Khoa Quan hệ Quốc tế – Nhóm condors team tham quan công ty Sheng Fa VietNam

TÁC GIẢ: Nguyễn Hoàng Yến
NGÀY: 09/03/2020

Vào ngày 14/10/2019, nhóm Condors Team – Sinh viên thuộc khoa Quan hệ Quốc tế đã tổ chức một buổi tham quan công ty kết hợp cùng team building vô cùng thú vị. Công ty mà nhóm quyết định tham quan là công ty TNHH Dệt Sheng Fa tại tỉnh Tây Ninh , được thành lập vào năm 2016. Để phục vụ cho môn học Quan hệ công chúng, nhóm đã lên kế hoạch và tìm hiểu về công ty.

Hình ảnh cổng chào công ty dệt Sheng Fa Việt Nam

Với sự hướng dẫn nhiệt tình của ông Nguyễn Quang Vũ- Gíam đốc Tổng quản lý  của công ty dệt Sheng Fa Viet Nam . Nhóm Condors đã có những trải nghiệm lý thú về dệt may cũng như học hỏi thị trường Việt Nam ngày càng nhiều công ty dệt may. thêm các mô hình kinh doanh, chiến lược phát triển, cách để khẳng định tên tuổi ở thị trường

Đại diện công ty , ông Jack Suen – Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển (R&D)
đang chia sẻ về quá trình hình thành và phát triển của công ty

Qua đó, để cho nhóm có cơ hội học tập thêm những kinh nghiệm làm việc với các đối tác nước ngoài cũng như tài liệu để phân tích, tìm hiểu cách để nâng tầm tên tuổi của công ty TNHH Sheng Fa VietNam thông qua bài tập giả định của môn học Quan hệ công chúng. Nhóm còn được công ty tặng một phần quà nhỏ như một lời cảm ơn cho trong suốt quá trình tham quan.

Nhóm Condors chụp hình lưu niệm cùng với đại diện ông Jack Suen – Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển (R&D) và ông Nguyễn Quang Vũ – Giám đốc Tổng quản lý phía công ty dệt Sheng Fa

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo Về việc tổ chức lễ tốt nghiệp đợt 1 năm 2024
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh thông báo cho tất cả sinh viên đã được xét công nhận tốt nghiệp đợt 1 năm 2024 và đợt 3 năm 2023 như sau:
  • Thông báo Lịch thi kết thúc học phần Học kỳ II – Năm học 2023-2024 dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2020
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh thông báo lịch thi kết thúc học phần HKII (2023-2024) dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2020 (kể cả SV các khóa khác có đăng ký trả nợ môn và được duyệt hoãn thi), cụ thể như sau: 
  • HUFLIT CÔNG BỐ ĐIỂM CHUẨN TRÚNG TUYỂN SỚM, THEO CÁC PHƯƠNG THỨC HỌC BẠ ĐỢT 1 - NĂM 2024
    Ngày 07/05/2024, Hội đồng Tuyển sinh Trường Đại học Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh công bố mức điểm chuẩn trúng tuyển sớm theo 2 phương thức học bạ đợt 1 cho các ngành đào tạo bậc Đại học hệ chính quy của Trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar