Khoa QHQT tổ chức Workshop chuyên đề: “Copywriting – Tung hứng cùng những con chữ”

TÁC GIẢ: Nguyễn Tuấn Anh
NGÀY: 20/11/2018

Ngày 24.10.2018, đội Pencil thuộc khoa Quan Hệ Quốc Tế đã tổ chức thành công buổi Workshop chuyên đề “Copywriting – Tung Hứng Cùng Những Con Chữ” tại phòng hội thảo lầu 1, Khu B, trường đại học Ngoại Ngữ – Tin Học TP.HCM với sự tham gia của báo cáo viên: Ông Huỳnh Vĩnh Sơn – Senior Copywriter, cựu sinh viên trường HUFLIT.

Tham dự Workshop là sự góp mặt của đông đảo các bạn sinh viên HUFLIT – đến từ nhiều chuyên ngành khác nhau nhưng có chung đam mê và tình yêu mãnh liệt về “Viết”.
Không khí của buổi Workshop diễn ra với sự vui vẻ và nhộn nhịp giữa các bạn sinh viên và báo cáo viên, dường như tiếng cười không bao giờ ngớt xuyên suốt bài chia sẻ của ông Huỳnh Vĩnh Sơn. Với kiến thức vốn có và tình yêu cháy bỏng của mình về nghề Copywriting, ông đã truyền tải vẹn tròn nhiệt huyết của mình đến các bạn sinh viên đến tham dự. Các bạn sinh viên cũng có cơ hội được tiếp xúc và giải tỏa những băn khoăn, thắc mắc về nghề cũng như công việc sau khi ra trường bằng những lời giải đáp chân tình đến từ ông Huỳnh Vĩnh Sơn. Buổi Workshop kết thúc bằng lời chúc tốt đẹp nhất của ông Sơn đến các bạn sinh viên, các bạn sinh viên cũng không quên lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất bằng việc chụp hình chung với báo cáo viên.

Một số hình ảnh từ buổi Workshop chuyên đề Copywriting – Tung Hứng Cùng Những Con Chữ

Các bạn sinh viên “hào hứng” xuyên suốt buổi WorkshopCác bạn sinh viên vui vẻ đặt câu hỏi cho Báo Cáo ViênHình ảnh đội Pencil và ông Huỳnh Vĩnh Sơn

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Từ 25/4 HUFLIT nhận hồ sơ xét tuyển theo kết quả thi ĐGNL của ĐHQG TP.HCM đợt 1
    Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) thông báo thí sinh tham gia xét tuyển theo phương thức xét điểm thi thi đánh giá năng lực 2024 của Đại học Quốc gia TP.HCM (ĐNLG của ĐHQG TP.HCM) có thể đăng ký xét tuyển vào Trường từ ngày đến hết ngày 15/5/2024.
  • Thông báo về kết quả gia hạn đóng học phí của sinh viên học kỳ 3, năm học 2023 – 2024
    - Căn cứ Thông báo số 19/TB-ĐNT, ngày 06/3/2024 của Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh về thời gian đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 - 2024; - Căn cứ Đề xuất số 41/ĐX-CTSV, ngày 23/4/2024 của Phòng Chính trị - Công tác sinh viên về việc gia hạn đóng học phí học kỳ 3, năm học 2023 – 2024 đã được Lãnh đạo trường phê duyệt;
  • Thông báo tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật, cụ thể như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar