Mặc dù trên lý thuyết, M-FEST 2019 chỉ là dịp để sinh viên Marketing trải nghiệm môn học Quản trị sự kiện, nhưng thực tế cho thấy đây thật sự là một hoạt động thường niên quan trọng vàý nghĩa của DIBA, thể hiện rõ ràng hiệu quả và lợi ích của việc trải nghiệm thực tế sau những giờ học trên giảng đường. Đây chính là niềm tự hào và những điều thuận lợi mà các giàng viên DIBA luôn cố gắng trao cho sinh viên khoa, tạo điều kiện để các bạn thể hiện được hết năng lực của bản thân, đồng thời nhận ra được những mong muốn và dự định cụ thể cho hành trình tương lai.
Sau sự chuyển giao này, hy vọng M-FEST sẽ tiếp tục là bệ phóng cho các thế hệ sinh viên chuyên ngành Marketing có thể bay cao bay xa hơn với những bài học kinh nghiệm độc đáo vàý nghĩa mà bản thân đã trải qua tại giảng đường DIBA – HUFLIT.
Xem thêm bài viết:
>> DIBA Gallery walk 2019 – Ngày hội của ý tưởng và sáng tạo