Giá trị văn hóa của HUFLIT

TÁC GIẢ: HUFLIT
NGÀY: 31/12/2021
Văn hóa Tử tế  

Tử tế là thuộc tính của đạo đức và là hành vi ứng xử đối với người khác, bao gồm lòng tử tế, sự đối xử lịch sự, nhân đạo và đầy trách nhiệm. Tử tế cũng còn là sự quan tâm, là lòng tốt, lòng biết ơn đối với người khác, sẵn lòng giúp đỡ, chia sẻ và làm điều tốt cho cộng đồng.

Văn hóa tử tế ở HUFLIT được thể hiện qua tinh thần trách nhiệm với công việc, tinh thần trách nhiệm với đồng nghiệp, với tập thể, tinh thần trách nhiệm của nhà giáo đối với người học và đối với xã hội. Văn hóa tử tế ở HUFLIT còn thể hiện qua sự lịch sự, tôn trọng, sự quan tâm và lòng biết ơn đối với tiền nhân, với đồng nghiệp và các bên liên quan.

 

Văn hóa Học tập

Thế kỷ 21 là thế kỷ của những ai biết học nhanh, biết tổ chức học tập. UNESCO đã đúc kết tầm quan trọng của việc học: học để biết, học để làm việc, học để tồn tại và học để chung sống với người khác.

HUFLIT khuyến khích và tạo điều kiện cho việc học tập liên tục và sáng tạo. HUFLIT khuyến khích mọi người học tập nâng cao trình độ và tạo điều kiện để mọi người chia sẻ
tri thức, rèn luyện kỹ năng, tạo ra một môi trường ủng hộ việc phát triển cá nhân và tập thể.

Sứ mạng của HUFLIT là đào tạo ra những con người có khả năng học tập suốt đời, có khả năng thích nghi với mọi sự thay đổi hay biến động của xã hội. Mỗi cán bộ giảng viên phải là một tấm gương cho việc không ngừng học tập và phát triển.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Chương trình trao đổi sinh viên tại Đại học Minh Truyền, Đài Loan học kỳ Thu 2024
    Phòng Đối ngoại thông báo về việc tuyển chọn sinh viên tham gia chương trình trao đổi học kỳ Thu 2024 tại Đại học Minh Truyền (Ming Chuan - MCU), Đài Loan.
  • Lan tỏa tinh thần thể dục thể thao cùng Giải chạy bộ “HUFLIT MARATHON” năm 2024
    Sáng ngày 17/3/2024, tại Khu đô thị Celadon Tân Phú, Công đoàn - Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công Giải chạy “HUFLIT MARATHON” năm 2024 chủ đề “Cùng HUFLIT, tiến bước tương lai” với sự tham gia của hơn 500 vận động viên là cán bộ, giảng viên, cựu sinh viên và sinh viên HUFLIT.
  • ĐĂNG KÝ THAY ĐỔI NƠI KHÁM CHỮA BỆNH QUÝ II NĂM 2024

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar