TRẢI NGHIỆM WORKSHOP HƯỞNG ỨNG NGÀY TRÁI ĐẤT CỰC KỲ THÚ VỊ DIỄN RA TẠI HUFLIT

TÁC GIẢ: KHOA QHQT -Nguyễn Trường Huy
NGÀY: 10/05/2024

Lần đầu tiên, một workshop tự tay trang trí tiểu cảnh trong lọ thủy tinh xuất hiện tại HUFLIT đúng dịp “Ngày Trái Đất”, đã thu hút được sự tham gia đông đảo từ các bạn sinh viên HUFLIT có tình yêu thiên nhiên.

Trái đất ngày càng nóng lên do tác động của nhiều yếu tố gây hại, đòi hỏi sự chung tay của mỗi cá nhân trong các hoạt động bảo vệ môi trường như trồng cây và giảm rác thải nhựa. Workshop “Terrarium Hưởng Ứng Ngày Trái Đất” được tổ chức với mục đích lan tỏa tinh thần yêu thiên nhiên thông qua phương pháp sáng tạo mô hình cây tiểu cảnh. Nhóm ECO tin rằng, từ những hành động nhỏ bé, khi được lan tỏa rộng rãi và hưởng ứng mạnh mẽ sẽ tạo ra sự thay đổi tích cực cho Trái Đất.

Workshop tạo ra không gian năng động để giúp các bạn sinh viên thỏa sức sáng tạo và giao lưu cùng nhau bằng việc tạo ra các sản phẩm Terrarium khác biệt, mang theo những vẻ đẹp và ý nghĩa riêng với nguyên vật liệu thân thiện với mội trường, dụng cùng trồng cây, lọ, giá thể, … được chuẩn bị chu đáo từ ban tổ chức. Sự khéo léo, tính kiên nhẫn và sự sáng tạo của các bạn đã tạo ra 30 lọ Terrarium độc đáo trong workshop này.

Qua việc trải nghiệm Terrarium – việc trồng cây trong bình thủy tinh, sinh viên tham gia không chỉ học được cách tạo ra một tác phẩm nghệ thuật sinh động mà còn nhận thức được vai trò quan trọng của việc duy trì và bảo vệ hệ sinh thái. Việc tận mắt chứng kiến và tham gia vào việc tạo ra những tác phẩm cá nhân này không chỉ giúp mọi người hiểu rõ hơn về sự đa dạng của thế giới thực vật mà còn kích thích sự tìm tòi, sự quan tâm và tình yêu đối với thiên nhiên.

Sảnh B HUFLIT Sư Vạn Hạnh được ECO phủ xanh bởi các tiểu cảnh Terrarium
Đơn vị đồng hành: Bà Bảy Bán Bông hướng dẫn các bạn sinh viên thực hiện
Các bạn sinh viên HUFLIT tự tay thiết kế sản phẩm riêng
Những nguyên vật liệu dụng cụ thân thiện môi trường được sử dụng trong workshop
Chương trình có sự đồng hành cùng WYN PRODUCTION.
Những lọ Terrarium thành phẩm do chính các bạn sinh viên HUFLIT tự tay làm ra

Từ những tấm thiệp ghi thông điệp cho đến những nguyên vật liệu xuất hiện trong chương trình, đều được lựa chọn thân thiện với môi trường, không sử dụng các vật phẩm bằng nhựa. Chương trình lan truyền mạnh mẽ ý thức bảo vệ môi trường vào các hoạt động sáng tạo của cộng đồng sinh viên HUFLIT.

Hy vọng rằng Workshop “Trồng Cây Terrarium Hưởng Ứng Ngày Trái Đất” không chỉ giúp các bạn có được một trải nghiệm thú vị và kết nối mọi người với nhau, mà còn gia tăng sự hứng thú để các bạn sẵn sàng tham gia nhiều hơn hoạt động bảo vệ sự tồn hệ sinh thái và duy trì môi trường xanh-sạch-đẹp trong tương lai.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • HUFLIT NHẬN HỒ SƠ XÉT TUYỂN HỌC BẠ ĐỢT 4 - NĂM 2024
    Từ 21/7 đến hết 10/8/2024,Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) nhận hồ sơ xét tuyển học bạ cho 20 ngành đào tạo hệ chính quy, trong đó, có 2 ngành mới là Trí tuệ nhân tạo và Ngôn ngữ Nhật.
  • HUFLIT CÔNG BỐ ĐIỂM TRÚNG TUYỂN SỚM THEO PHƯƠNG THỨC HỌC BẠ ĐỢT 3 - NĂM 2024
    Ngành có điểm chuẩn cao nhất tại HUFLIT là Ngôn ngữ Anh với 25.25 điểm (nhân đôi hệ số tiếng Anh). Nhóm ngành đào tạo chuyên ngành bằng tiếng Anh: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Quan hệ công chúng, Quan hệ quốc tế có chung mức điểm trúng tuyển là 24.75 điểm (nhân đôi hệ số tiếng Anh). 
  • HUFLIT CÔNG BỐ NGƯỠNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG ĐẦU VÀO THEO PHƯƠNG THỨC XÉT ĐIỂM THI TỐT NGHIỆP THPT 2024

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar