HUFLIT TĂNG CƯỜNG HỢP TÁC VỚI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC VÀ DOANH NGHIỆP TẠI ĐÀI LOAN

TÁC GIẢ: Phòng Đối ngoại
NGÀY: 30/09/2024

Vừa qua, Đoàn công tác của Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT), do TS. Nguyễn Anh Tuấn dẫn đoàn đã có chuyến thăm và làm việc với 6 trường Đại học và doanh nghiệp lớn của Đài Loan.

Chuyến gặp gỡ và thảo luận nhằm tăng cường hợp tác HUFLIT và các trường trong các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, trao đổi sinh viên, giảng viên, cũng như các hoạt động hợp tác với doanh nghiệp và phục vụ công đồng. Đoàn trường HUFLIT bao gồm TS. Nguyễn Anh Tuấn, Hiệu trường Nhà trường; Th.S Nguyễn Thị Thiều, Trưởng Phòng Đối ngoại và Th.S Bùi Thị Thanh Trúc, Trưởng khoa Khoa Ngoại ngữ.

Đoàn trường làm việc cùng Ban Giám hiệu và Lãnh đạo các đơn vị tại Đại học Phụ Anh

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc, Đoàn đã thảo luận tăng cường các nội dung, hoạt động với các đối tác như Đại học quốc gia Formosa (National Formosa University – NFU), Đại học Kỹ thuật và Công nghệ Cảnh Văn (Jinwen University of Science and Technology – JUST), Đại học Côn Sơn (Kun Shan University – KSU), Đại học Phụ Anh (Fooyin University – FU) và Đại học Văn hóa Trung Quốc (CCU). Nhân dịp này, HUFLIT đã mở rộng hợp tác mạnh mẽ với các doanh nghiệp Đài Loan, đặt nền móng quan trọng cho việc tích hợp công nghệ tiên tiến vào chương trình đào tạo.

HUFLIT đã ký kết hợp tác với công ty MICROIP, một doanh nghiệp hàng đầu cung cấp các giải pháp và công cụ tự động hóa thiết kế chip bán dẫn (IC) cho các nhà sản xuất bán dẫn lớn trên thế giới. Sự hợp tác này tập trung vào các lĩnh vực chiến lược như công nghệ bán dẫn, trí tuệ nhân tạo, thiết kế vi mạch tích hợp, đào tạo nhân lực chất lượng cao, thành lập các trung tâm nghiên cứu và phát triển, phát triển phần mềm và triển khai các chương trình cấp chứng chỉ khóa học.

HUFLIT và MICROIP hợp tác tích hợp công nghệ tiên tiến vào chương trình đào tạo

Các lĩnh vực quan trọng và thế mạnh của các trường đối tác cũng là những lĩnh vực mà HUFLIT đặc biệt quan tâm và mong muốn mở rộng hợp tác, bao gồm: quản lý công nghiệp, quản lý sức khỏe, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, du lịch – khách sạn, marketing và logistics, cùng nhiều lĩnh vực khác.

Đoàn tham quan phòng thực hành tại Khoa Quản lý công nghiệp, Đại học Quốc gia Formosa

Hiện tại, HUFLIT đã thiết lập mối quan hệ hợp tác với hơn 10 trường đại học và doanh nghiệp tại Đài Loan. Thông qua các đối tác này, nhà trường đã triển khai nhiều chương trình như trao đổi sinh viên, thực tập tài năng, tập huấn giảng viên, và đặc biệt là việc một số giảng viên HUFLIT đang theo học chương trình nghiên cứu sinh tại các trường đối tác Đài Loan. Chuyến thăm và làm việc lần này hứa hẹn mang lại động lực mới cho sự hợp tác giữa các bên, góp phần thực hiện chiến lược phát triển và đẩy mạnh hoạt động hợp tác quốc tế của nhà trường trong thời gian tới.

Một số hình ảnh của Đoàn công tác vừa qua:

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo về kết quả đánh giá rèn luyện sinh viên học kỳ 3 năm học 2023 – 2024
    Thực hiện quy trình đánh giá kết quả rèn luyện sinh viên từng học kỳ, Trường thông báo kết quả đánh giá rèn luyện sinh viên học kỳ 3 năm học 2023 – 2024 đối với sinh viên khóa 2021 và 2022, như sau:
  • Thông báo Về việc tổ chức Lễ Tốt nghiệp đợt 2 năm 2024
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh thông báo cho tất cả sinh viên đã được xét công nhận tốt nghiệp đợt 2 năm 2024 như sau:
  • Thông báo chương trình trao đổi sinh viên tại Đại học Nguyên Trí, Đài Loan học kỳ Xuân 2025
    Phòng Đối ngoại thông báo về việc tuyển chọn sinh viên tham gia chương trình trao đổi học kỳ Xuân 2025 tại Đại học Nguyên Trí, Đài Loan.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar