Khoa Quan hệ Quốc tế: Lễ tổng kết thực tập sinh viên khóa 12.2015

TÁC GIẢ: Nguyễn Thị Kim Chi
NGÀY: 30/07/2019

Thực tập là hoạt động thường niên của Khoa Quan Hệ Quốc Tế, nhằm giúp cho sinh viên có cơ hội trải nghiệm, ứng dụng những kiến thức về ngành học của mình ra ngoài thực tế.

Vào ngày 8/6/2019, tại phòng Hội thảo, lầu 1, khu B, cơ sở Sư Vạn Hạnh trường HUFLIT, Khoa QHQT đã tổ chức lễ tổng kết thực tập cho sinh viên khóa 2015. Đây là dịp cho các bạn sinh viên có thể nhìn lại quá trình suốt 12 tuần thực tập, đánh giá lại những công việc của mình đã làm và chia sẻ kinh nghiệm cho mọi người. Trong quá trình thực tập được sự hướng dẫn nhiệt tình và chu đáo từ các anh chị trong công ty đã giúp sức cho các bạn sinh viên hoàn thành tốt trong kỳ thực tập vừa rồi.
Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Thầy Vũ Quốc Anh – Phụ trách Khoa QHQT, và 164 sinh viên đi thực tập của khóa 2015.
Mở đầu của buổi lễ là phần rút kinh nghiệm thực tập từ Thầy Vũ Quốc Anh – Phụ trách Khoa QHQT và chia sẻ kinh nghiệm từ các bạn sinh viên.
Một số hình ảnh của buổi lễ:

Sinh viên Nguyễn Ngọc Sáng chia sẻ kinh nghiệm của bản thân trong quá trình đi thực tậpSinh viên Cung Phúc Minh Khoa chia sẻ kinh nghiệm của bản thân cho các bạn

Phần Giao lưu & Dạ tiệc Cooktail là phần tiếp theo của buổi lễ tổng kết thực tập, được tổ chức tại sảnh B trường HUFLIT.
Một số hình ảnh của phần tiệc:

Sinh viên khóa 12.2015 nâng ly chúc mừng thực tập thành côngToàn thể sinh viên khóa 12.2015 cùng Thầy Vũ Quốc Anh – Phụ trách Khoa QHQT
chụp hình lưu niệm

 

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật, cụ thể như sau:
  • Kết nối đa văn hóa cùng Global Talk: Nghệ thuật Ngoại giao đa Quốc gia
    Nhằm giúp các bạn sinh viên tích lũy thêm kiến thức ngoại giao và kinh nghiệm thực tiễn trong công tác lễ tân đối ngoại, nhóm sinh viên INNERPEACE – Khoa Quan hệ Quốc tế đã tổ chức Talkshow “Global Talk: Nghệ thuật Ngoại giao đa Quốc gia” với sự tham gia của hơn 400 sinh viên.
  • Theo chân hành trình trải nghiệm học tập ngắn hạn tại HUFLIT cùng 2 nữ sinh đại học Teikyo, Nhật Bản
    Lại một năm trôi qua, Dù chỉ đồng hành cùng nhau trong vòng 2 tuần thế nhưng bấy nhiêu đó đã đủ để 2 bạn sinh viên Nozomi và Noa có được những trải nghiệm đẹp nhất cùng HUFLIT trong chuyến hành trình học tập tại Việt Nam của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar