HUFLITers khám phá môi trường thực tiễn tại Digital Agency thông qua Talkshow “Digital Agency – Bí kíp thực chiến”

TÁC GIẢ: KHOA QHQT -Tiêu Hồng Hân
NGÀY: 23/05/2024

Nhằm giúp sinh viên có cái nhìn thực tiễn trước khi chọn công việc phù hợp, talkshow “Digital Agency – Bí kíp thực chiến” đã mang đến rất nhiều nội dung hấp dẫn và thú vị xoay quanh môi trường thực tế tại một Digital Agency do nhóm “Flaneur” – sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế HUFLIT tổ chức. 

Trong thời đại số không ngừng phát triển như hiện nay, Digital Marketing (Tiếp thị số/ Marketing điện tử) đóng vai trò là một lĩnh vực không thể thiếu đối với các doanh nghiệp và các nhà đầu tư. Việc “hiểu đúng – làm trúng” là chìa khóa giúp chúng ta trở thành những “thỏi nam châm”, thu hút khách hàng thông qua các phương tiện truyền thông kỹ thuật số.

Cùng tìm hiểu cơ hội tại môi trường đầy thử thách nhưng không kém phần hấp dẫn này cùng các bạn sinh viên là anh Nguyễn Thanh Tòng, CEO/Creative Director tại Ideaguru Agency với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing & Truyền thông.

Diễn giả Nguyễn Thanh Tòng chia sẻ cùng sinh viên

Với sự kết hợp đầy tinh tế giữa yếu tố hài hước và vốn kinh nghiệm phong phú, phần chia sẻ của anh Nguyễn Thanh Tòng đã giúp các sinh viên dễ dàng hình dung ra từng bước xây dựng một kế hoạch hành động trên các kênh digital, phù hợp với từng mục tiêu khác nhau. Đồng thời, qua buổi chia sẻ, các bạn cũng hiểu rõ hơn về vai trò, chức năng và yêu cầu của từng vị trí trong ngành này, từ đó có thể tự tin hơn trong việc lựa chọn và phát triển sự nghiệp của mình.

Bên cạnh giải đáp các thắc mắc của các bạn, diễn giả còn chuẩn bị những phần quà đặc biệt dành tặng các bạn tham gia đặt câu hỏi, điều này đã tăng thêm sự sôi động cho phần giao lưu của chương trình.

Các bạn sinh viên hưởng ứng phần trình bày của diễn giả
Các bạn sinh viên tham gia hỏi - đáp cùng diễn giả

Talkshow là cơ hội để các bạn sinh viên tiếp nhận kiến thức, đúc kết những kỹ năng và xây dựng  động lực cho riêng mình trước khi bước chân vào lĩnh vực Digital Marketing. Flaneur Team hy vọng rằng, chương trình đã mang đến những giây phút ý nghĩa và đáng nhớ cho các bạn sinh viên HUFLIT, tiếp thêm nguồn cảm hứng trên hành trình nuôi dưỡng đam mê, theo đuổi ước mơ của các bạn.

Các bạn sinh viên chụp ảnh cùng diễn giả khách mời

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • HUFLIT NHẬN HỒ SƠ XÉT TUYỂN HỌC BẠ ĐỢT 4 - NĂM 2024
    Từ 21/7 đến hết 10/8/2024,Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) nhận hồ sơ xét tuyển học bạ cho 20 ngành đào tạo hệ chính quy, trong đó, có 2 ngành mới là Trí tuệ nhân tạo và Ngôn ngữ Nhật.
  • HUFLIT CÔNG BỐ ĐIỂM TRÚNG TUYỂN SỚM THEO PHƯƠNG THỨC HỌC BẠ ĐỢT 3 - NĂM 2024
    Ngành có điểm chuẩn cao nhất tại HUFLIT là Ngôn ngữ Anh với 25.25 điểm (nhân đôi hệ số tiếng Anh). Nhóm ngành đào tạo chuyên ngành bằng tiếng Anh: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Quan hệ công chúng, Quan hệ quốc tế có chung mức điểm trúng tuyển là 24.75 điểm (nhân đôi hệ số tiếng Anh). 
  • HUFLIT CÔNG BỐ NGƯỠNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG ĐẦU VÀO THEO PHƯƠNG THỨC XÉT ĐIỂM THI TỐT NGHIỆP THPT 2024

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar