Liên Chi hội Sinh viên khoa Luật tổ chức ngày hội “Tuyên truyền và tìm hiểu Luật Thanh niên 2020”.

TÁC GIẢ: Khoa Luật
NGÀY: 02/04/2021

Sáng ngày 30/3/2021, tại sảnh B Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) Liên Chi hội Sinh viên khoa Luật đã tổ chức ngày hội “Tuyên truyền và tìm hiểu Luật Thanh niên 2020”.

Thông qua ngày hội nhằm tạo ra môi trường rèn luyện cho sinh viên, nâng cao ý thức tăng cường sự hiểu biết về quyền và nghĩa vụ của thanh niên Việt Nam cũng như giúp các bạn sinh viên có cách nhìn bao quát sâu sắc hơn về những quy định, điểm mới của Luật Thanh niên 2020 khi được ban hành.

Ban tổ chức chương trình hân hạnh đón tiếp sự có mặt của PGS. TS. Trần Mạnh Hà – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, GVC. TS. Bùi Kim Hiếu – Trưởng khoa Luật, đại diện Ban Thư ký Hội Sinh viên Trường và đại diện từ Liên Chi hội Sinh viên các khoa bạn.

Bên cạnh đó, tại ngày hội BTC đã trao 05 giải thưởng cá nhân xuất sắc vượt qua hơn 500 bạn sinh viên đăng ký tham gia cuộc thi trực tuyến tìm hiểu “Luật Thanh niên 2020” trên ứng dụng My Aloha.

Ngày hội đã thu hút rất nhiều sự quan tâm đến từ các bạn sinh viên ngành Luật nói chung cũng như các bạn yêu thích pháp luật tại trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh của chương trình:

PGS. TS. Trần Mạnh Hà và GVC. TS. Bùi Kim Hiếu tham dự lễ khai mạc ngày hộiPGS. TS. Trần Mạnh Hà và GVC. TS. Bùi Kim Hiếu tham dự lễ khai mạc ngày hội

PGS. TS. Trần Mạnh Hà và GVC. TS. Bùi Kim Hiếu trao tặng giải nhất cho bạn sinh viên đạt giải cao trong cuộc thi trực tuyến tìm hiểu “Luật Thanh niên 2020”PGS. TS. Trần Mạnh Hà và GVC. TS. Bùi Kim Hiếu trao tặng giải nhất cho bạn sinh viên đạt giải cao trong cuộc thi trực tuyến tìm hiểu “Luật Thanh niên 2020”

Anh Nguyễn Hữu Tấn và Đồng chí Hồ Đặng Thiên Thanh trao giải nhì và giải ba cho hai bạn sinh viên trong cuộc thiAnh Nguyễn Hữu Tấn và Đồng chí Hồ Đặng Thiên Thanh trao giải nhì và giải ba cho hai bạn sinh viên trong cuộc thi

Đồng chí Ngô Thái Cát Tường và Đồng chí Đặng Trung Thông trao hai giải khuyến khích cho hai bạn sinh viên đạt giải trong cuộc thiĐồng chí Ngô Thái Cát Tường và Đồng chí Đặng Trung Thông trao hai giải khuyến khích cho hai bạn sinh viên đạt giải trong cuộc thi

Khu vực triển lãm so sánh Luật Thanh niên năm 2005 và 2020Khu vực triển lãm so sánh Luật Thanh niên năm 2005 và 2020

Ban tổ chức Ngày hội hi vọng sẽ đem đến cho các bạn được nhiều kiến thức về Luật thanh niên 2020 với tiêu chí “Vừa học vừa chơi”Ban tổ chức Ngày hội hi vọng sẽ đem đến cho các bạn được nhiều kiến thức về Luật thanh niên 2020 với tiêu chí “Vừa học vừa chơi”

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Lan tỏa tinh thần thể dục thể thao cùng Giải chạy bộ “HUFLIT MARATHON” năm 2024
    Sáng ngày 17/3/2024, tại Khu đô thị Celadon Tân Phú, Công đoàn - Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công Giải chạy “HUFLIT MARATHON” năm 2024 chủ đề “Cùng HUFLIT, tiến bước tương lai” với sự tham gia của hơn 500 vận động viên là cán bộ, giảng viên, cựu sinh viên và sinh viên HUFLIT.
  • ĐĂNG KÝ THAY ĐỔI NƠI KHÁM CHỮA BỆNH QUÝ II NĂM 2024
  • Thông báo về việc tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 – 2024
    Nhà Trường thông báo đến sinh viên về thời gian và địa điểm tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 – 2024, cụ thể như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar