HUFLIT đồng hành cùng học sinh miền Tây tại ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2022

TÁC GIẢ: SV Vỹ Ái
NGÀY: 22/03/2022

Ngày 20/3 vừa qua, tại trường Đại học Cần Thơ, HUFLIT đã góp mặt tại Ngày hội Tư vấn tuyển sinh – Hướng nghiệp 2022 do Báo Tuổi Trẻ tổ chức với nhiều hoạt động thú vị.

Ban tư vấn của HUFLIT có mặt tại ngày hội

Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2022 tại Cần Thơ nằm trong khuôn khổ Chương trình tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2022 do báo Tuổi Trẻ, Vụ Giáo dục đại học (Bộ GD – ĐT), Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ LĐ – TB & XH), Sở GD – ĐT và Trường ĐH Cần Thơ phối hợp tổ chức với sự đồng hành của Tập đoàn Vingroup. Tham gia ngày hội có hơn 122 gian tư vấn của 71 cơ sở giáo dục.

 

Năm nay, gian hàng của HUFLIT tọa lạc trên trục đường chính nội bộ của ĐH Cần Thơ, hướng từ cổng B vào, nổi bật với sắc cam đặc trưng giữa không gian náo nhiệt của ngày hội.

Sắc cam đặc trưng của HUFLIT nổi bật tại ngày hội

Tại ngày hội, gian hàng của HUFLIT đã đón hàng nghìn lượt phụ huynh, học sinh ghé tham quan, tìm hiểu thông tin ngành nghề và tuyển sinh 2022. Không chỉ cung cấp những thông tin mới nhất cho học sinh về kỳ thi tốt nghiệp THPT, xét tuyển đại học năm nay, HUFLIT còn mang đến cho học sinh miền Tây những thông tin về các ngành học mới mở, lĩnh vực đào tạo thế mạnh, môi trường học tập, cơ hội thực tập – việc làm, … qua đó giúp các bạn có cái nhìn tổng quan về môi trường đại học.

 

Năm 2022, HUFLIT tuyển sinh 12 ngành đào tạo trình độ Đại học theo 04 phương thức xét tuyển: xét tuyển theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông 2022, xét tuyển học bạ THPT 2 học kỳ theo tổ hợp 3 môn, xét tuyển theo kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực 2022 của ĐHQG TP.HCM cho hơn 12 ngành đào tạo. Đặc biệt năm nay, lần đầu tiên HUFLIT tổ chức xét tuyển thẳng dành cho học sinh giỏi quốc gia theo quy định của Bộ Giáo dục & Đào tạo.

 

Với hơn 30 năm hình thành và phát triển, HUFLIT là trường đại học đa ngành sử dụng ngoại ngữ và công nghệ thông tin làm công cụ chiến lược để nâng cao kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên nhằm đáp ứng yêu cầu khắt khe của thị trường lao động trong và ngoài nước.

Thí sinh tìm hiểu thông tin về các ngành đào tạo tại HUFLIT

Tại gian hàng tư vấn của HUFLIT, quý phụ huynh và các bạn học sinh còn có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều thông tin bổ ích về chương trình đào tạo tạo, các hoạt động liên kết doanh nghiệp, liên kết giữa các cơ sở giáo dục trong và ngoài nước, … Đồng thời, thông tin về các chương trình học bổng đa dạng dành cho tân sinh viên và sinh viên HUFLIT cũng được thầy cô chia sẻ nhiệt tình.

Bạn Nguyễn Gia Hưng đến từ Vĩnh Long cho biết: “Em thấy hiện nay em và nhiều bạn học sinh khác đang gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm thông tin về các ngành học cũng như công việc cụ thể có thể làm sau khi tốt nghiệp đại học. Tuy nhiên, sau khi đến với ngày hội hôm nay, em đã có được rất nhiều thông tin bổ ích sau khi được lắng nghe sự tư vấn nhiệt tình của các thầy cô”.

Bên cạnh các thông tin về ngành học, bạn Vũ Phương Thanh đến từ Cần Thơ cũng quan tâm đặc biệt đến các phương thức tuyển sinh năm nay: “Em thấy năm nay các trường áp dụng rất nhiều phương thức tuyển sinh nên tụi em sẽ có nhiều cơ hội được học đại học hơn. Riêng em thì chọn xét tuyển học bạ 3 học kỳ cuối. Ngoài ra thì em cũng sẽ tham gia kỳ thi đánh giá năng lực của ĐHQG song song với xét tuyển học bạ để gia tăng cơ hội trúng tuyển”.

Những khoảnh khắc đáng nhớ của học sinh tại gian hàng HUFLIT

Ngoài ra, các thí sinh khi đến với gian hàng tư vấn của HUFLIT còn được tham gia mini game vui nhộn, thưởng thức nhiều loại thức uống do các thầy cô chuẩn bị. Bên cạnh các phần quà ý nghĩa, tinh thần vui vẻ lạc quan chính là thông điệp mà HUFLIT muốn gửi đến tất cả các bạn trước ngưỡng cửa quan trọng sắp tới, chúc sĩ tử “2k4” tự tin và hoàn thành tốt chặng đua cuối cấp này!

Một số hình ảnh tại Ngày hội Tư vấn tuyển sinh – Hướng nghiệp 2022 tại Cần Thơ

Xem thêm bài viết:

>> HUFLIT chính thức nhận hồ sơ xét tuyển Đại học năm 2022 bằng phương thức học bạ

>> Phương thức tuyển sinh đại học chính quy năm 2022 dự kiến của trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học thành phố Hồ Chí Minh

 

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo kết luận hội nghị đối thoại trực tiếp lãnh đạo Nhà trường với Sinh viên năm học 2023 – 2024
    Ngày 29/3/2024, tại cơ sở Sư Vạn Hạnh và ngày 02/4/2024 tại cơ sở Hóc Môn, trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên. Sau khi lắng nghe các câu hỏi, kiến nghị của sinh viên và phần giải đáp của lãnh đạo các đơn vị chức năng, Ban Giám hiệu kết luận như sau:
  • Thông báo Lịch thi kết thúc học phần Học kỳ II – Năm học 2023-2024 dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh thông báo lịch thi kết thúc học phần HKII (2023-2024) dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023 (kể cả SV các khóa khác có đăng ký trả nợ môn và được duyệt hoãn thi), cụ thể như sau:
  • Tham gia workshop “Tự tin tút tát” – Tự tin tìm hiểu và thực hành trang điểm cùng sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế HUFLIT
    Mong muốn xây dựng một không gian để những bạn có sự yêu thích về làm đẹp, quan tâm và muốn cải thiện ngoại hình giao lưu, gặp gỡ, nhóm Tutshouse đến từ khoa Quan hệ Quốc tế đã tổ chức thành công buổi workshop “Tự tin tút tát” với sự thám gia của hàng trăm sinh viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar