Lắng nghe góc nhìn từ “hậu phương” của nghệ sĩ qua talkshow “Nghề Quản lý ngôi sao – Những góc nhìn đa chiều”

TÁC GIẢ: KHOA QHQT- Lê Thị Thu Trang
NGÀY: 09/08/2024

Talkshow “Nghề quản lý ngôi sao – Những góc nhìn đa chiều” đã tiết lộ những câu chuyện hậu trường hấp dẫn về nghề quản lý nghệ sĩ, từ kỹ năng cần thiết đến những khía cạnh ít người biết của công việc “hấp dẫn” này.

Quản lý nghệ sĩ đóng vai trò là người đại diện cho người nổi tiếng, phụ trách quản lý hợp đồng, lịch trình và tìm kiếm cơ hội hợp tác. Không đơn giản chỉ nhận show hay xếp lịch diễn, họ còn cần quản lý nhiều mặt khác, ví dụ như ngân sách, hợp đồng,… Vì vậy, để làm tốt vai trò này, bạn cần có sự hiểu biết sâu rộng về ngành giải trí cùng với các kỹ năng đa dạng để góp phần định hướng phát triển cho nghệ sĩ.

Để mang đến cái nhìn rõ hơn về nghề quản lý “những ngôi sao”, nhóm The Beauties – sinh viên Khoa Quan hệ quốc tế HUFLIT đã tổ chức talkshow “Nghề quản lý ngôi sao – Những góc nhìn đa chiều.” Chương trình nhằm giải đáp các thắc mắc về nghề nghiệp của những người đứng sau ánh hào quang của nghệ sĩ, đem đến thông tin hữu ích cho những bạn trẻ yêu thích và quan tâm đến lĩnh vực này.

Đồng hành cùng các bạn sinh viên trong chương trình là diễn giả với 9 năm kinh nghiệm trong ngành giải trí, anh Nguyễn Nhật Tâm. Anh đã từng cộng tác với hơn 100 nghệ sĩ nổi tiếng như Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và tham gia sản xuất nhiều dự án lớn như Live Music show Nara Bình Tiên và VTV gameshow Đầu bếp của những ngôi sao.

Khách mời Nguyễn Nhật Tâm chia sẻ đến các bạn sinh viên

Diễn giả Nguyễn Nhật Tâm đã chia sẻ với sinh viên HUFLIT về hành trình của mình trong nghề quản lý nghệ sĩ, bao gồm những thất bại, thành công và bí quyết xây dựng hình ảnh nghệ sĩ. Anh cũng đưa ra lời khuyên rằng những ai muốn theo đuổi nghề này cần học hỏi qua thực tế, đồng thời phải có tâm huyết, trách nhiệm và nỗ lực để đạt được thành công.

Chương trình còn thêm phần đặc sắc với sự góp mặt của ca sĩ RyO, người đã khuấy động không khí bằng những màn trình diễn sôi động, khiến cả khán phòng hò reo phấn khích với giọng hát và vẻ ngoài điển trai của mình.

Ca sĩ khách mời RyO cùng vũ đoàn
Sinh viên hào hứng tham gia phần giao lưu của chương trình
Các bạn sinh viên giao lưu cùng diễn giả

Sau khi lắng nghe những câu chuyện thực tế từ khách mời, sinh viên còn có cơ hội giao lưu trực tiếp với diễn giả Nguyễn Nhật Tâm. Anh luôn chia sẻ một cách cởi mở và chân thành, giúp các bạn cảm thấy gần gũi và dễ dàng tiếp thu kiến thức.

Talkshow “Nghề quản lý ngôi sao – Những góc nhìn đa chiều” đã diễn ra thành công với sự tham gia sôi nổi của các bạn sinh viên HUFLIT. Ban tổ chức hy vọng chương trình đã mang đến nhiều kiến thức hữu ích, hỗ trợ các bạn trong sự nghiệp tương lai.

Các bạn sinh viên chụp ảnh cùng khách mời chương trình

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • HUFLIT GIA HẠN THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ XÉT TUYỂN BỔ SUNG ĐẾN 10/9
    Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển học bạ bổ sung từ ngày 1/9 đến hết ngày 10/9. Đây là đợt xét tuyển cuối cùng của HUFLIT trong kỳ tuyển sinh 2024. Các thí sinh bỏ lỡ cơ hội đăng ký xét sớm tuyển bằng phương học bạ hoặc đạt điểm thi tốt nghiệp THPT không như kỳ vọng nên nắm bắt cơ hội này để chinh phục ngành học yêu thích và trở thành tân sinh viên K30.
  • Thông báo chương trình trao đổi sinh viên tại Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc (HUFS) học kỳ Xuân 2025
    Phòng Đối ngoại thông báo về việc tuyển chọn sinh viên tham gia chương trình trao đổi học kỳ Xuân 2025 tại Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc (HUFS)
  • NGOÀI NHẬN BẰNG QUỐC TẾ, SINH VIÊN HUFLIT CÓ CƠ HỘI NHẬN HỌC BỔNG LÊN ĐẾN 16.000 AUD KHI CHUYỂN TIẾP SANG ĐẠI HỌC GRIFFITH (ÚC)
    Sinh viên HUFLIT khi tham gia chương trình chuyển tiếp quốc tế, hoàn thành 50% tín chỉ tại HUFLIT và 50% tín chỉ còn lại tại Đại học Griffith (Úc), sẽ nhận được bằng Cử nhân quốc tế do Đại học Griffith cấp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar