HUFLITer khơi gợi sự sáng tạo cùng workshop “Love string – Get link”

TÁC GIẢ: KHOA QHQT - Cao Huỳnh Yến Nhi
NGÀY: 20/06/2024

Workshop “Love String – Get Link” là chương trình được tổ chức nhằm tạo ra những sản phẩm thủ công từ hạt charm (hạt trang trí), tại đây, từng hạt charm trở thành cầu nối những tâm hồn và ý tưởng sáng tạo của mỗi người tham gia.

Workshop “Love String – Get Link” được tổ chức bởi nhóm Crystals đến từ Khoa Quan hệ Quốc tế, nhằm mang đến các bạn sinh viên một không gian sáng tạo, khám phá những ý tưởng mới mẻ và tạo niềm vui cho bản thân, thông qua hoạt động xỏ hạt charm thành các sản phẩm xinh xắn như vòng tay, móc khóa và móc khóa điện thoại.

Đồng hành cùng các bạn sinh viên tại workshop là đơn vị hướng dẫn ALL IN, một thương hiệu phụ kiện trang sức, quà tặng thủ công Việt. Với tinh thần “All is in you” và “You are in all”, ALL IN không chỉ mang đến những sản phẩm handmade trẻ trung và thoải mái mà còn chia sẻ câu chuyện gắn kết cộng đồng. Bằng nhiều kinh nghiệm tổ chức workshop thủ công, ALL IN đã tạo ra môi trường giải trí lành mạnh và mang giá trị tinh thần cao, phù hợp cho mọi đối tượng từ trẻ em, học sinh, sinh viên đến gia đình.

Chia sẻ tại chương trình, phía ALL In bày tỏ: “Rất vui vì đã được gặp các bạn sinh viên yêu thích những sản phẩm được làm thủ công, điều đó khẳng định các bạn có những ý tưởng sáng tạo riêng cho bản thân mình. ALL IN mong rằng các bạn có thể thỏa sức sáng tạo và tạo niềm vui cho bản thân thông qua buổi workshop”.

Đơn vị hướng dẫn ALL IN

Workshop đã diễn ra với nhiều hoạt động thú vị như như mini game, lựa hạt cườm, xỏ hạt, chụp hình với sản phẩm, được các bạn sinh viên hưởng ứng nhiệt tình. Với hơn 200 loại charm được chuẩn bị kỹ lưỡng, các bạn sinh viên đã có không gian để thể hiện sự sáng tạo và cá nhân hóa tác phẩm của mình. Mỗi sản phẩm được tạo ra mang trong mình một câu chuyện riêng, thể hiện sự sáng tạo và màu sắc riêng của người làm.

Hình ảnh sinh viên đang tích cực tham gia mini game tại workshop
Hình ảnh sinh viên đang lựa hạt cườm
Sản phẩm được sinh viên sáng tạo

Sau chương trình, workshop đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các bạn sinh viên, minh chứng cho giá trị thực sự mà chương trình mang lại. Điều này cũng là nguồn động lực mạnh mẽ, khuyến khích sinh viên thử sức tổ chức những chương trình thực tế trong trường. Ban Tổ chức cũng hy vọng rằng qua buổi workshop, các bạn sinh viên tham gia đã có những khoảnh khắc sáng tạo đáng nhớ và để lại dấu ấn sâu sắc trong hành trình trải nghiệm của mình.

Sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng giảng viên, Ban Tổ chức và đơn vị hướng dẫn ALL IN

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • ĐĂNG KÝ THAY ĐỔI NƠI KHÁM CHỮA BỆNH QUÝ III NĂM 2024
  • Hơn 500 CV ứng tuyển tại chương trình "Tuần Lễ phỏng vấn - HUFLIT Interview Week 2024"
    Diễn ra từ ngày 03/6 đến ngày 7/6/2024, chương trình Tuần Lễ phỏng vấn - HUFLIT Interview Week 2024 với chủ đề "Step out of your comfort zone - Hãy bước ra khỏi vùng an toàn của bạn" đã thu hút trên 500 hồ sơ ứng tuyển đến từ sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP.HCM (HUFLIT).
  • Đoàn Hội khoa Ngoại ngữ thêm gắn kết, cùng sẻ chia qua Dự án Tình nguyện “Gắn Kết - Sẻ Chia” năm 2024
    Trong tháng 5/2024, nhằm hưởng ứng chủ đề công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi Thành phố năm 2024 “Năm thanh niên tình nguyện”, Đoàn - Hội khoa Ngoại ngữ (HUFLIT) đã nối tiếp truyền thống tình nguyện, duy trì ngọn lửa nhân ái trong đoàn viên, sinh viên HUFLIT thông qua Dự án tình nguyện “Gắn kết - Sẻ chia” năm 2024.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar