Khoa QHQT tổ chức buổi workshop “ORIGAMI – Nghệ thuật xếp giấy Nhật Bản”

TÁC GIẢ:
NGÀY: 27/12/2016

ĐỘI KAMI (sinh viên khoá 11.2014) THUỘC KHOA QUAN HỆ QUỐC TẾ TỔ CHỨC BUỔI WORKSHOP “ORIGAMI – NGHỆ THUẬT XẾP GIẤY NHẬT BẢN”

Nhằm tạo môi trường cho các bạn sinh viên tìm hiểu về bộ môn nghệ thuật truyền thống của Nhật Bản và phát triển năng khiếu nghệ thuật của mình, vào thứ Ba ngày 20 tháng 12 năm 2016 nhóm KAMI tổ chức workshop “Origami – Nghệ thuật xếp giấy Nhật Bản” với sự tham gia của báo cáo viên – nghệ nhân Origami Nguyễn Tú Tuấn và đông đảo các bạn sinh viên Khoa QHQT tham dự. Đến với buổi workshop, các bạn sinh viên không chỉ được bổ sung thêm kiến thức mà các bạn sinh viên còn được tự tay làm những sản phẩm origami cho riêng mình. Buổi workshop “Origami – Nghệ thuật xếp giấy Nhật Bản” diễn ra thành công và tốt đẹp dưới sự tham gia, hướng dẫn nhiệt tình của anh Nguyễn Tuấn Tú và sự hào hứng của các bạn sinh viên trường HUFLIT.

Một số hình ảnh buổi workshop:

Báo cáo viên – nghệ nhân Origami, anh Nguyễn Tuấn Tú mở đầu chương trình bằng những
nét gấp cơ bản nhưng đầy thú vị.Các bạn sinh viên chăm chú với mẩu giấy gấp đầu tiênBáo cáo viên bắt đầu hướng dẫn mẩu gấp tiếp theoCác bạn sinh viên thích thú khoe thành phẩm do chính tay mình tạo raSản phẩm của các bạn sinh viênMột số tác phẩm sinh động về động vật của anh Nguyễn Tuấn TúThầy Vũ Quốc Anh – Trưởng khoa QHQT chụp ảnh kỷ niệm cùng Báo cáo viên –
Nghệ nhân Nguyễn Tuấn Tú và Ban tổ chức

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo kết luận hội nghị đối thoại trực tiếp lãnh đạo Nhà trường với Sinh viên năm học 2023 – 2024
    Ngày 29/3/2024, tại cơ sở Sư Vạn Hạnh và ngày 02/4/2024 tại cơ sở Hóc Môn, trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên. Sau khi lắng nghe các câu hỏi, kiến nghị của sinh viên và phần giải đáp của lãnh đạo các đơn vị chức năng, Ban Giám hiệu kết luận như sau:
  • Thông báo Lịch thi kết thúc học phần Học kỳ II – Năm học 2023-2024 dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh thông báo lịch thi kết thúc học phần HKII (2023-2024) dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023 (kể cả SV các khóa khác có đăng ký trả nợ môn và được duyệt hoãn thi), cụ thể như sau:
  • Tham gia workshop “Tự tin tút tát” – Tự tin tìm hiểu và thực hành trang điểm cùng sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế HUFLIT
    Mong muốn xây dựng một không gian để những bạn có sự yêu thích về làm đẹp, quan tâm và muốn cải thiện ngoại hình giao lưu, gặp gỡ, nhóm Tutshouse đến từ khoa Quan hệ Quốc tế đã tổ chức thành công buổi workshop “Tự tin tút tát” với sự thám gia của hàng trăm sinh viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar