Khoa Luật: Bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp trực tuyến của sinh viên ngành Luật kinh tế

TÁC GIẢ: Như Tâm
NGÀY: 22/07/2021

Trong hai ngày 20 – 21/07/2021, khoa Luật, Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP.HCM (HUFLIT) đã tổ chức Lễ  bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên ngành Luật kinh tế khóa 2017- 2021 bằng hình thức trực tuyến, trong thời gian đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp để giúp sinh viên hoàn thành đúng thời hạn học tập tại Trường.

Thành viên Hội đồng bảo vệ và các bạn sinh viên

Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp có ý nghĩa không chỉ riêng với các sinh viên khi đây dịp đánh giá năng lực và thể hiện bản thân mà còn có ý nghĩa quan trọng đối với khoa Luật trong việc nhìn nhận và đánh giá năng lực đào tạo cũng như tâm huyết của tập thể cán bộ, giảng viên. Tham gia Hội đồng đánh giá khoá luận tốt nghiệp là những giảng viên có học hàm, học vị Tiến Sĩ, Thạc Sĩ dày dặn kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực pháp luật và có nhiều thành tựu, vai trò quan trọng trong công tác giáo dục.

Các thành viên của Hội đồng Khóa Luận Tốt Nghiệp dày dạn kinh nghiệm với các kiến thức chuyên môn và thực tiễn

Trước khi tổ chức Lễ bảo vệ khóa luận thầy, cô khoa Luật đã hướng dẫn, tư vấn và hỗ trợ và tạo mọi điều kiện cho Sinh viên hoàn thành tốt đề tài của mình.  Hội đồng nhấn mạnh kết quả bảo vệ khóa luận tốt nghiệp là cơ sở để khẳng định thành tích của sinh viên trong học tập và nghiên cứu khoa học, vì thế sinh viên cần tự tin thể hiện năng lực của bản thân, bên cạnh đó, các thành viên trong mỗi hội đồng sẽ đánh giá khách quan, công bằng và chính xác năng lực của sinh viên thông qua các tiêu chí về nội dung, hình thức và phong cách trình bày khóa luận.

Thành viên Hội đồng bảo vệ và các bạn sinh viên

Với 30 đề tài nghiên cứu với nội dung phong phú và đa dạng bao gồm nhiều vấn đề từ mảng dân sự, hình sự, công chứng, hôn nhân, đất đai, sở hữu trí tuệ…. đã được các sinh viên tìm hiểu, đào sâu nghiên cứu và bảo vệ thành công trước Hội Đồng.

Các bạn sinh viên bảo vệ Khóa Luận trước Hội đồng

Kết thúc buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp của sinh viên ngành Luật kinh tế với kết quả đánh giá khá cao dành cho sinh viên từ các Hội đồng. Đây chính là kết quả của sự nỗ lực không ngừng của sinh viên, sự chỉ bảo tận tình, tâm huyết của giảng viên hướng dẫn và tập thể cán bộ, giảng viên Khoa Luật. Hi vọng rằng, thông qua quá trình học tập và thực hiện khóa luận, các em có thêm nhiều kiến thức và kỹ năng hữu ích cho sự phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Một vài hình ảnh trong buổi lễ bảo vệ Khóa Luận Tốt Nghiệp:

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo kết luận hội nghị đối thoại trực tiếp lãnh đạo Nhà trường với Sinh viên năm học 2023 – 2024
    Ngày 29/3/2024, tại cơ sở Sư Vạn Hạnh và ngày 02/4/2024 tại cơ sở Hóc Môn, trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên. Sau khi lắng nghe các câu hỏi, kiến nghị của sinh viên và phần giải đáp của lãnh đạo các đơn vị chức năng, Ban Giám hiệu kết luận như sau:
  • Thông báo Lịch thi kết thúc học phần Học kỳ II – Năm học 2023-2024 dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh thông báo lịch thi kết thúc học phần HKII (2023-2024) dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023 (kể cả SV các khóa khác có đăng ký trả nợ môn và được duyệt hoãn thi), cụ thể như sau:
  • Tham gia workshop “Tự tin tút tát” – Tự tin tìm hiểu và thực hành trang điểm cùng sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế HUFLIT
    Mong muốn xây dựng một không gian để những bạn có sự yêu thích về làm đẹp, quan tâm và muốn cải thiện ngoại hình giao lưu, gặp gỡ, nhóm Tutshouse đến từ khoa Quan hệ Quốc tế đã tổ chức thành công buổi workshop “Tự tin tút tát” với sự thám gia của hàng trăm sinh viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar