Tìm hiểu chuyên ngành Tiếng anh thương mại tại HUFLIT

TÁC GIẢ: Trung tâm Truyền thông - Tổ chức sự kiện
NGÀY: 05/03/2024

Chuyên ngành tiếng Anh thương mại ngày càng trở nên phổ biến và hấp dẫn đối với nhiều thí sinh, bởi nó mang theo nhiều cơ hội trong tương lai và đảm bảo mức thu nhập ổn định. Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin Học TP. Hồ Chí Minh sẽ cung cấp thông tin và những lợi ích khi theo học chuyên ngành này.

1. Chuyên ngành tiếng Anh thương mại là gì?

 

Chuyên ngành tiếng Anh thương mại thuộc ngành Ngôn Ngữ Anh tại HUFLIT là một chương trình học đa dạng và toàn diện, tập trung vào việc nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh trong lĩnh vực kinh doanh và thương mại quốc tế. 

Chương trình này giúp sinh viên phát triển kỹ năng giao tiếp, dịch thuật, và nắm vững kiến thức chuyên ngành để chuẩn bị cho sự nghiệp trong môi trường làm việc toàn cầu.

2. Cơ hội việc làm của ngành tiếng Anh thương mại

Lựa chọn chuyên ngành tiếng Anh thương mại không chỉ mở ra cánh cửa cho một tương lai thăng tiến mà còn cung cấp nhiều cơ hội nghề nghiệp. Ngành học này có sự ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực như tiếp thị, quản lý, logistics, và nhiều ngành khác. 

Bằng việc học tại HUFLIT, sinh viên sẽ có cơ hội tìm kiếm công việc trong các tập đoàn đa quốc gia, doanh nghiệp xuất khẩu, hoặc thậm chí trở thành những chuyên gia tự do về lĩnh vực quan hệ quốc tế, đối ngoại, vv.

>>>>XEM THÊM: Quản trị kinh doanh học trường nào? Cơ hội nghề nghiệp

Chuyên ngành Tiếng anh Thương mại nhiều cơ hội trong tương lai và đảm bảo mức thu nhập ổn định

3. Học tiếng Anh thương mại tại HUFLIT có ưu điểm gì?

 

Học tiếng Anh thương mại tại HUFLIT mang đến nhiều ưu điểm quan trọng như sau: 

3.1. Trang bị kiến thức chuyên ngành vững chắc

HUFLIT tập trung vào việc cung cấp cho sinh viên kiến thức chuyên ngành mạnh mẽ. Chương trình học bám sát xu hướng thương mại quốc tế và mang lại sự hiểu biết sâu rộng về kinh doanh, quản lý, tiếng Anh và phân tích ngôn ngữ học. Điều này giúp sinh viên tự tin đối mặt với các thách thức phức tạp trong môi trường làm việc quốc tế.

3.2. Thường xuyên thực hành giao tiếp với giảng viên bản ngữ

Một trong những điểm mạnh đặc biệt của HUFLIT là môi trường học tập sát cận với giảng viên bản ngữ. Sinh viên được thực hành giao tiếp tiếng Anh hàng ngày, từ việc tham gia lớp học đến tương tác cá nhân với giảng viên. 

Điều này sẽ giúp sinh viên cải thiện phản xạ ngôn ngữ, cách phát âm chuẩn xác và nâng cao kỹ năng ngôn ngữ một cách tự nhiên.

>>>>XEM THÊM: Có nên học quản trị kinh doanh không? 4 lý do thuyết phục

3.3. Chương trình học đạt kiểm định chất lượng giáo dục

 

HUFLIT luôn đặt chất lượng giáo dục lên hàng đầu. Vào Lễ Khai giảng năm học 2022 – 2023, Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh đã nhận Quyết định và Giấy chứng nhận Kiểm định Chất lượng giáo dục đến từ Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – ĐHQG-HCM với 3 chương trình giảng dạy.

Đó là 3 chương trình ngành: Công nghệ thông tin (CNTT), Ngôn ngữ Anh (NNA) và Quản trị kinh doanh (QTKD). Đây được xem là 3 ngành mũi nhọn của HUFLIT từ những ngày đầu mới thành lập trường.

3.4. Cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp khi chưa tốt nghiệp

 

HUFLIT thúc đẩy sự kết nối với thế giới doanh nghiệp bằng cách cung cấp cơ hội thực tập và thực hành tại các doanh nghiệp mà trường đã ký kết hợp tác như: Nhà xuất bản National Geographic Learning, Công ty TNHH Truyền hình cáp SaigonTourist (SCTV), Suzuki Vietnam Corporation, Công ty TNHH MTV Giáo dục Việt Mỹ (VMG),…

Việc HUFLIT thường xuyên đẩy mạnh các hoạt động liên kết, hợp tác với các tập đoàn, doanh nghiệp hàng đầu trong nhiều lĩnh vực giúp người học nâng cao trải nghiệm học tập, sớm có nhiều trải nghiệm thực tế, mang đến nhiều hơn nữa cơ hội thực tập, kiến tập và việc làm cho sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

>>>>XEM THÊM: Vì sao nên học Thạc sĩ Quản trị kinh doanh?

Chuyên ngành tiếng Anh thương mại không chỉ giúp sinh viên đạt được mục tiêu nghề nghiệp mà còn phát triển năng lực cá nhân, sự tự tin và khả năng làm việc trong môi trường đa văn hóa. Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ hội học tập và phát triển trong lĩnh vực này, Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TPHCM (HUFLIT) là sự lựa chọn đáng để cân nhắc.

>>>> THAM KHẢO THÔNG TIN:

Nên học ngôn ngữ nào sau tiếng Anh? Học ngay 3 ngôn ngữ sau
Có nên học ngôn ngữ Anh? Những thuận lợi khi theo học

Sinh viên được thực hành giao tiếp tiếng Anh hàng ngày, từ việc tham gia lớp học đến tương tác cá nhân với giảng viên. 

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo về việc triển khai “Tuần sinh hoạt công dân – sinh viên” năm học 2024 – 2025 dành cho Tân sinh viên – Khóa 2024 (K30)
    Căn cứ Kế hoạch số 53/KH-ĐNT, ngày 22/07/2024 về việc tổ chức đón tiếp Tân sinh viên năm học 2024 – 2025; Thực hiện Kế hoạch số 46/KH-ĐNT, ngày 28/06/2024 về việc tổ chức “Tuần sinh hoạt công dân – sinh viên” năm học 2024 – 2025. Nhà trường triển khai lịch sinh hoạt công dân – sinh viên năm học 2024 – 2025 dành cho Tân sinh viên – Khóa 2024 (K30), cụ thể như sau:
  • HƯỚNG DẪN CHI TIẾT QUY TRÌNH NHẬP HỌC CHO TÂN SINH VIÊN KHÓA 30 (năm học 2024 - 2025)
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh trân trọng chúc mừng thí sinh trúng tuyển vào Trường.. Từ ngày 19/8 đến 22/8/2024, HUFLIT sẽ tổ chức làm thủ tục nhập học cho sinh viên Khóa 30 tại cơ sở Sư Vạn Hạnh. Mời các bạn thực hiện các thủ tục theo hướng dẫn dưới đây để chuẩn bị nhập học và chính thức trở thành tân sinh viên HUFLIT.
  • HUFLIT tuyển dụng vị trí Chuyên viên
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu tuyển dụng vị trí Chuyên viên thuộc Phòng Đối ngoại, cụ thể như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar