HUFLIT VÀ HỆ THỐNG BỆNH VIỆN SAIGON-ITO HỢP TÁC ĐÀO TẠO CHUYÊN NGÀNH TIẾNG ANH Y KHOA

TÁC GIẢ: Phòng Đối ngoại
NGÀY: 25/08/2024

Sinh viên theo học chuyên ngành Tiếng Anh Y Khoa của HUFLIT sẽ được thực hành trực tiếp tại Hệ thống Bệnh viện SAIGON-ITO. Đây là một trong nhiều điểm nổi bật của chương trình hợp tác đào tạo giữa HUFLIT và SAIGON-ITO, hướng tới việc nâng cao chất lượng giảng dạy và thực hành cho sinh viên.

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa Hệ thống bệnh viện SAIGON-ITO và HUFLIT cùng Báo cáo chuyên đề “Nhu cầu nhân lực Chăm sóc sức khỏe cộng đồng và người cao tuổi”

Với mục tiêu hợp tác đào tạo chuyên ngành Tiếng Anh Y Khoa, tạo điều kiện cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh có cơ hội học tập và làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, Hệ thống bệnh viện SAIGON-ITO và Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP.HCM đã tổ chức Lễ ký kết biên bản ghi nhớ vào đầu tháng 8/2024. Theo chương trình hợp tác đào tạo giữa hai bên, sinh viên HUFLIT được rèn luyện kỹ năng trong môi trường y khoa thực tế, học hỏi chuyên môn từ các chuyên gia và bác sĩ giàu kinh nghiệm, đồng thời tiếp cận các trang thiết bị y tế hiện đại tại tất cả các cơ sở thuộc Hệ thống bệnh viện SAIGON-ITO.

Là một thương hiệu bệnh viện uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chuyên sâu về chấn thương chỉnh hình tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Bệnh viện quốc tế Chấn thương chỉnh hình Sài Gòn (Hệ thống Bệnh viện SAIGON-ITO) luôn tâm niệm sứ mệnh mang những tiến bộ y học trên thế giới vào áp dụng thực tiễn tại Việt Nam nhằm nâng cao chất lượng điều trị với giá cả phù hợp cho người Việt.

Hệ thống bệnh viện SAIGON-ITO và HUFLIT đã tổ chức Lễ ký kết biên bản ghi nhớ về hợp tác đào tạo chuyên ngành Tiếng Anh Y Khoa
TS. Nguyễn Anh Tuấn, Hiệu trưởng HUFLIT, nhấn mạnh sự hợp tác này không chỉ mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh mà còn mang lại những giá trị bền vững cho cộng đồng

TS. Nguyễn Anh Tuấn, Hiệu trưởng HUFLIT, nhấn mạnh sự hợp tác này không chỉ mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh mà còn mang lại những giá trị bền vững cho cộng đồng trong bối cảnh nhu cầu về nhân lực y tế có chất lượng ngày càng tăng. “HUFLIT sẽ tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên phát triển kỹ năng chuyên môn nhằm góp phần xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.”

Đội ngũ chuyên gia và y bác sĩ tại Hệ thống Bệnh viện SAIGON-ITO trình bày báo cáo chuyên đề "Nhu cầu nhân lực Chăm sóc sức khỏe cộng đồng và người cao tuổi"

Cũng trong khuôn khổ chương trình, đội ngũ chuyên gia và y bác sĩ tại Hệ thống Bệnh viện SAIGON-ITO đã trình bày báo cáo chuyên đề “Nhu cầu nhân lực Chăm sóc sức khỏe cộng đồng và người cao tuổi”. Chuyên đề cung cấp cái nhìn tổng quan về tình hình nhân lực trong ngành chăm sóc sức khỏe và chia sẻ thông tin mới nhất về các cơ hội nghề nghiệp, thách thức trong lĩnh vực đầy triển vọng này.

Sinh viên tham gia đặt câu hỏi trong chương trình

Mong rằng với khả năng ngoại ngữ cùng sự hiểu biết về y tế, sinh viên HUFLIT khi theo học chương trình này sẽ có thêm nhiều lựa chọn nghề nghiệp phong phú tại các cơ sở y tế trong lẫn ngoài nước trong tương lai.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • HUFLIT GIA HẠN THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ XÉT TUYỂN BỔ SUNG ĐẾN 10/9
    Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh tiếp tục nhận hồ sơ xét tuyển học bạ bổ sung từ ngày 1/9 đến hết ngày 10/9. Đây là đợt xét tuyển cuối cùng của HUFLIT trong kỳ tuyển sinh 2024. Các thí sinh bỏ lỡ cơ hội đăng ký xét sớm tuyển bằng phương học bạ hoặc đạt điểm thi tốt nghiệp THPT không như kỳ vọng nên nắm bắt cơ hội này để chinh phục ngành học yêu thích và trở thành tân sinh viên K30.
  • Thông báo chương trình trao đổi sinh viên tại Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc (HUFS) học kỳ Xuân 2025
    Phòng Đối ngoại thông báo về việc tuyển chọn sinh viên tham gia chương trình trao đổi học kỳ Xuân 2025 tại Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc (HUFS)
  • NGOÀI NHẬN BẰNG QUỐC TẾ, SINH VIÊN HUFLIT CÓ CƠ HỘI NHẬN HỌC BỔNG LÊN ĐẾN 16.000 AUD KHI CHUYỂN TIẾP SANG ĐẠI HỌC GRIFFITH (ÚC)
    Sinh viên HUFLIT khi tham gia chương trình chuyển tiếp quốc tế, hoàn thành 50% tín chỉ tại HUFLIT và 50% tín chỉ còn lại tại Đại học Griffith (Úc), sẽ nhận được bằng Cử nhân quốc tế do Đại học Griffith cấp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar