HUFLITER tìm hiểu về “Đào tạo Luật và kỹ năng săn học bổng thạc sĩ FULBRIGHT – Hoa Kỳ”

TÁC GIẢ: Khoa Luật
NGÀY: 24/12/2022

Vừa qua, Khoa Luật Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Talkshow “Đào tạo Luật và Kỹ năng săn học nhẹ Thạc sĩ Fulbright – Hoa Kỳ”, thu hút sự tham gia của hơn 400 sinh viên đang học tập tại trường. 

Hoạt động được tổ chức nhằm mục đích tư vấn và giúp sinh viên học hỏi kỹ năng học tập các học phần pháp luật cũng như xin học thấu ngành Luật cho các bạn tân sinh viên, sinh viên sắp tốt nghiệp cử nhân và có nhu cầu học thạc sĩ. Ngoài ra, chương trình còn đề cập đến cơ hội nghề nghiệp của các công ty Luật trong nước và nước ngoài.
Diễn viên Michael Beckman

Đến với buổi Talkshow, các bạn sinh viên đã được lắng nghe những chia sẻ vô cùng thú vị đến từ ông Michael Beckman – Phó Tổng Giám đốc và Lãnh đạo Dịch vụ Tư vấn Luật, Công ty Luật TNHH Ernst & Young Việt Nam (EY Law Vietnam), Phó chủ tịch hội đồng quản trị Phòng Thương mại Mỹ tại Việt Nam (AmCham VN), thành viên Đoàn Luật sư New York và Luật sư nước ngoài có đăng ký hoạt động tại Việt Nam. Được biết ông Michael Beckman tốt nghiệp Tiến sĩ luật của Đại học Yale, Thạc sĩ khoa học xã hội của Đại học Princeton, tốt nghiệp cử nhân Luật tại Đại học Cornell và tốt nghiệp các trường đại học hàng đầu nước Mỹ.

Mở đầu chương trình, ông Michael Beckman đã chia sẻ về quá trình học tập và nghiên cứu khoa học của bản thân cũng như các điều kiện của học bổng đào tạo ngành Luật tại Hoa Kỳ đang yêu cầu. Những thông tin thiết thực được ông Michael Beckman cung cấp đã giúp sinh viên HUFLIT có cái nhìn rõ nét hơn về việc “săn học bổng thạc sĩ” cũng như  các điều kiện của học bổng đào tạo ngành Luật tại Hoa Kỳ đang yêu cầu.

Sinh viên đang lắng nghe buổi trao đổi
Với kinh nghiệm dày dặn trong nhiều lĩnh vực liên quan đến ngành Luật, ông Michael Beckman cũng giúp sinh viên HUFLIT giải đáp nhiều thắc mắc liên quan đến du học, đặc biệt là du học ngành Luật tại Hoa Kỳ.
TS. Bùi Kim Hiếu – Trưởng Khoa Luật phát biểu cảm ơn đến diễn giả
Hy vọng thông qua buổi Talkshow, các bạn sinh viên tham gia đã có thêm cho mình những thông tin, phương pháp, kỹ năng cần thiết để săn đón học tập và sẽ thu hái được nhiều thành tích học tập trong tương lai. Khoa Luật mong muốn sẽ có nhiều cơ hội hợp tác về lâu dài để đóng góp cho công cuộc đào tạo ngành nói Luật tại Việt Nam chung cũng như tại HUFLIT nói riêng.
Diễn giả trình bày
Các bạn sinh viên tham dự buổi talkshow
Xem thêm bài viết:

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Chương trình trao đổi sinh viên tại Đại học Minh Truyền, Đài Loan học kỳ Thu 2024
    Phòng Đối ngoại thông báo về việc tuyển chọn sinh viên tham gia chương trình trao đổi học kỳ Thu 2024 tại Đại học Minh Truyền (Ming Chuan - MCU), Đài Loan.
  • Lan tỏa tinh thần thể dục thể thao cùng Giải chạy bộ “HUFLIT MARATHON” năm 2024
    Sáng ngày 17/3/2024, tại Khu đô thị Celadon Tân Phú, Công đoàn - Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công Giải chạy “HUFLIT MARATHON” năm 2024 chủ đề “Cùng HUFLIT, tiến bước tương lai” với sự tham gia của hơn 500 vận động viên là cán bộ, giảng viên, cựu sinh viên và sinh viên HUFLIT.
  • ĐĂNG KÝ THAY ĐỔI NƠI KHÁM CHỮA BỆNH QUÝ II NĂM 2024

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar