Khoa Quan hệ Quốc tế: Sinh hoạt Ban chủ nhiệm Khoa với Tân sinh viên Khóa 2019

TÁC GIẢ: Thanh Nhã
NGÀY: 07/10/2019

Vào ngày 26/08/2019 vừa qua, sinh viên khóa 2019 khoa Quan hệ Quốc tế đã có một buổi sinh hoạt đầu tiên cùng Th.S Vũ Quốc Anh – Lãnh đạo khoa Quan hệ Quốc tế để phổ cập nhiều thông tin về Khoa và các vấn đề học tập.

Trong buổi sinh hoạt, Lãnh đạo khoa đã giới thiệu về chương trình học tập, phương thức giảng dạy, đánh giá tại khoa, kèm theo là những thông tin về hoạt động thực tế giúp cho việc học tập năng động của sinh viên. Lãnh đạo khoa chia sẻ thêm, trong quá trình học tập, sinh viên có rất nhiều cơ hội để tham gia các buổi hội thảo, giao lưu với các khách mời có liên quan đến ngành học của mình. Bên cạnh đó, sinh viên còn có cơ hội đến tham quan và tìm hiểu về các tập đoàn, công ty, nhà máy,… những nơi mà trong tương lai sinh viên có thể làm việc được.

Một truyền thống rất đặc biệt của khoa QHQT cũng được thầy phổ biến đến các bạn là hoạt động sử dụng tiếng Anh vào mỗi thứ 3 và thứ 5 hàng tuần khi vào văn phòng khoa. Việc khuyến khích sinh viên nói tiếng Anh bên ngoài lớp học cũng là môi trường tốt để sinh viên phát triển kĩ năng ngoại ngữ của bản thân.

Ngoài ra, sinh viên còn được biết đến những dự án, những sự kiện trong và ngoài trường của anh chị các khóa trước đã được thầy dẫn dắt, chỉ đạo rất thành công. Từ đó, hình thành cho các bạn những sự thích thú, tò mò và sáng tạo đối với các sự kiện và đối với ngành học của mình.

Bên cạnh đó, Ban Chấp hành Đoàn – Hội khoa cũng đã phổ biến đến các bạn tân sinh viên những chương trình đã thực hiện trong năm học 2018 – 2019. Có các chương trình tiêu biểu như: Ngày hội kết nối tân sinh viên (The Adventure), Giai điệu hòa bình, Hội sách DIR, Giai điệu ngôn ngữ (Language Melody), Hành trình năm 541, …  Và tiếp theo đó là sơ lược về những chương trình dự kiến tổ chức trong năm học 2019 – 2020.

Thông qua những hình ảnh, video và những chia sẻ đến từ đại diện Ban Chấp hành Đoàn Hội khoa, các bạn tân sinh viên đã có thêm những thông tin về công tác Đoàn – Hội ở môi trường đại học, từ đó tạo tiền đề cho các bạn hăng hái tìm hiểu và tham gia các hoạt động của trường, của khoa. Ngoài ra, nhằm hỗ trợ các bạn tốt hơn trong quá trình học tập và sinh hoạt tại khoa, các kênh liên lạc chính thống cũng đã được phố biến đến các bạn.

Một số hình ảnh trong buổi sinh hoạt:

Sinh viên đặt câu hỏi cho Lãnh đạo khoaPhần sinh hoạt của đại diện Ban Chấp Hành Đoàn – Hội khoa Sinh viên tham gia buổi sinh hoạt công dân năm học 2019-2020Sinh viên khóa 2019 tham gia sinh hoạt công dân đầu năm năm học 2019-2020

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • HUFLIT NHẬN HỒ SƠ XÉT TUYỂN HỌC BẠ ĐỢT 4 - NĂM 2024
    Từ 21/7 đến hết 10/8/2024,Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) nhận hồ sơ xét tuyển học bạ cho 20 ngành đào tạo hệ chính quy, trong đó, có 2 ngành mới là Trí tuệ nhân tạo và Ngôn ngữ Nhật.
  • HUFLIT CÔNG BỐ ĐIỂM TRÚNG TUYỂN SỚM THEO PHƯƠNG THỨC HỌC BẠ ĐỢT 3 - NĂM 2024
    Ngành có điểm chuẩn cao nhất tại HUFLIT là Ngôn ngữ Anh với 25.25 điểm (nhân đôi hệ số tiếng Anh). Nhóm ngành đào tạo chuyên ngành bằng tiếng Anh: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Quan hệ công chúng, Quan hệ quốc tế có chung mức điểm trúng tuyển là 24.75 điểm (nhân đôi hệ số tiếng Anh). 
  • HUFLIT CÔNG BỐ NGƯỠNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG ĐẦU VÀO THEO PHƯƠNG THỨC XÉT ĐIỂM THI TỐT NGHIỆP THPT 2024

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar