* Số lượng: 01 chuyên viên
* Thời gian làm việc: Theo quy định chung của Nhà trường
* Yêu cầu:
- Ưu tiên nam, độ tuổi từ 24 – 35 tuổi;
- Trình độ Cử nhân trở lên. Ưu tiên các ngành Quan hệ công chúng, Quản trị nguồn nhân lực, Công nghệ thông tin;
- Có kinh nghiệm làm việc 2 năm trở lên trong lĩnh vực B2B, B2C hoặc tổ chức các hoạt động/sự kiện; dịch vụ khách hàng;
- Có khả năng giao tiếp tốt bằng Tiếng Việt và Tiếng Anh (IELTS 6.0 trở lên là một ưu thế);
- Có kinh nghiệm sử dụng WordPress, và các nền tảng mạng xã hội; sử dụng cơ bản các phần mềm thiết kế (Illustrator, Photoshop, Premier Pro hoặc các phần mềm tương tự khác);
- Có kinh nghiệm quản lý website, fanpage;
- Có khả năng chủ động trong việc lập kế hoạch và tổ chức triển khai công việc, làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm;
- Kiên trì, tinh thần làm việc chủ động, sáng tạo;
- Có tư duy phát triển, đổi mới, cập nhật xu hướng công nghệ mới vào các hoạt động.
* Mô tả công việc:
- Quản lý Website việc làm và Fanpage QHDN; chăm sóc và hỗ trợ tài khoản người dùng website và fanpage;
- Tổ chức các hoạt động kết nối với doanh nghiệp, nhà trường và sinh viên; các hoạt động định hướng kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên;
- Tìm kiếm, xây dựng quan hệ với các doanh nghiệp, Nhà tuyển dụng nhằm thực hiện chiến lược phát triển của Nhà trường;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác của Phòng Đối ngoại, và theo sự phân công của lãnh đạo đơn vị.
* Quyền lợi:
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
- Thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Được tham gia các hoạt động do Nhà trường tổ chức: du lịch hè, tiệc cuối năm, v.v…;
- Được cấp phát đồng phục;
- Thưởng Lễ, Tết và tháng 13 theo quy định chung của Nhà trường;
- Địa điểm làm việc: tại Thành phố Hồ Chí Minh.
* Hồ sơ dự tuyển:
- Đơn ứng tuyển (theo biểu mẫu TẠI ĐÂY);
- Sơ yếu lý lịch (ghi rõ thông tin cá nhân, gia đình, quá trình học tập, công tác, có dán ảnh, xác nhận của phường/xã nơi cư trú);
- Văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ liên quan, bản dịch (nếu văn bằng nước ngoài cấp): có công chứng;
- Bản sao Hộ khẩu, CMND/CCCD;
- 2 tấm hình 3×4;
- Minh chứng công tác;
- Giấy khám sức khỏe.
* Địa điểm nộp hồ sơ:
Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh
Phòng Tổ chức – Hành chính (bộ phận Nhân sự), Tầng trệt Khu A,
số 828 Sư Vạn Hạnh, P.13, Q.10, TP.HCM
* Hạn chót nộp hồ sơ: ngày 31/5/2023