Khoa QHQT: HUFLITER trải nghiệm làm đồ handmade cùng với workshop “DREAM CATCHER – DREAM HEALING”

TÁC GIẢ: Khoa QHQT- Phan Ngọc Thiên Kim
NGÀY: 21/12/2023

Ngày 20/12/2023, nhóm PIONEERS – sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế, trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học thành phố Hồ Chí Minh (HUFLIT) đã tổ chức thành công buổi workshop handmade “Dreamcatcher – Dream Healing” tại phòng Hội thảo cơ sở Sư Vạn Hạnh với sự tham gia của hơn 35 bạn sinh viên.

Workshop được diễn ra trong gần ba giờ đồng hồ cùng với sự tham gia của hai khách mời là chị Nguyễn Trương Trúc Quỳnh và chị Nguyễn Phan Thị Hồng Thái đến từ 2Hi Closet. Chương trình được diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động thu hút sự chú ý của sinh viên HUFLIT.

Sau một năm bận rộn thi cử, chúng ta cần có những khoảng thời gian nghỉ ngơi. Nhóm PIONEERS đã tổ chức workshop handmade “Dreamcatcher – Dream Healing” nhằm tạo môi trường trải nghiệm thú vị cho các bạn sinh viên được tự do sáng tạo làm nên những sản phẩm thủ công đầy hữu ích, mang giá trị nhân văn, từ đó giúp giảm bớt áp lực trong cuộc sống.

Sản phẩm của một bạn sinh viên tham gia workshop

Dreamcatcher là vật trang trí quen thuộc, đặc biệt là đối với giới trẻ. Chúng thường được treo trên giường ở nơi mà ánh ban mai có thể chạm vào, những chiếc dreamcatcher hút tất cả giấc mơ và suy nghĩ vào mạng lưới của nó. Những giấc mơ tốt đi qua, nhẹ nhàng trượt xuống lông vũ vào tâm trí để an ủi người ngủ bên dưới, còn những giấc mơ xấu thì bị cuốn và bị đốt cháy tan biến khi ánh sáng chiếu vào.

Chị Nguyễn Trương Trúc Quỳnh - Đại diện 2Hi Closet lên phát biểu cảm nghĩ về buổi workshop

Đồng hành cùng “Dreamcatcher – Dream Healing” là 2Hi Closet, cửa hàng quần áo nữ secondhand tại thành phố Hồ Chí Minh. Mở đầu buổi workshop, chị Quỳnh đã phát biểu cảm nghĩ cũng như giới thiệu về 2Hi Closet đến tất cả người tham dự. Bên cạnh đó, bằng những kinh nghiệm cũng như hiểu biết của mình, chị đã khái quát về các bước cơ bản để làm nên một chiếc dreamcatcher. Các bạn sinh viên rất chăm chú lắng nghe và tiếp thu một cách nhanh chóng. Sau khi được hướng dẫn, các bạn tự tay làm nên những chiếc dreamcatcher cho riêng mình. Kết thúc buổi workshop, sinh viên đã hoàn thành dreamcatcher mang về cho bản thân mình. Ngoài những bước cơ bản tạo nên một chiếc dreamcatcher, các bạn sinh viên cũng phá cách tạo thêm điểm nhấn gây ấn tượng, độc đáo, mang lại dấu ấn cho riêng mình.

Chị Nguyễn Phan Thị Hồng Thái hướng dẫn sinh viên tham gia workshop làm dreamcatcher
Sinh viên chăm chú làm dreamcatcher
Các bạn sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời

Sau cùng, nhóm PIONEERS trân trọng cảm ơn đến Ban chủ nhiệm Khoa Quan hệ Quốc tế vì đã tận tình hướng dẫn nhóm trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Đồng thời, PIONEERS cũng cảm ơn 2Hi Closet và các bạn sinh viên vì đã đồng hành cùng chương trình. PIONEERS hứa hẹn sẽ trở lại với một phiên bản tốt hơn. Một lần nữa PIONEERS xin chân thành cảm ơn.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • HUFLIT NHẬN HỒ SƠ XÉT TUYỂN HỌC BẠ ĐỢT 4 - NĂM 2024
    Từ 21/7 đến hết 10/8/2024,Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) nhận hồ sơ xét tuyển học bạ cho 20 ngành đào tạo hệ chính quy, trong đó, có 2 ngành mới là Trí tuệ nhân tạo và Ngôn ngữ Nhật.
  • HUFLIT CÔNG BỐ ĐIỂM TRÚNG TUYỂN SỚM THEO PHƯƠNG THỨC HỌC BẠ ĐỢT 3 - NĂM 2024
    Ngành có điểm chuẩn cao nhất tại HUFLIT là Ngôn ngữ Anh với 25.25 điểm (nhân đôi hệ số tiếng Anh). Nhóm ngành đào tạo chuyên ngành bằng tiếng Anh: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Quan hệ công chúng, Quan hệ quốc tế có chung mức điểm trúng tuyển là 24.75 điểm (nhân đôi hệ số tiếng Anh). 
  • HUFLIT CÔNG BỐ NGƯỠNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG ĐẦU VÀO THEO PHƯƠNG THỨC XÉT ĐIỂM THI TỐT NGHIỆP THPT 2024

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar