ĐẠI HỌC QUỐC GIA FORMOSA TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC ĐÀI LOAN MỚI NHẤT CỦA HUFLIT

TÁC GIẢ: Phòng Đối ngoại - Bộ phận Hợp tác quốc tế
NGÀY: 10/04/2024

Tại cơ sở Sư Vạn Hạnh HUFLIT, đã diễn ra buổi lễ ký kết, chính thức đánh dấu mối quan hệ hợp tác giữa Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP.HCM và Đại học Formosa (NFU), Đài Loan.

Đại học Quốc gia FORMOSA trở thành đối tác Đài Loan mới nhất của HUFLIT

Buổi ký kết có sự hiện diện của PGS.TS. Nguyễn Ngọc Vũ – Phó Hiệu trưởng HUFLIT cùng các thầy cô là lãnh đạo các khoa Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin và Kinh tế – Tài chính. Đại diện hai trường ký kết Biên bản ghi nhớ chung là TS. Li-wei Chen – Trưởng phòng Quan hệ Quốc tế NFU và ThS. Nguyễn Thị Thiều – Trưởng phòng Đối ngoại HUFLIT.

Hai bên chia sẻ nhiều hoạt động hợp tác sâu hơn, tạo ra nhiều cơ hội cho sinh viên

Việc ký kết MOU giữa HUFLIT và NFU là kết quả sau nhiều cuộc gặp gỡ của đại diện hai Trường trước khi chính thức thiết lập mối quan hệ hợp tác. Theo đó, hai bên sẽ cùng trao đổi và thống nhất những mục tiêu phát triển quan trọng, hợp tác thực hiện các chương trình đào tạo, trao đổi quốc tế nhằm tạo điều kiện cho sinh viên được tiếp cận với môi trường học tập tốt nhất.

TS. Jo-Yu Wang – Phụ trách Bộ phận Học thuật quốc tế - giáo sư của Khoa Tài chính NFU báo cáo chuyên đề về văn hóa doanh nghiệp Đài Loan

Sau buổi ký kết, TS. Jo-Yu Wang – Phụ trách Bộ phận Học thuật quốc tế, đồng thời là giáo sư của Khoa Tài chính NFU đã có buổi báo cáo chuyên đề về văn hóa doanh nghiệp Đài Loan cho hơn 100 bạn sinh viên các khoa Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin và Kinh tế – Tài chính. Thông qua bài chia sẻ, thầy còn lồng ghép các thông tin về Đài Loan nói chung và NFU nói riêng dành cho các bạn sinh viên có nguyện vọng du học.

.

Sinh viên HUFLIT tự tin đặt câu hỏi cho diễn giả

Trong phần thảo luận, sinh viên HUFLIT đã để lại nhiều ấn tượng với đại diện NFU bằng khả năng giao tiếp tự tin và linh hoạt bằng cả tiếng Trung và tiếng Anh của mình. Sự lưu loát trong việc trình bày ý kiến cùng với mong muốn tìm hiểu về cơ hội học tập quốc tế và phát triển bản thân đã tạo nên sự thành công của buổi chia sẻ với nhiều thông tin bổ ích.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • HUFLIT NHẬN HỒ SƠ XÉT TUYỂN HỌC BẠ ĐỢT 4 - NĂM 2024
    Từ 21/7 đến hết 10/8/2024,Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) nhận hồ sơ xét tuyển học bạ cho 20 ngành đào tạo hệ chính quy, trong đó, có 2 ngành mới là Trí tuệ nhân tạo và Ngôn ngữ Nhật.
  • HUFLIT CÔNG BỐ ĐIỂM TRÚNG TUYỂN SỚM THEO PHƯƠNG THỨC HỌC BẠ ĐỢT 3 - NĂM 2024
    Ngành có điểm chuẩn cao nhất tại HUFLIT là Ngôn ngữ Anh với 25.25 điểm (nhân đôi hệ số tiếng Anh). Nhóm ngành đào tạo chuyên ngành bằng tiếng Anh: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Quan hệ công chúng, Quan hệ quốc tế có chung mức điểm trúng tuyển là 24.75 điểm (nhân đôi hệ số tiếng Anh). 
  • HUFLIT CÔNG BỐ NGƯỠNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG ĐẦU VÀO THEO PHƯƠNG THỨC XÉT ĐIỂM THI TỐT NGHIỆP THPT 2024

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar