HUFLITers nâng cao năng lực tiếng Hàn, pháp triển kỹ năng viết luận văn qua chương trình “2022 KF Global E-School Korean thesis writing online workshop”

TÁC GIẢ: SV. Huỳnh Tú Uyên
NGÀY: 16/08/2022

Vừa qua, Trường Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc kết hợp cùng Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc (KF) tổ chức workshop viết luận văn bằng tiếng Hàn, qua đó thu hút sự tham gia của hàng trăm sinh viên đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Bên cạnh các cuộc thi học thuật và hoạt động ngoại khóa, sinh viên chuyên ngành Hàn Quốc học, Khoa Đông Phương HUFLIT còn được tham gia nhiều workshop bổ ích. Trong đó, workshop viết luận văn bằng tiếng Hàn (2022 KF Global e-School Korean Thesis Writing Online Workshop) do Trường Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc tổ chức đã giúp học viên, đặc biệt là các bạn sinh viên năm 4, những người có mong muốn hoặc chuẩn bị học lên cao học có thêm kinh nghiệm trong việc viết luận văn.

Buổi lễ chào mừng sinh viên, học viên cao học tham gia workshop

 

Workshop viết luận văn bằng tiếng Hàn trực tuyến là chương trình nghiên cứu và viết bài luận bằng tiếng Hàn do Viện cao học khu vực quốc tế, Trường Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc kết hợp cùng Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc (KF) thực hiện nhằm đóng góp vào sự phát triển tiếng Hàn ở nước ngoài.

Buổi học cùng giáo sư Trường Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc và sinh viên quốc tế

 

Chương trình được tổ chức bằng hình thức trực tuyến từ ngày 4 tháng 7 và kết thúc vào ngày 27 tháng 7 năm 2022 với sự tham gia của nhiều sinh viên và học viên cao học đến từ Việt Nam, Trung Quốc, Đài Loan và Indonesia. Workshop diễn ra với nhiều lớp học giúp sinh viên có thể định hướng và hoàn thành tốt bài luận như lớp học cùng giáo sư, lớp học nhóm,… Trong đó, người học được giảng viên hướng dẫn đồng hành suốt khóa học ở lớp học 1:1 hàng tuần.

Lớp học 1:1 cùng giảng viên hướng dẫn

 

Đến với workshop viết luận văn bằng tiếng Hàn, Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học thành phố Hồ Chí Minh vinh dự có sinh viên năm 3 Huỳnh Tú Uyên và giảng viên Mai Tấn Tài, Bộ môn tiếng Hàn, Khoa Đông Phương tham gia workshop cùng với các sinh viên, học viên cao học từ 8 trường đại học thuộc 4 quốc gia trên thế giới.

Hình ảnh một buổi học của workshop

 

Học viên tham gia workshop không chỉ được nâng cao năng lực tiếng Hàn, phát triển kỹ năng viết luận văn mà còn được lắng nghe và học hỏi từ những ý kiến, những bài luận của bạn bè quốc tế. Sau khi hoàn thành bài luận, học viên tham gia buổi báo cáo và được thầy cô đặt nhiều câu hỏi gợi mở thú vị, giúp phát triển thêm bài luận.

Giảng viên Mai Tấn Tài và sinh viên Huỳnh Tú Uyên trong buổi báo cáo luận văn

 

Kết thúc workshop viết luận văn bằng tiếng Hàn, sinh viên còn được trao chứng nhận hoàn thành khóa học do Trường Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc và Quỹ Giao lưu quốc tế Hàn Quốc – KF cấp và nhiều phần quà ý nghĩa. Nhưng quý giá hơn hết là những kinh nghiệm mà sinh viên có được trong quá trình viết luận và những cơ hội học tập, giao lưu.

Chứng nhận tham gia workshop viết luận văn bằng tiếng Hàn

 

Trường Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc là đối tác của HUFLIT cùng thực hiện dự án KF Global e-School do Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc (KF) tài trợ từ năm 2020. Đây là dự án lớp học trực tuyến được thực hiện thông qua các trường đại học của Hàn Quốc nằm trong chiến lược quảng bá về ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc ra toàn thế giới.

 

 

Xem thêm các bài viết khác:

>>Sinh viên Nhật – Hàn trải nghiệm du lịch sông nước tại Tỉnh Đồng Tháp

>>Học tập thông qua trải nghiệm: Sinh viên khoa Đông Phương kiến tập tại Công ty KOTITI Việt Nam

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Lan tỏa tinh thần thể dục thể thao cùng Giải chạy bộ “HUFLIT MARATHON” năm 2024
    Sáng ngày 17/3/2024, tại Khu đô thị Celadon Tân Phú, Công đoàn - Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công Giải chạy “HUFLIT MARATHON” năm 2024 chủ đề “Cùng HUFLIT, tiến bước tương lai” với sự tham gia của hơn 500 vận động viên là cán bộ, giảng viên, cựu sinh viên và sinh viên HUFLIT.
  • ĐĂNG KÝ THAY ĐỔI NƠI KHÁM CHỮA BỆNH QUÝ II NĂM 2024
  • Thông báo về việc tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 – 2024
    Nhà Trường thông báo đến sinh viên về thời gian và địa điểm tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 – 2024, cụ thể như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar