“Hai mươi – Hai ba”: Sự kiện tổng kết thực tập đầy ý nghĩa dành cho sinh viên khoa Quan hệ quốc tế HUFLIT

TÁC GIẢ:
NGÀY: 07/03/2023

Vừa qua, sự kiện tổng kết thực tập được tổ chức bởi sinh viên Khoa Quan hệ quốc tế (QHQT) dành cho sinh viên khóa 16 năm 2019 (K16.2019) với chủ đề “Hai mươi – Hai ba” đã trở thành một mốc son đáng nhớ để khép lại hành trình đầy ý nghĩa cùng đại gia đình HUFLIT.

TS. Ngô Thị Bích Lan – Phụ trách Khoa QHQT cùng các giảng viên nâng ly chúc mừng sinh viên K16.2019 hoàn thành kỳ thực tập

Hằng năm, Khoa Quan hệ quốc tế –  Trường Đại học Ngoại Ngữ – Tin Học TP. Hồ Chí Minh đều tổ chức các kỳ thực tập dành cho sinh viên năm 3 nhằm giúp cho các bạn sinh viên có cơ hội được trải nghiệm, cọ xát với thực tế và gắn kết kiến thức từ môi trường học thuật với điều kiện làm việc thực tiễn tại doanh nghiệp. Để đánh dấu sự trưởng thành và chúc mừng các bạn sinh viên hoàn thành đợt thực tập và chuẩn bị cho một hành trình mới, Khoa QHQT tổ chức buổi lễ tổng kết thực tập dành cho sinh viên K16.2019 với chủ đề “Hai mươi – Hai ba”.

Buổi lễ tổng kết thực tập năm 2023 là dịp để tất cả sinh viên năm 4 nhìn lại quá trình thực tập tại doanh nghiệp, chia sẻ những câu chuyện với nhau và tự tưởng thưởng cho thành quả nỗ lực của bản thân, đồng thời sẽ có thêm nhiều kỉ niệm, góc nhìn khác nhau để vững bước hơn cho đoạn đường về sau.

Đến tham dự sự kiện, BTC hân hạnh chào đón sự hiện diện của TS. Ngô Thị Bích Lan – Phụ trách Khoa QHQT, cùng với quý Thầy Cô là giảng viên hướng dẫn sinh viên trong kì thực tập vừa qua và gần 140 bạn sinh viên K16.2019. Thay mặt cho Ban chủ nhiệm Khoa QHQT, TS. Ngô Thị Bích Lan đã gửi gắm tình cảm và những lời chúc tốt đẹp nhất trong phần phát biểu khai mạc chương trình và cùng nâng ly chúc mừng tất cả các bạn sinh viên.

Sự kiện tổng kết thực tập với chủ đề “Hai mươi – Hai ba” mang phong cách của một quầy bar. Từ đó, những câu chuyện và các tiết mục được diễn ra xoay quanh ly cocktail chuyển Giao màu sắc lần lượt: xanh dương – hồng – vàng cam, tượng trưng cho ba giai đoạn: Mưa giông – Trời rạng – Nắng lên. Từ đây, các tiết mục được sắp xếp xoay quanh ba giai đoạn này, biểu trưng cho từng giai đoạn trong cuộc đời của các bạn sinh viên. Tất cả chúng ta đều phải vượt qua những thử thách, những chướng ngại trong cuộc đời mới có thể tận hưởng những thành công phía trước. Đây là ý nghĩa ẩn sâu bên trong những bài hát mà sự kiện muốn mang đến cho các bạn sinh viên, nhằm động viên và chúc thành công trên chặng đường sắp tới.

Xuất hiện thật đặc sắc và ấn tượng tại buổi lễ Tổng kết thực tập, những tiết mục âm nhạc mang nhiều mảng màu khác nhau, lúc sâu lắng ngọt ngào, lúc lại cuồng nhiệt và bùng nổ, đã chạm đến cảm xúc của người tham dự. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên cũng rất nhiệt tình tham gia trò chơi rút bài “Lói hay Lèm” trong bầu không khí vui nhộn, hài hước. Tất cả đã mang lại sự ấm cúng, gần gũi và tạo nên dấu ấn khó quên, những khoảnh khắc vô cùng đẹp tại “Hai mươi – Hai ba”.

Một số hình ảnh của chương trình :

Đại diện sinh viên chia sẻ những cảm nghĩ trong kì thực tập

Các bạn sinh viên check-in tại photo-booth của “Hai mươi – Hai ba”

Sinh viên nhiệt tình và hào hứng tham dự chương trình

Các tiết mục trình diễn văn nghệ của sinh viên Khoa QHQT

BTC chương trình chụp ảnh lưu niệm cùng TS. Ngô Thị Bích Lan – Phụ trách Khoa và ThS. Trần Tuấn Anh – điều phối chính sự kiện

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo kết luận hội nghị đối thoại trực tiếp lãnh đạo Nhà trường với Sinh viên năm học 2023 – 2024
    Ngày 29/3/2024, tại cơ sở Sư Vạn Hạnh và ngày 02/4/2024 tại cơ sở Hóc Môn, trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên. Sau khi lắng nghe các câu hỏi, kiến nghị của sinh viên và phần giải đáp của lãnh đạo các đơn vị chức năng, Ban Giám hiệu kết luận như sau:
  • Thông báo Lịch thi kết thúc học phần Học kỳ II – Năm học 2023-2024 dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh thông báo lịch thi kết thúc học phần HKII (2023-2024) dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023 (kể cả SV các khóa khác có đăng ký trả nợ môn và được duyệt hoãn thi), cụ thể như sau:
  • Tham gia workshop “Tự tin tút tát” – Tự tin tìm hiểu và thực hành trang điểm cùng sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế HUFLIT
    Mong muốn xây dựng một không gian để những bạn có sự yêu thích về làm đẹp, quan tâm và muốn cải thiện ngoại hình giao lưu, gặp gỡ, nhóm Tutshouse đến từ khoa Quan hệ Quốc tế đã tổ chức thành công buổi workshop “Tự tin tút tát” với sự thám gia của hàng trăm sinh viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar