Tọa đàm khoa học “Cải tiến chương trình Cơ sở ngành”

TÁC GIẢ: Khoa Quản trị kinh doanh
NGÀY: 27/04/2017

Trong chương trình Giáo dục đại học, Chương trình các môn Cơ sở ngành giữ vai trò then chốt trong quá trình hình thành nền tảng kiến thức chuyên môn cho sinh viên. Nhận thức được tầm quan trọng đó, được sự đồng ý của lãnh đạo Trường và Khoa Quản trị kinh doanh quốc tế, Tổ bộ môn Thực hành Tiếng đã tổ chức Tọa đàm khoa học “Cải tiến chương trình Cơ sở ngành” vào ngày 24/3/2017 tại Cơ sở Cao Thắng.

Toàn cảnh tọa đàm “Cải tiến chương trình Cơ sở ngành”

Tọa đàm quy tụ hơn 30 thầy cô là giảng viên Khoa Quản trị kinh doanh quốc tế tham dự và thảo luận các vấn đề xoay quanh việc giảng dạy các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết thương mại, kỹ năng làm bài thi TOEIC (Test of English for International Communication) cho sinh viên các năm đang theo học tại Khoa Quản trị kinh doanh quốc tế. Ngoài ra, Kỷ yếu của tọa đàm cũng được giới thiệu với gần 20 bài chia sẻ của các giảng viên khoa.

ThS. Trần Túy Nga – Tổ trưởng Tổ bộ môn Thực hành Tiếng, chủ tọa đàm phát biểu nhận xét

Thay mặt Tổ bộ môn Thực hành Tiếng và với tư cách Chủ tọa, ThS. Trần Túy Nga đã ghi nhận những ý kiến đóng góp chân thành và sâu sắc từ phía các thầy cô. Tọa đàm diễn ra thành công tốt đẹp với các chia sẻ thú vị giữa các thế hệ giảng viên, không chỉ khác nhau về tuổi tác mà còn đa dạng về chuyên ngành, qua đó, mở ra niềm tin vào việc giảng dạy hiệu quả hơn đối với các môn cơ sở ngành tại Khoa Quản trị kinh doanh quốc tế.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo về việc tổ chức đăng ký xe đưa rước sinh viên học và thi tại cơ sở Hóc Môn
    Thông báo đăng ký xe đưa rước sinh viên học tập tại cơ sở Hóc Môn
  • Thông báo về việc thu hồi, xóa tài khoản Email sinh viên đã tốt nghiệp, thôi học
    Căn cứ quyết định số 01/QĐ-ĐNT ngày 03 tháng 01 năm 2022 của Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học Thành phố Hồ Chí Minh về việc quy định sử dụng hệ thống thư điện tử trong hoạt động của Nhà trường.
  • HƯỚNG DẪN THÍ SINH TỰ DO TẠO TÀI KHOẢN ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN ĐẠI HỌC 2024
    Theo quy chế tuyển sinh đại học 2024, tất cả thí sinh đã đăng ký xét tuyển sớm và trúng tuyển có điều kiện tại HUFLIT cần tiếp tục đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ GD&ĐT trong thời gian 18/7 - 30/7/2024.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar