Khoa QHQT tổ chức chương trình Trung Thu “Trăng Ơi” 2017

TÁC GIẢ: Nguyễn Phạm Thùy Dương
NGÀY: 11/10/2017

Nhóm The Hexagon (sinh viên khóa 2015-2019) thuộc khoa Quan Hệ Quốc Tế tổ chức chương trình Trung Thu “Trăng Ơi” 2017.

Trăng Ơi là một chương trình/sự kiện diễn ra nhân dịp Trung Thu 2017 do sinh viên K.2015, khoa QHQT tổ chức, nhằm mục đích vừa tạo ra sân chơi lành mạnh cho các các em nhỏ, vừa tạo cơ hội cho các bạn sinh viên HUFLIT tham gia làm từ thiện bằng hình thức mới mẻ và có ý nghĩa thiết thực. Tiếp nối thành công của hai dự án trước, Trăng Ơi 2017, do nhóm The Hexagon tổ chức đã chính thức trở lại với một diện mạo mới.
Với mong muốn nhân rộng yêu thương, giúp các em học sinh có mùa Trung thu thật ấm áp và ý nghĩa, chương trình nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của BGH nhà trường và hơn 200 bạn học sinh THPT Nguyễn Khuyến trong ngày hội làm lồng đèn đầu tiên được tổ chức tại trường (17/9/2017)

Các em học sinh THPT Nguyễn Khuyến cùng nhau làm nên những chiếc lồng đèn hết sức sáng tạo

Ngày hội thứ hai diễn ra tại trường HUFLIT (25/9/2017) với sự tham gia nhiệt tình hơn từ hơn 600 bạn sinh viên tự tay làm những chiếc lồng đèn thủ công đẹp mắt, tiếp nối truyền thống hoạt động chung tay vì cộng đồng của sinh viên trường.

Hội thi làm lồng đèn tại sảnh B, HUFLIT (25/9/2017)

Ngày 4/10/2017, một đêm Trung Thu đầy ý nghĩa với những chiếc lồng đèn xinh xắn, bánh kẹo mang tấm lòng của các bạn học sinh, sinh viên từ chương trình Trăng Ơi đã có mặt tại xã Phước Hiệp (Củ Chi) cùng với sự háo hức mong chờ của tất cả các em.
Chương trình bắt đầu bằng những gian trò chơi dân gian: ném lon, ném vòng, đập hộp… cùng sự xuất hiện của Chị Hằng, Chú Cuội là 2 MC duyên dáng của chương trình, các em hò reo vui thích.

Các em nhỏ hào hứng tham gia trò “Ném vòng”

Đội Lân sư rồng, các tiết mục văn nghệ cũng như tiết mục kịch đầy cảm động và vui nhộn đã làm chương trình trở nên vô cùng hấp dẫn. Rất nhiều phụ huynh đã không ngại trời mưa, đưa con em đến tham gia chương trình.

Các em reo hò thích thú với tiết mục Múa lânMúa Lân Sư Rồng

Nhờ sự hỗ trợ của UBND và Đoàn Thanh niên xã Phước Hiệp, BTC chương trình đã thành công diễn ra, trao tặng hơn 400 phần quà bánh trung thu, lồng đèn cùng thật nhiều bánh kẹo đến cho các em.

Các em nhỏ rất thích những chiếc lồng đèn thủ công nhiều màu sắcCác em nhỏ vui vẻ bên những chiếc lồng đèn thủ công đẹp mắt

Trăng Ơi 2017 đã khép lại trong niềm vui của trẻ thơ và niềm hạnh phúc của những người làm chương trình. Trong thời gian tới, hy vọng chương trình sẽ luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của tất cả các bạn sinh viên để tiếp tục mang lại mùa Trung thu ý nghĩa đến nhiều em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn hơn nữa.

 

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • HUFLIT NHẬN HỒ SƠ XÉT TUYỂN HỌC BẠ ĐỢT 4 - NĂM 2024
    Từ 21/7 đến hết 10/8/2024,Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) nhận hồ sơ xét tuyển học bạ cho 20 ngành đào tạo hệ chính quy, trong đó, có 2 ngành mới là Trí tuệ nhân tạo và Ngôn ngữ Nhật.
  • HUFLIT CÔNG BỐ ĐIỂM TRÚNG TUYỂN SỚM THEO PHƯƠNG THỨC HỌC BẠ ĐỢT 3 - NĂM 2024
    Ngành có điểm chuẩn cao nhất tại HUFLIT là Ngôn ngữ Anh với 25.25 điểm (nhân đôi hệ số tiếng Anh). Nhóm ngành đào tạo chuyên ngành bằng tiếng Anh: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Quan hệ công chúng, Quan hệ quốc tế có chung mức điểm trúng tuyển là 24.75 điểm (nhân đôi hệ số tiếng Anh). 
  • HUFLIT CÔNG BỐ NGƯỠNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG ĐẦU VÀO THEO PHƯƠNG THỨC XÉT ĐIỂM THI TỐT NGHIỆP THPT 2024

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar