“Món quà tinh thần” của KF – Samsung dành cho sinh viên có thành tích xuất sắc

TÁC GIẢ: SV. Nguyễn Ngọc Thúy Vi
NGÀY: 25/10/2022

35 sinh viên trong số hơn 1000 sinh viên chuyên ngành Hàn Quốc học – khoa Ngôn ngữ và Văn hóa phương Đông – HUFLIT xuất sắc nhận học bổng từ Quỹ học bổng KF – Samsung với tổng trị giá 8,750 USD vào ngày 21/10/2021 vừa qua.

Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc (Korea Foundation-KF) là cơ quan hỗ trợ các hoạt động ngoại giao nhằm quảng bá hình ảnh Hàn Quốc ra thế giới cũng như mở rộng quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Hàn Quốc với các nước; đặc biệt là các chương trình tài trợ giáo dục dành cho các trường đại học, cao đẳng có đào tạo ngành Hàn Quốc học tại Việt Nam. Và tập đoàn điện tử Samsung không chỉ là nhà đầu tư Hàn Quốc lớn nhất tại Việt Nam, mà còn là đơn vị có nhiều chương trình tài trợ cho giáo dục tại Việt Nam, trong đó có HUFLIT thông qua dự án học bổng KF- Samsung.
      Lễ trao học bổng KF- Samsung 2022 được tổ chức vào tháng 10, tháng có nhiều hoạt động ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP.HCM (HUFLIT)
Toàn cảnh buổi lễ trao học bổng KF – Samsung 2022 tại HUFLIT
Đại diện trường HUFLIT tặng quà cho đại biểu đến từ Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc (Korea Foundation-KF) văn phòng Hà Nôi.
  Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trần Văn Tiếng – Trưởng khoa Ngôn ngữ & Văn hóa phương Đông gửi lời cám ơn đến Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc KF và Tập đoàn điện tử Samsung đã đồng hành cùng HUFLIT trong chặng hành trình gây dựng học hiệu giáo dục uy tín, xứng đáng là sự lựa chọn tin cậy của các bậc phụ huynh và học sinh.
TS. Trần Văn Tiếng – Trưởng khoa ngôn ngữ & văn hóa Phương Đông phát biểu chào mừng
Ông Choi Jae Jin – Trưởng đại diện Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc Korea Foundation  tại Việt Nam – Văn phòng Hà Nội đã phát biểu chúc mừng đến 35 bạn sinh viên chuyên ngành Hàn Quốc học có thành tích xuất sắc bao gồm các năm 2, 3, 4; mỗi khóa 11 sinh viên và 2 suất dành cho 2 sinh viên năm 1 có điểm xét tuyển đầu vào cao nhất của chuyên ngành Hàn Quốc học; và mang đến những lời chia sẻ hữu ích cho các bạn sinh viên.
Ông Choi Jae Jin – Trưởng đại diện Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc Korea Foundation phát biểu
Ông Choi JaeJin trao học bổng cho 11 sinh viên năm 4
TS. Trần Văn Tiếng trao học bổng cho 11 sinh viên năm 3
ThS. Đinh Lan Hương – Trưởng bộ môn tiếng Hàn trao học bổng cho 11 sinh viên năm 2
Ông Choi JaeJin trao học bổng cho 2 sinh viên năm 1
Sinh viên vui mừng nhận học bổng
Vinh dự và vui mừng khi được thay mặt cho các bạn sinh viên nhận học bổng KF – Samsung phát biểu tại buổi lễ. Sinh viên Nguyễn Ngọc Thúy Vi chia sẻ, học bổng không chỉ mang lại giá trị về vật chất mà còn mang ý nghĩa như một dấu ấn đánh dấu quá trình cố gắng học tập và rèn luyện của các bạn sinh viên trên giảng đường HUFLIT. Sinh viên Nguyễn Ngọc Thúy Vi cũng cho biết thêm, thông qua học bổng này các bạn sinh viên sẽ cố gắng hơn nữa để đóng góp vào sự nghiệp phát triển giáo dục của nhà trường cũng như là cầu nối cho việc nâng cao mối quan hệ Việt – Hàn trong tương lai.
SV. Nguyễn Ngọc Thúy Vi đại diện các sinh viên nhận học bổng phát biểu cám ơn

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Từ 25/4 HUFLIT nhận hồ sơ xét tuyển theo kết quả thi ĐGNL của ĐHQG TP.HCM đợt 1
    Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) thông báo thí sinh tham gia xét tuyển theo phương thức xét điểm thi thi đánh giá năng lực 2024 của Đại học Quốc gia TP.HCM (ĐNLG của ĐHQG TP.HCM) có thể đăng ký xét tuyển vào Trường từ ngày đến hết ngày 15/5/2024.
  • Thông báo về kết quả gia hạn đóng học phí của sinh viên học kỳ 3, năm học 2023 – 2024
    - Căn cứ Thông báo số 19/TB-ĐNT, ngày 06/3/2024 của Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh về thời gian đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 - 2024; - Căn cứ Đề xuất số 41/ĐX-CTSV, ngày 23/4/2024 của Phòng Chính trị - Công tác sinh viên về việc gia hạn đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 – 2024 đã được Lãnh đạo trường phê duyệt;
  • Thông báo tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật, cụ thể như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar