HUFLIT tuyển dụng vị trí Tiến sĩ Kinh tế

TÁC GIẢ: Phòng Tổ chức - Hành chính
NGÀY: 24/02/2025

Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh có nhu cầu tuyển dụng vị trí Tiến sĩ Kinh tế, cụ thể như sau:

* Thời gian làm việc: Theo quy định chung của Nhà trường

* Yêu cầu về năng lực và trình độ:

  • Tốt nghiệp Tiến sĩ các ngành Kinh tế, Kinh doanh, Quản trị, Tài chính – Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán, v.v…
  • Ít nhất 05 năm kinh nghiệm giảng dạy tại Đại học
  • Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trị Trưởng bộ môn trở lên

* Mô tả công việc:

  • Xây dựng và phát triển chương trình đào tạo của Khoa;
  • Lập kế hoạch, xây dựng và tổ chức thực hiện nhiệm vụ đào tạo, nghiên cứu khoa học các ngành do Khoa quản lý;
  • Tổ chức, thực hiện các hoạt động liên quan đến bảo đảm chất lượng và kiểm định chất lượng;
  • Tổ chức nghiên cứu cải tiến phương pháp giảng dạy, học tập của Giảng viên và Sinh viên;
  • Lập kế hoạch kiểm tra đánh giá chất lượng giảng dạy của giảng viên;
  • Quản lý và điều hành giảng viên, sinh viên thuộc khoa quản lý thực hiện các nhiệm vụ dạy và học;
  • Hỗ trợ Lãnh đạo Khoa trong việc định hướng phát triển, xây dựng đội ngũ của Khoa;
  • Các công tác khác theo sự phân công Lãnh đạo trường.

* Quyền lợi:

  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;
  • Mức thu nhập hấp dẫn;
  • Được Nhà trường hỗ trợ cử đi tham gia các khoa đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn;
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
  • Thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Được tham gia các hoạt động do Nhà trường tổ chức: du lịch hè, Teambuilding, các sự kiện Lễ của Nhà trường, …;
  • Thưởng Lễ, Tết và tháng 13 theo quy định chung của Nhà trường;
  • Địa điểm làm việc: tại các cơ sở của Nhà trường (theo sự phân công của Lãnh đạo đơn vị).

****Hồ sơ dự tuyển: xem tại đây

* Địa điểm nộp hồ sơ:

Nộp hồ sơ trực tiếp tại: Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh, Phòng Tổ chức – Hành chính (bộ phận Nhân sự) – Tầng trệt Khu A, Số 828 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.
Nộp hồ trực tuyến: qua địa chỉ email tc@huflit.edu.vn

Lưu ý: Đối với hồ sơ nộp trực tuyến: đầy đủ theo yêu cầu của Nhà trường (vui lòng tham khảo thêm tại đường link đính kèm trên Mục “Hồ sơ dự tuyển“); Hồ sơ đính kèm không bị mờ/nhòe. Đối với các hồ sơ không đầy đủ theo yêu cầu hoặc bị mờ/nhòe sẽ được xem như hồ sơ không hợp lệ.

* Hạn chót nộp hồ sơ:  đến hết ngày 31/3/2025

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo về việc xét, cấp học bổng, khen thưởng danh hiệu sinh viên giỏi, sinh viên xuất sắc năm học 2024 – 2025 và khen thưởng sinh viên tốt nghiệp loại giỏi, xuất sắc
    Nhằm thực hiện theo đúng các quy định, tạo sự công bằng cho sinh viên, đồng thời khuyến khích sinh viên đã có nhiều nỗ lực trên cả hai mặt học tập và rèn luyện, Nhà trường thông báo việc xét, cấp học bổng, khen thưởng danh hiệu sinh viên giỏi, sinh viên xuất sắc của năm học 2024 – 2025 và sinh viên tốt nghiệp loại giỏi, xuất sắc, như sau:
  • Thông báo về việc công khai báo cáo tự đánh giá chương trình đào tạo trình độ đại học ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, ngành Quản trị khách sạn và ngành Tài chính - Ngân hàng (giai đoạn 2020 – 2024)
    Căn cứ Thông tư số 38/2013/TT-BGDĐT ngày 29/11/2013 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Quy định về quy trình và chu kỳ kiểm định chất lượng chương trình đào tạo của các trường đại học, cao đẳng và trung cấp chuyên nghiệp.
  • HUFLIT cùng GenZ tỉnh Khánh Hòa và TP. Quy Nhơn tìm hiểu ngành học và khám phá thế mạnh của bản thân
    Nhằm giúp học sinh tại hai địa phương Khánh Hòa và Quy Nhơn định hướng ngành học phù hợp, Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP.Hồ Chí Minh (HUFLIT) phối hợp cùng Báo Tuổi Trẻ tổ chức Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh – Hướng nghiệp 2025. Chương trình diễn ra trong hai ngày 22/02 và 23/02/2025, thu hút hàng ngàn học sinh THPT đến tham gia, lắng nghe tư vấn và tìm hiểu về các ngành nghề.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar