Thông báo về việc thay đổi kế hoạch công tác của Trường để đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19

TÁC GIẢ: Phòng Tổ chức - Hành chính
NGÀY: 20/02/2021

Thực hiện Chỉ thị số 79/CT-BGDĐT ngày 28/01/2021 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về một số biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 trong các cơ sở giáo dục và đào tạo;
Thực hiện Công văn số 442/BGDĐT-GDĐH ngày 01/02/2021 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc tăng cường giải pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19;

Thực hiện Công văn số 505/UBND-VX ngày 14/02/2021 của UBND TP.HCM về việc kéo dài thời gian học sinh, sinh viên, học viên Thành phố ngừng đến trường nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19;
Thực hiện Kế hoạch số 528/KH-TTKSBT ngày 16/02/2021 của Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Thành phố về việc giám sát người từ vùng dịch Covid-19 trong nước đến Thành phố Hồ Chí Minh sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021;
Căn cứ kế hoạch công tác của Nhà trường, Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh thông báo về việc điều chỉnh kế hoạch công tác của Trường như sau:
1. Nhà trường hủy tổ chức buổi họp mặt chúc mừng tân niên 2021 tại Kế hoạch số 05/KH-ĐNT ngày 14/01/2021.

2. Các đơn vị thuộc khối Hành chính tiếp tục hoạt động lại sau Tết Tân Sửu kể từ ngày 22/02/2021 và thực hiện việc giãn cách hợp lý, đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19 an toàn, hiệu quả.

 

3. Trường hợp cán bộ, giảng viên và nhân viên của Trường đi đến/trở về từ các địa phương có dịch Covid-19 cần tuân thủ đúng các qui định của pháp luật và của các cơ quan chức năng. Trong đó, Nhà trường đề nghị Trưởng các đơn vị lập danh sách các trường hợp nêu trên (nếu có) và gửi về phòng Tổ chức – Hành chính để tổng hợp, báo cáo, theo dõi và kiểm soát tình hình, thông tin.

 

4. Các Khoa, Phòng, Bộ môn thuộc Trường, các Trung tâm và các đơn vị liên quan thực hiện chuyển đổi hình thức giảng dạy trực tiếp sang hình thức giảng dạy trực tuyến theo Thông báo số 08/TB-ĐNT ngày 11/02/2021.

 

5. Các Khoa, Phòng, Bộ môn thuộc Trường và các Trung tâm nắm tình hình những sinh viên, học viên thuộc các diện F0 – F4, lập danh sách gửi về Phòng Chính trị – Công tác Sinh viên để Phòng tổng hợp, báo cáo Ban Giám hiệu và đề xuất hướng giải quyết nhằm đảm bảo quyền lợi cho từng đối tượng sinh viên.

 

6. Phòng Quản trị Cơ sở Vật chất có trách nhiệm phối hợp Bộ phận Y tế thực hiện việc phun thuốc khử khuẩn trước khi Nhà trường hoạt động trở lại.

 

7. Người đến Trường phải thực hiện nghiêm túc khuyến cáo “5K” (khẩu trang, khử khuẩn, khoảng cách, không tập trung, và khai báo y tế) của Bộ Y tế.
Bộ phận Y tế và lực lượng bảo vệ có trách nhiệm thực hiện việc đo nhiệt độ, hướng dẫn khai báo y tế đối với người bên ngoài đến Trường.

 

8. Cán bộ, giảng viên và nhân viên phản ánh thông tin đến Nhà trường về những trường hợp liên quan việc phòng, chống dịch Covid-19 qua đường dây nóng: Bà Nguyễn Thị Mai Thủy – Cán bộ Y tế: 0972 662 006 hoặc Ông Phạm Hữu Nghĩa – Đội trưởng Đội Cơ động Phản ứng nhanh0916 668 758.

 

Đề nghị toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và các đơn vị nghiêm túc thực hiện.
Trân trọng.

 

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo về việc tổ chức đăng ký xe đưa rước sinh viên học và thi tại cơ sở Hóc Môn
    Thông báo đăng ký xe đưa rước sinh viên học tập tại cơ sở Hóc Môn
  • Thông báo về việc thu hồi, xóa tài khoản Email sinh viên đã tốt nghiệp, thôi học
    Căn cứ quyết định số 01/QĐ-ĐNT ngày 03 tháng 01 năm 2022 của Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học Thành phố Hồ Chí Minh về việc quy định sử dụng hệ thống thư điện tử trong hoạt động của Nhà trường.
  • HƯỚNG DẪN THÍ SINH TỰ DO TẠO TÀI KHOẢN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN ĐẠI HỌC 2024
    Theo quy chế tuyển sinh đại học 2024, tất cả thí sinh đã đăng ký xét tuyển sớm và trúng tuyển có điều kiện tại HUFLIT cần tiếp tục đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ GD&ĐT trong thời gian 18/7 - 30/7/2024.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar