“MASTERCHEF HUFLIT SEASON 3” Năm 2017 – Cuộc thi tỏa sáng đam mê ẩm thực

TÁC GIẢ: Khoa Du lịch - Khách sạn
NGÀY: 19/04/2017

Vào sáng ngày 16/04/2017 vừa qua, tại sảnh B cơ sở Sư Vạn Hạnh của Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP.HCM đã diễn ra vòng chung kết MASTERCHEF HUFLIT SEASON 3 NĂM 2017 để tìm ra bốn gương mặt xuất sắc nhất đăng quang ngôi vị quán quân.

MASTERCHEF HUFLIT SEASON 3 năm 2017 do Đoàn Khoa Du lịch – Khách sạn Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP.HCM tổ chức, nhằm tạo ra một sân chơi mang tính học thuật về lĩnh vực ẩm thực cho các bạn sinh viên Khoa Du lịch – Khách sạn nói riêng và toàn trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP.HCM nói chung, có cơ hội thỏa sức thể hiện đam mê của mình, đồng thời cũng tạo điều kiện để các thí sinh có thể học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và giao lưu với những khách mời chuyên môn. Cuộc thi đã diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 27/03/2017 đến ngày 16/04/2017, thu hút gần 200 sinh viên tham gia và hơn 100 sinh viên đến cổ vũ. Có thể thấy, MASTERCHEF HUFLIT năm nay được tổ chức với thể lệ hoàn toàn mới so với 2 mùa trước đó, giúp các bạn thí sinh dễ dàng tiếp cận cuộc thi hơn và đòi hỏi các bạn phải sáng tạo nhiều hơn, đầu tư nhiều hơn cả về nội dung lẫn hình thức.
Kết thúc vòng loại đầy gây cấn, chúng ta đã tìm ra được 10 đội xuất sắc nhất vượt qua 37 đội còn lại để cùng nhau tranh tài tại Vòng Chung kết với những cái tên: Cơm nhà, Chef Chef, ATM, Boss, Speedy, We are one, Cookees, Bash Boss, Sách đỏ và Thiếu nữ. Các đội thi đã phải trải qua 90 phút thi đấu tại vòng chung kết với sự tư vấn, dạy bảo tận tình từ thành phần ban giám khảo cuộc thi, bao gồm: Bà Lê Thị Mai – Giảng viên Bộ môn Thực hành và chế biến món ăn tại trường Trung cấp nghiệp vụ Du lịch và Khách sạn Saigontourist, ông Trần Thế Hiển – Đầu bếp Khách sạn 5 sao REX Hotel và Cô Hoàng Bùi Khuê Tú – Giảng viên Khoa Du lịch – Khách sạn trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP.HCM.

Đại diện Ban Tổ chức chương trình trao hoa cảm ơn cho ba vị giám khảo

Đại diện Ban Tổ chức chương trình trao hoa cảm ơn cho ba vị giám khảo

Sau 90 phút thực hiện phần dự thi của mình dưới cái nóng gay gắt hắt lên từ những gian bếp hay cũng chính là cái nóng tỏa ra từ ngọn lửa đam mê đang sôi sục trong lòng của các thí sinh, 10 đội chơi đã đem đến cho Vòng Chung kết MASTERCHEF HUFLIT năm nay hơn 40 món ăn đến từ nhiều vùng miền khác nhau, được trình bày và trang trí theo tiêu chuẩn nhà hàng từ 3 đến 5 sao, đã tạo nên sự đa dạng, hấp dẫn cũng như tính chuyên nghiệp cho cuộc thi.

Các thí sinh đang trong quá trình thực hiện các món ăn trong cuộc thi

Các thí sinh đang trong quá trình thực hiện các món ăn trong cuộc thi

Qua sự đánh giá từ Ban giám khảo về hình thức, nội dung và ý nghĩa mà các món ăn đem đến cho thực khách kết hợp với sự bình chọn từ các bạn cổ động viên, ngôi vị Quán Quân MASTERCHEF HUFLIT SEASON 3 năm 2017 đã tìm ra được chủ nhân của mình đó là đội Bash Boss, tiếp đến giải Nhì thuộc về đội ATM, giải Ba đã thuộc về Cơm nhà và 7 đội còn lại đồng giải khuyến khích chính là Chef Chef, We are one, Boss, Cookees, Thiếu nữ, Speedy và Sách đỏ.

Đội Bash Boss đăng quang ngôi vị quán quân

Đội Bash Boss đăng quang ngôi vị quán quân

Bên cạnh đó, Vòng Chung kết vừa qua đã có sự góp mặt biểu diễn của 2 bạn Quán quân IHUFLIT cùng với các bạn sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP.HCM.
Cuộc thi MASTERCHEF HUFLIT SEASON 3 năm 2017 đã chính thức khép lại vào 13h00 ngày 16/04/2017 và để lại trong lòng các Khách mời, các Thầy Cô cùng với các bạn sinh viên đã đến tham dự những trải nghiệm vô cùng ý nghĩa và khó quên.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Lan tỏa tinh thần thể dục thể thao cùng Giải chạy bộ “HUFLIT MARATHON” năm 2024
    Sáng ngày 17/3/2024, tại Khu đô thị Celadon Tân Phú, Công đoàn - Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công Giải chạy “HUFLIT MARATHON” năm 2024 chủ đề “Cùng HUFLIT, tiến bước tương lai” với sự tham gia của hơn 500 vận động viên là cán bộ, giảng viên, cựu sinh viên và sinh viên HUFLIT.
  • ĐĂNG KÝ THAY ĐỔI NƠI KHÁM CHỮA BỆNH QUÝ II NĂM 2024
  • Thông báo về việc tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 – 2024
    Nhà Trường thông báo đến sinh viên về thời gian và địa điểm tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 – 2024, cụ thể như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar