Cộng đồng Cựu sinh viên HUFLIT chia sẻ về việc tận dụng thế mạnh thương hiệu nhà trường vào việc tìm kiếm việc làm và phát triển sự nghiệp.

TÁC GIẢ: Phòng CT-CTSV
NGÀY: 12/06/2023

Nhằm xây dựng cộng đồng sinh viên HUFLIT phát triển bền vững, có nhiều kỹ năng để phát triển khi ra trường, Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức chuỗi chuyên đề kỹ năng “Hành trang chinh phục tương lai” với sự đồng hành của đội ngũ báo cáo viên là các Cựu sinh viên thành đạt.

Mở đầu chuỗi hoạt động là buổi giao lưu cùng khách mời là ông Đoàn Trung Thảo, cựu sinh viên khoa Quản trị kinh doanh, cựu Giám Đốc Marketing Toàn Cầu của Orion. Suốt quãng thời gian đồng hành cùng Orion, ông Đoàn Trung Thảo đã quản lý 6 ngành hàng trên 50 nước và có 13 năm kinh nghiệm trong việc phát triển, xây dựng thương hiệu. 

Với chủ đề “Brand Equity và Brand Perception của HUFLIT, cách tận dụng vào cơ hội việc làm, phát triển sự nghiệp”, ông Đoàn Trung Thảo đã chia sẻ rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm của mình về cách tận dụng những thế mạnh của HUFLIT mà sinh viên có thể khai thác ngay từ bây giờ để tạo nền tảng phát triển sự nghiệp, tìm kiếm việc làm hoặc tự gầy dựng một dự án cho riêng mình.

ThS. Đinh Hồng Vân – Trưởng phòng Phòng Chính trị - Công tác sinh viên tặng quà lưu niệm cho Ông Đoàn Trung Thảo

Trò chuyện cùng các bạn sinh viên, ông Đoàn Trung Thảo đã nhấn mạnh vai trò quan trọng của mỗi cá nhân trong việc xây dựng danh tiếng và giá trị cho một thương hiệu song song với việc xây dựng thương hiệu cá nhân của mình. Ông cũng đã chia sẻ những bài học và chiến lược quan trọng để tận dụng những yếu tố này trong môi trường làm việc hiện đại.

Ông Đoàn Trung Thảo chia sẻ và giải đáp các câu hỏi của sinh viên HUFLIT

Trong phần giao lưu, sinh viên đề cập tới việc làm sao đạt được mục tiêu đề ra, cách vượt qua khó khăn khi không thể thương lượng được với nhà tuyển dụng đáp ứng yêu cầu của mình hoặc khi quá căng thẳng với công việc. Giải đáp thắc mắc của các bạn, ông Trung Thảo đã chia sẻ sự trải nghiệm của mình và khuyên các bạn sinh viên phải có ước mơ, đánh giá đúng năng lực bản thân, sẵn sàng đối mặt với khó khăn và không ngừng học hỏi, bổ sung kiến thức. “Nếu mình thật sự có năng lực, mình có thể chọn một công việc tương tự nhưng ở lĩnh vực mới lạ hơn để mình có cơ hội khẳng định”, ông chia sẻ. Ông Trung Thảo cũng đề cập đến những chiến lược, kỹ năng cần thiết để xây dựng hình ảnh và thương hiệu, tạo sự khác biệt thu hút nhà tuyển dụng.

Các bạn sinh viên mạnh dạn đặt câu hỏi giao lưu với Ông Đoàn Trung Thảo
Sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng Quý Thầy, Cô và diễn giả khách mời

Bên cạnh việc cung cấp những kiến thức và kinh nghiệm quý báu, buổi hội thảo “Brand Equity và Brand Perception của HUFLIT, cách tận dụng vào cơ hội việc làm, phát triển sự nghiệp” đã góp phần quan trọng trong việc  nâng cao nhận thức nghề nghiệp và khả năng tận dụng cơ hội của sinh viên. Theo Phòng CT – CTSV, thời gian tới sẽ có nhiều buổi giao lưu, chia sẻ từ các cựu sinh viên để đồng hành cùng các bạn sinh viên đang học trên bước đường tích lũy hành trang lập nghiệp.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • HUFLIT NHẬN HỒ SƠ XÉT TUYỂN HỌC BẠ ĐỢT 4 - NĂM 2024
    Từ 21/7 đến hết 10/8/2024,Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) nhận hồ sơ xét tuyển học bạ cho 20 ngành đào tạo hệ chính quy, trong đó, có 2 ngành mới là Trí tuệ nhân tạo và Ngôn ngữ Nhật.
  • HUFLIT CÔNG BỐ ĐIỂM TRÚNG TUYỂN SỚM THEO PHƯƠNG THỨC HỌC BẠ ĐỢT 3 - NĂM 2024
    Ngành có điểm chuẩn cao nhất tại HUFLIT là Ngôn ngữ Anh với 25.25 điểm (nhân đôi hệ số tiếng Anh). Nhóm ngành đào tạo chuyên ngành bằng tiếng Anh: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Quan hệ công chúng, Quan hệ quốc tế có chung mức điểm trúng tuyển là 24.75 điểm (nhân đôi hệ số tiếng Anh). 
  • HUFLIT CÔNG BỐ NGƯỠNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG ĐẦU VÀO THEO PHƯƠNG THỨC XÉT ĐIỂM THI TỐT NGHIỆP THPT 2024

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar