“Tình Agent ý Client” và hành trình khám phá bản thân của sinh viên khoa quan hệ quốc tế

TÁC GIẢ: SV Phạm Phương Nghi- SV Nguyễn Ngọc Tố Trinh
NGÀY: 30/12/2021

“Sau khi tốt nghiệp, tôi nên chọn làm Client hay làm Agency?” – ắt hẳn đây là tâm lý chung của rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên đang theo học ngành Quan hệ Quốc tế. Hiểu được điều đó, với mong muốn giúp các bạn sinh viên có thể khám phá bản thân và trang bị thêm nhiều kiến thức thực tiễn, nhóm PEEK A BOO – Khoa Quan hệ Quốc tế HUFLIT đã tổ chức talkshow “Tình Agent Ý Client” vào tháng 12/2021 vừa qua. 

Với lối nói chuyện hài hước, duyên dáng nhưng lại không kém phần gần gũi và chân thật, báo cáo viên của talkshow – anh Phan Trọng Bình – Cựu Giám đốc sáng tạo tại Isobar Việt Nam đã mang đến những thông tin rất hữu ích dành cho các bạn sinh viên. Được biết anh Phan Trọng Bình là một trong những cây sáng tạo dày dạn kinh nghiệm với hơn 20 làm việc cho các agency hàng đầu như Dentsu, Saatchi & Saatchi, Chuo Senko, JWT, TBWA… Ngoài ra, anh Trọng Bình còn là giảng viên và là gương mặt quen thuộc trong các talkshow của các trường đại học như: Đại học Kiến Trúc, RMIT Việt Nam, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, Đại học Công nghệ Sài Gòn…

Anh Phan Trọng Bình – Báo cáo viên Talkshow “Tình Agent Ý Client”

Xuyên suốt quá trình hội thảo diễn ra, anh Phan Trọng Bình đã chia sẻ về cái nhìn tổng quan và cụ thể giữa Client và Agency – hai đơn vị then chốt để hình thành một chiến dịch truyền thông thành công. Từ đó phân tích sự tương hỗ giữa Client và Agency, đưa ra lời khuyên để các bạn sinh viên có thể đảm bảo được hiệu quả công việc cũng như tạo mối liên kết chặt chẽ giữa hai đơn vị mỗi khi hợp tác.

Với những kinh nghiệm thực tế của bản thân, anh Phan Trọng Bình đã mang đến cho các bạn sinh viên khoa Quan hệ quốc tế nói riêng và các bạn sinh viên HUFLIT nói chung những kiến thức sâu rộng hơn về quá trình làm việc cũng như hợp tác giữa Client và Agency. Anh đến với chương trình không chỉ với cương vị là một báo cáo viên để chia sẻ mà còn là một người anh đi trước với những trải nghiệm rất “thật” trong nghề, mong muốn truyền lửa lại cho các thế hệ sau để ngày càng có thêm nhiều bạn trẻ nhiệt huyết và tài năng cho làng sáng tạo Việt Nam.

Anh Phan Trọng Bình chia sẻ sự khác nhau giữa Client Brief và Creative Brief trong TalkshowAnh Phan Trọng Bình chia sẻ về sự tương tác giữa Agency và Client trong TalkshowTiết mục âm nhạc của bạn Tường Vy trong TalkshowBan tổ chức cùng Báo cáo viên chụp hình sau buổi Talkshow

Kết thúc chương trình, trưởng BTC đã thay mặt toàn thể sinh viên cũng như quý thầy cô tham dự, gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến anh Phan Trọng Bình đã dành thời gian đồng hành, chia sẻ và giải đáp những thắc mắc của các bạn sinh viên.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo kết luận hội nghị đối thoại trực tiếp lãnh đạo Nhà trường với Sinh viên năm học 2023 – 2024
    Ngày 29/3/2024, tại cơ sở Sư Vạn Hạnh và ngày 02/4/2024 tại cơ sở Hóc Môn, trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên. Sau khi lắng nghe các câu hỏi, kiến nghị của sinh viên và phần giải đáp của lãnh đạo các đơn vị chức năng, Ban Giám hiệu kết luận như sau:
  • Thông báo Lịch thi kết thúc học phần Học kỳ II – Năm học 2023-2024 dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh thông báo lịch thi kết thúc học phần HKII (2023-2024) dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023 (kể cả SV các khóa khác có đăng ký trả nợ môn và được duyệt hoãn thi), cụ thể như sau:
  • Tham gia workshop “Tự tin tút tát” – Tự tin tìm hiểu và thực hành trang điểm cùng sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế HUFLIT
    Mong muốn xây dựng một không gian để những bạn có sự yêu thích về làm đẹp, quan tâm và muốn cải thiện ngoại hình giao lưu, gặp gỡ, nhóm Tutshouse đến từ khoa Quan hệ Quốc tế đã tổ chức thành công buổi workshop “Tự tin tút tát” với sự thám gia của hàng trăm sinh viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar