Khoa quan hệ quốc tế tổ chức Talkshow: “Chi tiêu cá nhân hợp lý – khoa học”

TÁC GIẢ: Chu Thị Khánh Linh
NGÀY: 09/05/2019

Với xu thế xã hội ngày nay, nếu nói giới trẻ bây giờ không biết phấn đấu, không biết cách làm giàu thì rõ ràng là sai, rất sai bởi các bạn ấy không chỉ sáng tạo, tự tin mà còn rất giỏi kiếm tiền. Thế nhưng, kiếm được là một chuyện, tiêu chúng thế nào lại là chuyện khác. Câu trả lời cho sự khác nhau này có lẽ nằm ở cách quản lý tài chính, lên kế hoạch chi tiêu của mỗi người. Vậy làm sao để thoát khỏi tình trạng này? Để giúp sinh viên có được kiến thức và kinh nghiệm trong việc chi tiêu – khoa Quan hệ quốc tế trường Đại học Ngoại Ngữ – Tin Học TP.HCM đã tổ chức buổi talkshow “Chi tiêu cá nhân hợp lí – khoa học” vào lúc 8h30 ngày 11/04/2019 vừa qua.

Ông Trần Thái Phong – Tổng Giám Đốc Công Ty CP Đầu Tư và Dịch Vụ Khánh Hội báo cáo chuyên đề “ Chi tiêu cá nhân hợp lý – khoa học.

Tại buổi talkshow, Báo cáo viên – Ông Trần Thái Phong – Tổng Giám Đốc Công Ty CP Đầu Tư  và Dịch Vụ Khánh Hội (KHAHOMEX), là một người dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực tài chính, từng nắm những chức vụ quan trọng trong lĩnh vực tài chính mà nổi bật nhất là vị trí CFO (Chief Financial Officer). Thầy Vũ Quốc Anh – Lãnh đạo Khoa Quan hệ quốc tế có đôi lời phát biểu và gửi lời cám ơn đến Ông Trần Thái Phong đã đến tham dự chương trình. Trong buổi trò chuyện, Ông Trần Thái Phong đã chia sẻ với các bạn sinh viên những điều gần gũi và thiết thực nhất trong vấn đề chi tiêu hàng ngày, sắp xếp một cách hợp lý, lên kế hoạch chi tiêu rõ ràng và biết cách kiểm soát tài chính. Ngoài ra các bạn sinh viên rất năng nổ, nhiệt tình hưởng ứng khi đưa ra những thắc mắc, tình huống của mình để được giải đáp và thảo luận cùng với Ông Trần Thái Phong.

Ông Trần Thái Phong – Tổng Giám Đốc Công Ty CP Đầu Tư và Dịch Vụ Khánh Hội báo cáo chuyên đề “ Chi tiêu cá nhân hợp lý – khoa học.

Buổi talkshow thu hút sự quan tâm đông đảo sinh viên từ các ngành khác nhau, qua đó có thể thấy buổi talkshow đã có ý nghĩa rất thiết thực trong nền giáo dục hiện nay.
Một vài hình ảnh của buổi talkshow:

Đông đảo các bạn sinh viên tham dự talkshow “Chi tiêu cá nhân hợp lý – khoa khọc”Ông Trần Thái Phong và Thầy Vũ Quốc Anh – Lãnh đạo khoa Quan hệ Quốc tếÔng Trần Thái Phong – Tổng Giám Đốc Công Ty CP Đầu Tư và Dịch Vụ Khánh Hội báo cáo chuyên đề “ Chi tiêu cá nhân hợp lý – khoa học.Ông Trần Thái Phong chụp hình cùng Ban tổ chức và các bạn sinh viên tham dự.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • HUFLIT NHẬN HỒ SƠ XÉT TUYỂN HỌC BẠ ĐỢT 4 - NĂM 2024
    Từ 21/7 đến hết 10/8/2024,Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) nhận hồ sơ xét tuyển học bạ cho 20 ngành đào tạo hệ chính quy, trong đó, có 2 ngành mới là Trí tuệ nhân tạo và Ngôn ngữ Nhật.
  • HUFLIT CÔNG BỐ ĐIỂM TRÚNG TUYỂN SỚM THEO PHƯƠNG THỨC HỌC BẠ ĐỢT 3 - NĂM 2024
    Ngành có điểm chuẩn cao nhất tại HUFLIT là Ngôn ngữ Anh với 25.25 điểm (nhân đôi hệ số tiếng Anh). Nhóm ngành đào tạo chuyên ngành bằng tiếng Anh: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Quan hệ công chúng, Quan hệ quốc tế có chung mức điểm trúng tuyển là 24.75 điểm (nhân đôi hệ số tiếng Anh). 
  • HUFLIT CÔNG BỐ NGƯỠNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG ĐẦU VÀO THEO PHƯƠNG THỨC XÉT ĐIỂM THI TỐT NGHIỆP THPT 2024

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar