HUFLITer vinh dự đại diện phát biểu tại lễ tổng kết khóa học trường Đại học Quốc tế Kobe, Nhật Bản

TÁC GIẢ:
NGÀY: 13/03/2023

Sở hữu thành tích xuất sắc nhất trong số các sinh viên tham gia chương trình trao đổi, Nguyễn Ngô Thuận, sinh viên chuyên ngành Nhật Bản học, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa phương Đông HUFLIT đã vinh dự đại diện sinh viên toàn khóa phát biểu tại buổi lễ tổng kết.

Vừa qua, Trường Đại học Quốc tế Kobe (KIU), Nhật Bản đã tổ chức lễ tổng kết các Chương trình quốc tế Học kỳ II năm 2022, bao gồm Chương trình Nhật ngữ và Chương trình Trao đổi sinh viên. Buổi lễ đã được tổ chức trở lại sau 3 năm phải tổ chức online do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Trường Đại học Quốc tế Kobe (KIU), Nhật Bản – một trong những đối tác thân thiết của HUFLIT – tổ chức lễ tổng kết các Chương trình quốc tế Học kỳ II năm 2022

Tham gia buổi lễ có bạn Nguyễn Ngô Thuận (sinh viên chuyên ngành Nhật Bản học, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa phương Đông tham gia chương trình trao đổi tại KIU từ tháng 4/2022) và bạn Nguyễn Thị Thu Hoài (sinh viên chuyên ngành Nhật Bản học, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa phương Đông tham gia chương trình Nhật ngữ tư phí từ tháng 4/2021). Với thành tích tốt nhất trong số các sinh viên tham gia chương trình trao đổi, bạn Thuận đã vinh dự đại diện sinh viên toàn khóa phát biểu tại buổi lễ. Thuận chia sẻ: “Các nghiên cứu về xã hội Nhật Bản học được tại KIU đã dạy mình cách tiếp cận các vấn đề xã hội ở nhiều cấp độ và góc độ khác nhau, từ đó hiểu rõ bản thân của mình hơn, về sự kết nối giữa người và người trong xã hội”. 

Thuận cũng gửi gắm niềm tin về một hành trình mới bắt đầu cho tất cả sinh viên có mặt trong buổi lễ: “Trong hành trình cuộc đời, sẽ có những lúc bạn phải lựa chọn, nhưng đừng ngại đưa ra quyết định mà hãy tự tin và vui vẻ tiến về phía trước. Mình tin rằng mọi người đều có thể tìm thấy con người thật của mình”.

Bạn Nguyễn Ngô Thuận (sinh viên HUFLIT tham gia chương trình trao đổi tại KIU) đại diện phát biểu tại buổi lễ

Ngoài chương trình học tại trường, Thuận cùng các sinh viên khác còn được tham quan Thành cổ Himeji, trải nghiệm trượt tuyết và cuộc thi Hùng biện tiếng Nhật.

Trong thời gian tham gia chương trình trao đổi tại KIU, Thuận còn tham gia Cuộc thi Hùng biện tiếng Nhật

Tuy không đạt giải nhưng Thuận đã gặt hái được thật nhiều kỷ niệm và kinh nghiệm đáng quý

Chương trình Trao đổi sinh viên được thực hiện dưới thỏa thuận giữa HUFLIT cùng các trường đối tác với mong muốn mang đến cho sinh viên cơ hội trải nghiệm môi trường học tập ở nước bạn. Tham gia chương trình, sinh viên HUFLIT được miễn hoàn toàn học phí và phí nhập học tại trường đối tác, được cấp bảng điểm sau khi hoàn thành chương trình; đồng thời, kết quả học tập ở nước ngoài được xem xét chuyển đổi tín chỉ về lại HUFLIT nếu tương đương các môn học trong chương trình tại HUFLIT. Thông tin về Chương trình Trao đổi sinh viên được cập nhật nhanh nhất tại fanpage Phòng Đối ngoại HUFLIT và website trường huflit.edu.vn.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Chương trình trao đổi sinh viên tại Đại học Minh Truyền, Đài Loan học kỳ Thu 2024
    Phòng Đối ngoại thông báo về việc tuyển chọn sinh viên tham gia chương trình trao đổi học kỳ Thu 2024 tại Đại học Minh Truyền (Ming Chuan - MCU), Đài Loan.
  • Lan tỏa tinh thần thể dục thể thao cùng Giải chạy bộ “HUFLIT MARATHON” năm 2024
    Sáng ngày 17/3/2024, tại Khu đô thị Celadon Tân Phú, Công đoàn - Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công Giải chạy “HUFLIT MARATHON” năm 2024 chủ đề “Cùng HUFLIT, tiến bước tương lai” với sự tham gia của hơn 500 vận động viên là cán bộ, giảng viên, cựu sinh viên và sinh viên HUFLIT.
  • ĐĂNG KÝ THAY ĐỔI NƠI KHÁM CHỮA BỆNH QUÝ II NĂM 2024

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar