Nhóm sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế tham quan phòng trưng bày sản phẩm VISSAN
Đây là nội dung môn Truyền thông doanh nghiệp, được triển khai thực hiện dành cho sinh viên. Mỗi nhóm sinh viên sẽ chọn một công ty yêu thích để làm kế hoạch truyền thông giả định. Buổi tham quan trực tiếp tại VISSAN đã giúp sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp trải nghiệm với môi trường doanh nghiệp để cải thiện bài tập kế hoạch truyền thông sao cho thiết thực và hiệu quả.
Sinh viên HUFLIT xem mô hình nhà máy VISSAN
Tại công ty VISSAN, sinh viên chuyên ngành Quan hệ công chúng đã nhận được sự tiếp đón tận tình của ông Nguyễn Ngọc An – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc. Sinh viên cũng được Ông Nguyễn Hoàng Hải – Trưởng phòng Thị Trường trực tiếp hướng dẫn giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển, văn hoá, cấu trúc doanh nghiệp và mối quan hệ giữa VISSAN với các bên liên quan. Với sự nhiệt tình giải đáp của ông Hoàng Hải, sinh viên nắm được mảng truyền thông, marketing nói riêng và quy trình vận hành, tác phong làm việc của một công ty thực phẩm đứng đầu Việt Nam nói chung.
Qua buổi tham quan công ty, sinh viên nhận thấy kiến thức nền tảng về môn Truyền thông doanh nghiệp và sự bổ túc lẫn nhau giữa các môn học trong ngành Quan hệ Công chúng, sẽ hỗ trợ sinh viên tự tin học hỏi, làm việc ở môi trường doanh nghiệp sau này.
Ông Nguyễn Hoàng Hải – Trưởng phòng thị trường nhận hoa cảm ơn từ sinh viên
Ông Hoàng Hải cũng dành tặng lời khen ngợi cho sinh viên HUFLIT “Đây là lần đầu tiên tôi thấy các bạn sinh viên nhận thức đúng về vấn đề bản chất của PR. Tôi cũng vui vì các bạn đã tìm hiểu kĩ về công ty trước khi đi tham quan.”
Sinh viên HUFLIT tham quan khuôn viên công ty VISSAN
Kết thúc buổi kiến tập, sinh viên Đào Thuỷ Trúc – Trưởng nhóm sinh viên Compact, chuyên ngành Quan hệ Công chúng, khoa Quan hệ Quốc tế, HUFLIT đã trao tặng bó hoa tươi thắm và nói lời cảm ơn sâu sắc đến công ty VISSAN đã tạo điều kiện cho sinh viên HUFLIT có được buổi kiến tập tốt đẹp.