HUFLITer ” học SEO” cùng CEO

TÁC GIẢ: KHOA QHQT - Lê Thị Xuân Nhi
NGÀY: 20/07/2024

Lĩnh vực SEO vẫn còn mới mẻ và yêu cầu trang bị nhiều kiến thức quan trọng để nắm bắt các xu hướng và tối ưu hóa kết quả. Để đáp ứng nhu cầu này, nhóm sinh viên D2D – Khoa Quan hệ Quốc tế đã tổ chức buổi talkshow “SEO INSIGHTS – Dẫn Đầu Xu Hướng Quảng Cáo”.

Chương trình “SEO INSIGHTS – Dẫn Đầu Xu Hướng Quảng Cáo” đã cung cấp cho sinh viên HUFLIT nhiều thông tin bổ ích, giúp các bạn hiểu rõ hơn về SEO và có cơ hội trở thành “dân chuyên” trong lĩnh vực này. Bên cạnh việc chia sẻ kiến thức chuyên môn, diễn giả cũng đã làm rõ những hiểu lầm phổ biến mà doanh nghiệp thường mắc phải về SEO.

Diễn giả của chương trình, anh Trần Chí Quyết, CEO & Founder của SEOSONA Agency, là một chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO và Google Ads. Anh đã thực hiện hơn 300 dự án lớn và nhỏ về SEO và đào tạo thành công hơn 1000 học viên.

Diễn giả chia sẻ về kinh nghiệm khi làm SEO

Trong buổi talkshow, anh Quyết đã chia sẻ về xu hướng đầu tư quảng cáo của các doanh nghiệp hiện nay. Anh cho biết: “Hơn 60% doanh nghiệp B2B đang sử dụng SEO và SEO Marketing. Các doanh nghiệp B2B có doanh thu gấp đôi nhờ các lượt tìm kiếm không phải trả tiền so với các kênh khác.” Điều này chứng tỏ rằng SEO là một kênh marketing quan trọng để thu hút khách hàng và tăng cường độ nhận diện thương hiệu.

Bằng cách đưa ra các ví dụ cụ thể về những doanh nghiệp đã đạt được sự tăng trưởng nhờ vào SEO, diễn giả đã làm rõ các kỹ năng cần thiết để theo đuổi nghề SEO, dự đoán sự phát triển của SEO trong tương lai và nhu cầu việc làm hiện tại trong lĩnh vực này. Những thông tin này đã giúp các bạn sinh viên có cái nhìn rõ ràng hơn về thực tế của nghề SEO và định hướng nếu có muốn tìm hiểu thêm và làm việc trong lĩnh vực này.

Sinh viên tham gia giao lưu nhận quà từ diễn giả

Ngoài phần chia sẻ của diễn giả, chương trình còn thu hút sự quan tâm và tương tác hào hứng từ các bạn sinh viên thông qua hoạt động mini game, giúp củng cố kiến thức về SEO. Những câu hỏi đúng trọng tâm và khai thác sâu vào nội dung chương trình của các bạn đều được diễn giả giải đáp tận tình. Diễn giả đã tài trợ ba suất khóa học miễn phí về SEO tại SEOSONA Agency cho ba sinh viên may mắn chiến thắng trò chơi, làm cho không khí buổi chia sẻ thêm phần sôi nổi và hào hứng.

 

Sinh viên đặt câu hỏi cho diễn giả

Thông qua buổi talkshow “SEO INSIGHTS – Dẫn Đầu Xu Hướng Quảng Cáo”, nhóm D2D hy vọng các bạn sinh viên đã tiếp thu thêm kiến thức mới về SEO trong xu hướng quảng cáo hiện nay, cũng như tích lũy được những kinh nghiệm và kiến thức quý báu từ diễn giả của chương trình.

Các sinh viên chụp hình cùng diễn giả

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • HUFLIT GIA HẠN THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ XÉT TUYỂN BỔ SUNG ĐẾN 10/9
    Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển học bạ bổ sung từ ngày 1/9 đến hết ngày 10/9. Đây là đợt xét tuyển cuối cùng của HUFLIT trong kỳ tuyển sinh 2024. Các thí sinh bỏ lỡ cơ hội đăng ký xét sớm tuyển bằng phương học bạ hoặc đạt điểm thi tốt nghiệp THPT không như kỳ vọng nên nắm bắt cơ hội này để chinh phục ngành học yêu thích và trở thành tân sinh viên K30.
  • Thông báo chương trình trao đổi sinh viên tại Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc (HUFS) học kỳ Xuân 2025
    Phòng Đối ngoại thông báo về việc tuyển chọn sinh viên tham gia chương trình trao đổi học kỳ Xuân 2025 tại Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc (HUFS)
  • NGOÀI NHẬN BẰNG QUỐC TẾ, SINH VIÊN HUFLIT CÓ CƠ HỘI NHẬN HỌC BỔNG LÊN ĐẾN 16.000 AUD KHI CHUYỂN TIẾP SANG ĐẠI HỌC GRIFFITH (ÚC)
    Sinh viên HUFLIT khi tham gia chương trình chuyển tiếp quốc tế, hoàn thành 50% tín chỉ tại HUFLIT và 50% tín chỉ còn lại tại Đại học Griffith (Úc), sẽ nhận được bằng Cử nhân quốc tế do Đại học Griffith cấp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar