Sinh viên Khoa Quan hệ Quốc tế – Nhóm sinh viên COCO đi tham quan công ty HQSOFT

TÁC GIẢ: SV. Thái Bảo Phương Nhi
NGÀY: 03/03/2020

Vào ngày 15/10/2019, nhóm COCO – sinh viên khoá 2017 chuyên ngành Quan hệ Công chúng thuộc khoa Quan hệ quốc tế đã tổ chức một chuyến tham quan Company tour tại công ty TNHH HQSOFT – công ty chuyên về cung cấp giải pháp công nghệ thông tin và quản lý kinh doanh cho mọi doanh nghiệp nhằm phục vụ cho môn học Quan hệ công chúng.

Thông qua việc đi tham quan công ty, nhóm có cơ hội giao lưu tìm hiểu, tiếp xúc cũng như lắng nghe những chia sẻ của Quý Công ty trong quá trình thành lập và phát triển, hiểu được những giá trị cốt lõi mà công ty đã và đang xây dựng để quảng bá thương hiệu của mình tốt hơn trong mắt các đối tác của mình. Điều này đã giúp tích luỹ cho nhóm những kiến thức, kinh nghiệm để áp dụng vào việc xây dựng một kế hoạch PR thành công và hiệu quả. Đồng thời chuyến đi này cũng giúp cho các thành viên có định hướng về công việc mình sẽ theo đuổi trong tương lai

Kết thúc buổi tham quan, nhóm đã thay mặt Trường và Khoa gửi đến Quý Công ty một lẵng hoa tươi thắm như lời cám ơn vì đã hỗ trợ nhóm hoàn thành chuyến tham quan công ty thành công tốt đẹp và chúc Quý Công ty ngày càng phát triển và đạt được những gì đề ra.

Dưới đây là những hình ảnh trong buổi tham quan công ty của nhóm COCO:

Nhóm đang lắng nghe đại diện Công ty (Chị Trần Thị Dung – Nhân viên Phòng Nhân sự)
chia sẻ về quá trình hình thành và phát triển của công ty

Nhóm chụp ảnh lưu niệm tại khu vực giải trí của Công tyTrưởng nhóm COCO – bạn Phương Nhi ( áo đen ) thay mặt nhóm gửi đến đại diện công ty Chị Trần Thị Dung – Nhân viên Phòng Nhân sự lẵng hoa thay lời cám ơn công ty đã tạo cơ hội cho nhóm có một chuyến comapny tour thành công tốt đẹp

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • HUFLIT NHẬN HỒ SƠ XÉT TUYỂN HỌC BẠ ĐỢT 4 - NĂM 2024
    Từ 21/7 đến hết 10/8/2024,Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) nhận hồ sơ xét tuyển học bạ cho 20 ngành đào tạo hệ chính quy, trong đó, có 2 ngành mới là Trí tuệ nhân tạo và Ngôn ngữ Nhật.
  • HUFLIT CÔNG BỐ ĐIỂM TRÚNG TUYỂN SỚM THEO PHƯƠNG THỨC HỌC BẠ ĐỢT 3 - NĂM 2024
    Ngành có điểm chuẩn cao nhất tại HUFLIT là Ngôn ngữ Anh với 25.25 điểm (nhân đôi hệ số tiếng Anh). Nhóm ngành đào tạo chuyên ngành bằng tiếng Anh: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Quan hệ công chúng, Quan hệ quốc tế có chung mức điểm trúng tuyển là 24.75 điểm (nhân đôi hệ số tiếng Anh). 
  • HUFLIT CÔNG BỐ NGƯỠNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG ĐẦU VÀO THEO PHƯƠNG THỨC XÉT ĐIỂM THI TỐT NGHIỆP THPT 2024

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar