NGƯT. Huỳnh Thế Cuộc vinh dự đón nhận Huy hiệu 75 tuổi Đảng

TÁC GIẢ: Trung tâm Truyền thông - Tổ chức sự kiện
NGÀY: 16/05/2024

Nhân dịp kỷ niệm 134 Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2024), sáng ngày 15/5/2024, tại Hội trường lầu 6 – HUFLIT, Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng TP. Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho NGƯT. Huỳnh Thế Cuộc, Chủ tịch Hội đồng Sáng lập, Chủ tịch Danh dự Hội đồng Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh cùng 10 đảng viên đang sinh hoạt tại các Đảng bộ, Chi bộ cơ sở trực thuộc Đảng ủy Khối.

NGƯT. Huỳnh Thế Cuộc vinh dự đón nhận Huy hiệu 75 tuổi Đảng

Huy hiệu Đảng thể hiện sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng, Nhà nước và Nhân dân đối với những đóng góp của đồng chí Huỳnh Thế Cuộc cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc và sự cống hiến, tận tâm vì sự nghiệp giáo dục của đất nước. Trong hơn 75 năm công tác, Đồng chí đã kinh qua nhiều công tác khác nhau, từ ngành Công an, Ngoại giao, Giáo dục và nhiều hoạt động xã hội khác, nhưng dù ở đâu, ở cương vị nào Đồng chí cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và các đoàn thể giao phó. Đồng chí đã được Đảng, Nhà nước trao tặng thưởng nhiều Huân, Huy chương và phần thưởng cao quý khác.

NGƯT. Huỳnh Thế Cuộc - tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo
Đại diện Nhà trường, Công Đoàn gửi hoa chúc mừng Thầy

Tại buổi lễ, HUFLIT cũng trân trọng chúc mừng các đồng chí vinh dự được Đảng, Nhà nước trao tặng huy hiệu cao quý này là đồng chí Phạm Thị Thu Nga nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và đồng chí Lê Đình Tự nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Phạm Thị Thu Nga và đồng chí Lê Đình Tự nhận Huy hiệu Đảng
Đồng chí Lê Đình Tự nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối cũng biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân thực hiện tốt Kết luận số 01-KL/TW ngày 18 tháng 5 năm 2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đại diện các tập thể, cá nhân điển hình tại HUFLIT là Công đoàn Trường, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường và 05 cá nhân xuất sắc.

Công đoàn Trường, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường nhận bằng khen học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
05 cá nhân xuất sắc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Những danh hiệu và thành tích cao quý mà các đồng chí đã đạt được không chỉ là niềm tự hào, niềm vui chung của toàn Đảng bộ mà còn là nguồn động viên mạnh mẽ cho thế hệ trẻ HUFLIT noi gương và thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng Tổ quốc ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • HUFLIT NHẬN HỒ SƠ XÉT TUYỂN HỌC BẠ ĐỢT 4 - NĂM 2024
    Từ 21/7 đến hết 10/8/2024,Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) nhận hồ sơ xét tuyển học bạ cho 20 ngành đào tạo hệ chính quy, trong đó, có 2 ngành mới là Trí tuệ nhân tạo và Ngôn ngữ Nhật.
  • HUFLIT CÔNG BỐ ĐIỂM TRÚNG TUYỂN SỚM THEO PHƯƠNG THỨC HỌC BẠ ĐỢT 3 - NĂM 2024
    Ngành có điểm chuẩn cao nhất tại HUFLIT là Ngôn ngữ Anh với 25.25 điểm (nhân đôi hệ số tiếng Anh). Nhóm ngành đào tạo chuyên ngành bằng tiếng Anh: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Quan hệ công chúng, Quan hệ quốc tế có chung mức điểm trúng tuyển là 24.75 điểm (nhân đôi hệ số tiếng Anh). 
  • HUFLIT CÔNG BỐ NGƯỠNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG ĐẦU VÀO THEO PHƯƠNG THỨC XÉT ĐIỂM THI TỐT NGHIỆP THPT 2024

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar