Sinh viên Khoa Du lịch – Khách sạn HUFLIT tham dự tuần lễ sự nghiệp Marriott

TÁC GIẢ: Khoa Du lịch - Khách sạn
NGÀY: 17/04/2023

Nhằm đáp ứng mục tiêu đào tạo gắn kết với thực tiễn, đồng thời tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận các cơ hội tuyển dụng tại một trong những thương hiệu khách sạn và khu nghỉ dưỡng lớn nhất thế giới Marriott International, Khoa Du lịch – Khách sạn HUFLIT đã kết nối, tạo điều kiện để HUFLITer tham gia chương trình Tuần Lễ Sự Nghiệp 2023. Chương trình thuộc chuỗi sự kiện Marriott Vietnam Career Day – Ngày hội nghề nghiệp Marriott Việt Nam.

Tiếp nối thành công của chuỗi chương trình kết nối thực tập và việc làm trong năm 2022, tập đoàn Marriott đã tổ chức Tuần lễ Sự nghiệp 2023 tại thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của 16 khách sạn Marriott Việt Nam. Sự kiện là cơ hội để các bạn sinh viên cũng như các bạn đã tốt nghiệp, những bạn có đam mê với ngành khách sạn tìm kiếm cơ hội thực tập – việc làm tại Marriott. 

ThS. Giang Thị Hoàng Anh - Giảng viên Khoa Du lịch - Khách sạn cùng sinh viên của Khoa

Tại chương trình, ông Goetz Bauer, Tổng Giám đốc khách sạn Autograph Saigon cũng đã có những chia sẻ về lực lượng lao động trẻ Việt Nam: “Thế hệ trẻ Việt Nam rất giỏi, có nhiều ý tưởng ngay từ khi bắt đầu công việc trong ngành của mình. Tuy nhiên các bạn trẻ đừng nên quá vội trong việc thành công, mà hãy cứ cố gắng, đừng sợ sai mà không dám làm, mà hãy là chính bản thân của mình. Bởi vì đang có rất nhiều cơ hội để các bạn bắt đầu sự nghiệp trong các tập đoàn lớn hiện nay, và Marriott Vietnam là một trong số đó”.

Ông Goetz Bauer - Tổng Giám đốc khách sạn Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection (áo vest xanh, ở giữa) cùng các Quản lý khách sạn thuộc tập đoàn Marriott International

Song song đó, các khách sạn thuộc Tập đoàn Marriott International cũng cam kết sẽ hợp tác bền vững cùng các trường đại học để mở ra nhiều cơ hội thực tập và nghề nghiệp cho sinh viên trong tương lai.

 

Tập đoàn Marriott International trao hoa và quà lưu niệm cho các trường đại học, cao đẳng đã ký hợp tác.

Bên cạnh hoạt động phỏng vấn tuyển dụng dành cho tất cả sinh viên, 5 sinh viên nổi bật đại diện các trường, trong đó có bạn Nguyễn Phước Cường, sinh viên lớp KS1905 thuộc Khoa Du lịch – Khách sạn HUFLIT đã xuất sắc được tuyển dụng thực tập vào bộ phận Nhân sự, phụ trách mảng tuyển dụng và đào tạo tại Khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon thuộc Tập đoàn, thông qua phương pháp “Elevator pitch” – phỏng vấn riêng 5 phút trong thang máy với Tổng Quản lý Khách sạn Alexander Schoell.

Sinh viên Nguyễn Phước Cường (thứ 2 từ trái sang) cùng các Quản lý khách sạn thuộc tập đoàn Marriott

Trải qua sự kiện Marriott Vietnam Career Day, sinh viên Khoa Du lịch – Khách sạn HUFLIT đã có được những bài học nghề nghiệp quý giá thông qua các câu chuyện truyền cảm hứng từ các quản lý cấp cao của tập đoàn Marriott Vietnam cũng như các hoạt động phỏng vấn trực tiếp tại sự kiện.

Khách sạn Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection

Trong suốt chặng đường hơn 95 năm hình thành và phát triển, cho đến nay tập đoàn Marriott luôn giữ vững vị thế là một trong những tập đoàn kinh doanh và quản lý khách sạn lớn nhất thế giới với số lượng khách sạn và resort lên tới con số hơn 7.800, trải rộng khắp các châu lục. Giá trị cốt lõi đầu tiên của Marriott chính là “Đặt con người lên hàng đầu”, “Chăm lo cho nhân viên và họ sẽ phục vụ tốt khách hàng, và khách hàng sẽ quay trở lại” đã giúp Marriott trở thành môi trường làm việc tuyệt vời trong gần 100 năm qua.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Chương trình trao đổi sinh viên tại Đại học Quốc gia Jeju, Hàn Quốc học kỳ Thu 2024
    Phòng Đối ngoại thông báo về việc tuyển chọn sinh viên tham gia chương trình trao đổi học kỳ Thu 2024 tại Đại học Quốc gia Jeju (JNU), Hàn Quốc
  • Chương trình trao đổi sinh viên tại Đại học Kyungsung, Hàn Quốc học kỳ Thu 2024
    Phòng Đối ngoại thông báo về việc tuyển chọn sinh viên tham gia chương trình trao đổi học kỳ Thu 2024 tại Đại học Kyungsung (KU), Hàn Quốc
  • Chương trình trao đổi sinh viên tại Đại học Pai Chai, Hàn Quốc học kỳ Thu 2024
    Phòng Đối ngoại thông báo về việc tuyển chọn sinh viên tham gia chương trình trao đổi học kỳ Thu 2024 tại Đại học Pai Chai (PCU), Hàn Quốc

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar