Bước 1: Sinh viên đăng nhập vào cổng thông tin theo đường dẫn https://portal.huflit.edu.vn
Bước 2: Chọn vào mục “Thủ tục trực tuyến” trong menu “Chức năng trực tuyến”.
Bước 3: Chọn “Loại thủ tục”, nội dung thủ tục cần xác nhận theo yêu cầu.
Bước 4: Chọn nơi nhận “cơ sở Sư Vạn Hạnh” hoặc “cơ sở Hóc Môn”.
- Thời gian và địa điểm trả kết quả: Sinh viên xem chi tiết tại phần “Phản hồi” hoặc thông báo sau khi đăng ký thành công.
Bước 5: Sau khi kiểm tra thông tin, sinh viên nhấn “Đăng ký”.
- Sinh viên kiểm tra kết quả xử lý yêu cầu tại phần “Trạng thái”. Yêu cầu “Đã xử lý” sẽ được cập nhật tại mục “Thông báo” trong menu “Trang cá nhân” (Xem chi tiết hướng dẫn)
Lưu ý:
– Đối với sinh viên đã vượt quá thời gian đào tạo 3,5 năm (theo chương trình đào tạo), sinh viên không đăng ký môn học tại thời điểm xin giấy xác nhận/chứng nhận vui lòng liên hệ trực tiếp Phòng CT-CTSV tại cơ sở Sư Vạn Hạnh/Hóc Môn để được hướng dẫn đăng ký.
– Đề nghị sinh viên nghiêm túc thực hiện việc đăng ký “Thủ tục trực tuyến”. Nếu quá thời hạn 30 ngày kể từ ngày yêu cầu đã xử lý mà sinh viên không đến nhận kết quả, Trường sẽ thu hồi và trừ điểm rèn luyện tại Điều 5, Bảng chấm điểm rèn luyện trong học kỳ gần nhất thực hiện việc đánh giá rèn luyện sinh viên.
– Trường hợp từ chối xử lý yêu cầu của sinh viên. Phòng CT-CTSV sẽ phản hồi lý do từ chối tại phần “Trạng thái”.
Thông báo này thay thế cho Thông báo số 157/TB-ĐNT, ngày 09/11/2023 về việc đăng ký “Thủ tục trực tuyến” theo nhu cầu sinh viên của Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh.
Đề nghị Trưởng các Khoa có biện pháp nhắc nhở và thông báo đến sinh viên thực hiện nghiêm túc thông báo này.
Trân trọng./.