* Yêu cầu:
Trình độ: Cử nhân Tiếng Anh chuyên ngành hành chính văn phòng/ Cử nhân ngành hành chính văn phòng hoặc ngành khác gần với ngoại ngữ, có giấy chứng nhận tiếng Anh IELTS 6.0 còn hiệu lực;
– Độ tuổi: Còn trong độ tuổi lao động;
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc, hoặc cựu sinh viên Khoa Ngoại ngữ của Nhà trường;
– Có ý thức tổ chức kỷ luật và tinh thần trách nhiệm; Trung thực, đạo đức tốt. Sức khỏe tốt.
Người lao động được tuyển dụng làm việc trong môi trường năng động và được hưởng nhiều chế độ phúc lợi, đãi ngộ và khen thưởng; có cơ hội học tập nâng cao.
* Hồ sơ dự tuyển:
1. Đơn xin việc; Sơ yếu lý lịch (ghi rõ thông tin cá nhân, gia đình, quá trình học tập, công tác, có dán ảnh, xác nhận);
2. Văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ liên quan, bản dịch (nếu văn bằng nước ngoài cấp): có công chứng;
3. Bản sao Hộ khẩu, CMND, kèm theo 2 tấm hình 3×4; Giấy khám sức khỏe.
* Địa điểm nộp hồ sơ: Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh, Phòng Chính trị-Tổ chức-Công tác sinh viên, Lầu 1 Khu A, số 155 Sư Vạn Hạnh (nối dài), P.13, Q.10, TPHCM, trước ngày 15/12/2019.