Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học thành phố Hồ Chí Minh thông báo về cách thức và hướng dẫn sử dụng email sinh viên HUFLIT dành cho sinh viên năm 1 – khóa 2021 như sau:
1. Đối tượng: Sinh viên trúng tuyển đợt tuyển sinh đại học chính quy năm 2021
2. Tài liệu hướng dẫn sử dụng: << vui lòng click vào đây để xem chi tiết >>
3. Sinh viên sử dụng email sinh viên trường để liên hệ công tác với các bộ phận chức năng trong trường và trao đổi với giảng viên. Xem thêm thông báo mới nhất của trường về việc sử dụng email sinh viên tại đây << click vào đây để xem chi tiết >>.
4. Dùng Email sinh viên có thể truy cập vào các hệ thống tài nguyên khác của trường như hệ thống Moodle (tại địa chỉ https://courses.huflit.edu.vn/), Cổng thông tin đào tạo (tại địa chỉ https://portal.huflit.edu.vn/), hệ thống wifi của trường,… Do đó, sinh viên cần bảo quản tài khoản email này cẩn thận.
* Lưu ý quan trọng: Email sinh viên là hệ thống mail của Microsoft, nên lúc khởi tạo cần có thời gian để Microsoft chứng thực và cấp quyền sử dụng, do đó các tân sinh viên chú ý:
– Các tân sinh làm thủ tục nhập học trực tuyến trước ngày 12/09/2021: Tài khoản đã được kích hoạt và có thể sử dụng ngay theo hướng dẫn phía trên;
– Các tân sinh viên làm thủ tục nhập học trực tuyến từ ngày 12/09/2021 đến ngày 19/9/2021: Tài khoản sẽ được kích hoạt sau ngày 22/9/2021;
– Các tân sinh viên làm thủ tục nhập học trực tuyến sau ngày 20/09/2021: Sẽ có thông báo sau (dự kiến sau ngày 28/09/2021).