Sinh viên HUFLIT nhận học bổng LOTTE đợt 2 năm 2018

TÁC GIẢ: Phòng ĐN-TH-HC
NGÀY: 01/11/2018

Sáng ngày 24/10/2018, tại khách sạn Legend Saigon (số 2A Tôn Đức Thắng, Quận 1), Tập đoàn LOTTE đã long trọng tổ chức Lễ trao học bổng LOTTE cho 54 sinh viên xuất sắc thuộc 9 trường đại học trên địa bàn TP.HCM. Đây không chỉ là một hoạt động thường niên của Tập đoàn LOTTE tại Việt Nam mà còn là nét đẹp trong mối quan hệ hữu hảo giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Các vị khách quý cùng Ban Tổ chức và các bạn sinh viên chụp hình lưu niệm

Bên cạnh các lãnh đạo đơn vị thành viên Tập đoàn (TGĐ Lotte Mart, TGĐ Lotte Cinema, TGĐ Legend Saigon Hotel, TGĐ Lotte Homeshopping, TGĐ Cty xây dựng Lotte, TGĐ Cty đầu tư tài chính Lotte), buổi lễ còn hân hạnh có sự hiện diện của ông Lim Jae Hyun – Tổng Lãnh sự Hàn Quốc tại TP.HCM để chúc mừng các sinh viên Việt Nam được nhận học bổng.
Đặc biệt, trong buổi lễ kỳ này, bạn Nguyễn Ngọc Kim Chi, sinh viên năm 4 khoa Quan hệ Quốc tế của HUFLIT đã vinh dự được mời để đại diện cho toàn thể các sinh viên có mặt trong chương trình phát biểu. Bạn chia sẻ rằng cơ hội được nhận học bổng của Tập đoàn LOTTE không chỉ hỗ trợ phần nào về tài chính mà còn là động lực giúp các bạn phấn đấu hơn nữa trong học tập. Kim Chi đặc biệt bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tập đoàn LOTTE và Quỹ học bổng LOTTE Foundation.Bạn Nguyễn Ngọc Kim Chi – đại diện sinh viên phát biểu tại sự kiện

ThS. Nguyễn Thị Vĩnh Trân – Trưởng phòng Đối ngoại – Tổng hợp – Hành chính và Cô Trần Thùy Tuyết Nhung – Chuyên viên phòng Đối ngoại đã đại diện trường ĐH Ngoại ngữ – Tin học TP.HCM tham dự buổi lễ cùng với 8 sinh viên ưu tú nhất đến từ 8 Khoa, Bộ môn trong trường.Cô Nguyễn Thị Vĩnh Trân, Trưởng phòng Đối ngoại – Tổng hợp – Hành chính HUFLIT tặng hoa lưu niệm cho đại diện LOTTE

Tính từ năm 2008, Quỹ Học Bổng LOTTE thuộc tập đoàn LOTTE đã trao học bổng thường niên 2 đợt với tổng giá trị hơn 1,5 triệu USD. Tại buổi lễ kỳ này, tập đoàn LOTTE đã trao tổng trị giá học bổng tương đương gần 500 triệu đồng cho sinh viên của 9 trường đại học lớn trên địa bàn TP.HCM, giá trị mỗi suất là 350 USD. Đây đều là những bạn sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và vượt khó để vươn lên trong cuộc sống.
Trước đó một ngày, LOTTE Foundation cũng đã trao 78 suất học bổng cho các sinh viên thuộc các trường đại học tại Hà Nội.

 

Xem thêm bài viết khác:

>>Trải nghiệm học tập 2 tuần tại HUFLIT của sinh viên Đại học Teikyo, Nhật Bản

>>Chương trình CommTECH Camp Insight 2019 – Indonesia

 

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Lan tỏa tinh thần thể dục thể thao cùng Giải chạy bộ “HUFLIT MARATHON” năm 2024
    Sáng ngày 17/3/2024, tại Khu đô thị Celadon Tân Phú, Công đoàn - Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công Giải chạy “HUFLIT MARATHON” năm 2024 chủ đề “Cùng HUFLIT, tiến bước tương lai” với sự tham gia của hơn 500 vận động viên là cán bộ, giảng viên, cựu sinh viên và sinh viên HUFLIT.
  • ĐĂNG KÝ THAY ĐỔI NƠI KHÁM CHỮA BỆNH QUÝ II NĂM 2024
  • Thông báo về việc tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 – 2024
    Nhà Trường thông báo đến sinh viên về thời gian và địa điểm tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 – 2024, cụ thể như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar