ĐOÀN HỘI KHOA DU LỊCH – KHÁCH SẠN TỔ CHỨC NGÀY HỘI SINH VIÊN KHỎE LẦN VIII – NĂM 2024

TÁC GIẢ: ĐOÀN – HỘI HUFLIT
NGÀY: 11/05/2024

Sự đa dạng của các hoạt động trong Ngày hội Sinh viên Khỏe lần VIII – Năm 2024 không chỉ giúp sinh viên HUFLIT rèn luyện thể lực mà còn khuyến khích họ vượt qua giới hạn của bản thân, cùng nhau trải nghiệm những giây phút vui vẻ và ý nghĩa.

Ngoài mục đích nâng cao nhận thức của đoàn viên, sinh viên Trường về việc rèn luyện thể chất và đẩy mạnh hoạt động thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe, Ngày hội Sinh viên Khỏe Lần VIII – Năm 2024 còn góp phần xây dựng đời sống văn hóa phong phú và tạo điều kiện để sinh viên đạt được tiêu chí “Thể lực tốt” để tham gia bình xét danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”.

Ngày hội Sinh viên Khỏe lần VIII - năm 2024
BTC, CTV và sinh viên tham gia Ngày hội chụp ảnh lưu niệm

Ngày hội Sinh viên Khỏe là chương trình thường niên do Đoàn Hội Khoa Du lịch – Khách sạn tổ chức với đa dạng hoạt động. Năm nay, Ngày hội Sinh viên Khỏe Lần VIII – Năm 2024 bao gồm 05 trạm, tương ứng với 05 hoạt động thể thao là: Bật xa, Nhảy dây, Chạy cự ly 100m, Nhảy bao bố 10m và The reserve plank/The long – arm crunch

Nếu hoàn thành 4/5 trạm và đáp ứng tiêu chí Ngày hội đưa ra thì đoàn viên, sinh viên tham gia sẽ nhận được Giấy chứng nhận “Sinh viên khỏe” đến từ Hội Sinh viên Trường. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn mang đến cho đoàn viên, sinh viên tham gia nhiều hoạt động thú vị để làm nóng cơ thể trước khi chinh phục các thử thách tại 05 trạm.

Ngày hội Sinh viên Khỏe lần VIII - năm 2024
Sinh viên tham gia phần thi “Khởi động”

Ngày hội Sinh viên Khỏe lần VIII – Năm 2024 thu hút một lượng lớn đoàn viên, sinh viên HUFLIT tham gia và nhận được sự phản hồi tích cực sau chương trình. Đây được xem là nguồn động lực lớn dành cho Ban Tổ chức để từng bước hoàn thiện, góp phần xây dựng chương trình Ngày hội Sinh viên Khỏe ngày càng hoàn thiện, lan tỏa nhiều giá trị thiết thực và tạo ra một sân chơi đầy bổ ích và năng động dành cho đoàn viên, sinh viên Trường.

Trạm “Bật xa”, sinh viên tham gia đạt tiêu chí ≥ 1,6 m (đối với Nữ) và ≥ 2,3 m (đối với Nam).

Ngày hội Sinh viên Khỏe lần VIII - năm 2024
Sinh viên tham gia Trạm “Bật xa”

Trạm “Nhảy bao bố 10m”, sinh viên tham gia đạt tiêu chí ≤ 45 giây (đối với Nữ) và ≤ 30 giây (đối với Nam).

Ngày hội Sinh viên Khỏe lần VIII - năm 2024
Sinh viên tham gia Trạm “Nhảy bao bố 10m”

Trạm “Chạy cự ly 100m”, sinh viên tham gia đạt tiêu chí ≤ 19 giây (đối với Nữ) và ≤ 16 giây (đối với Nam).

Ngày hội Sinh viên Khỏe lần VIII - năm 2024
Sinh viên thực hiện Chạy cự ly 100m

Trạm “Nhảy dây”, sinh viên tham gia đạt tiêu chí ≥ 80 cái/phút (đối với Nữ) và ≥ 100 cái/phút (đối với Nam).

Ngày hội Sinh viên Khỏe lần VIII - năm 2024
Sinh viên thực hiện lượt nhảy dây

Trạm “The reserve plank/ The long  arm crunch” yêu cầu sinh viên tham gia thực hiện 03 lượt. Đối với Nam, phải giữ plank trong 45 giây mỗi lượt, trong khi đối với Nữ phải thực hiện “The long – arm crunch” với 10 lần trong 45 giây. Đây được coi là một trong những thử thách khó khăn nhất cho sinh viên trong Ngày hội Sinh viên Khỏe năm nay, nhưng các sinh viên tham gia đã xuất sắc vượt qua được thử thách này.

Ngày hội Sinh viên Khỏe lần VIII - năm 2024
Sinh viên thực hiện thử thách “The reserve plank/ The long - arm crunch”

Bên cạnh 05 trạm kiểm tra thể lực, Ngày hội còn tổ chức Cuộc thi Chạy cự ly 100m và Cuộc thi Nhảy bao bố 100m dành cho cả Nam và Nữ. Hai cuộc thi đã diễn ra vô cùng gây cấn bởi sự cân tài, cân sức của các vận động viên. Kết thúc cả hai cuộc thi, Ban Tổ chức đã tìm ra những nhà vô địch, xuất sắc vượt qua nhiều vận động viên khác để dành vị trí quán quân.

Ở cuộc thi Chạy 100m, Giải Nhất bảng Nam đã thuộc về sinh viên Nguyễn Quốc Bảo và Giải Nhất bảng Nữ đã thuộc về sinh viên Đặng Thị Hoài Thương. Trong khi đó, cuộc thi Nhảy bao bố 100m cũng chứng kiến sự xuất sắc của sinh viên Nguyễn Quốc Bảo với Giải Nhất bảng nam và sinh viên Tống Thị Ngọc Thuận với Giải Nhất bảng nữ.

Ngày hội Sinh viên Khỏe lần VIII - năm 2024
Sinh viên đang nghỉ ngơi tại chỗ trong thời gian đợi công bố kết quả
Ngày hội Sinh viên Khỏe lần VIII - năm 2024
Sinh viên xuất sắc nhận huy chương và giải thưởng tại Cuộc thi Chạy cự ly 100m
Ngày hội Sinh viên Khỏe lần VIII - năm 2024
Sinh viên xuất sắc nhận huy chương và giải thường tại Cuộc thi Nhảy bao bố
Ngày hội Sinh viên Khỏe lần VIII - năm 2024
BTC và CTV chương trình chụp ảnh lưu niệm

Thông qua chương trình, hy vọng rằng đoàn viên, sinh viên Trường sẽ tích cực rèn luyện thể dục và thể thao, từ đó nâng cao sức khỏe không chỉ để có đủ năng lượng cho việc học tập và lao động mà còn để thực hiện được những ước mơ và mục tiêu cá nhân trong tương lai.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • HUFLIT NHẬN HỒ SƠ XÉT TUYỂN HỌC BẠ ĐỢT 4 - NĂM 2024
    Từ 21/7 đến hết 10/8/2024,Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) nhận hồ sơ xét tuyển học bạ cho 20 ngành đào tạo hệ chính quy, trong đó, có 2 ngành mới là Trí tuệ nhân tạo và Ngôn ngữ Nhật.
  • HUFLIT CÔNG BỐ ĐIỂM TRÚNG TUYỂN SỚM THEO PHƯƠNG THỨC HỌC BẠ ĐỢT 3 - NĂM 2024
    Ngành có điểm chuẩn cao nhất tại HUFLIT là Ngôn ngữ Anh với 25.25 điểm (nhân đôi hệ số tiếng Anh). Nhóm ngành đào tạo chuyên ngành bằng tiếng Anh: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Quan hệ công chúng, Quan hệ quốc tế có chung mức điểm trúng tuyển là 24.75 điểm (nhân đôi hệ số tiếng Anh). 
  • HUFLIT CÔNG BỐ NGƯỠNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG ĐẦU VÀO THEO PHƯƠNG THỨC XÉT ĐIỂM THI TỐT NGHIỆP THPT 2024

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar