HỘI NGHỊ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SINH VIÊN LUẬT KINH TẾ LẦN THỨ IV

TÁC GIẢ:
NGÀY: 25/07/2022

Vào sáng ngày 25/7/2022, Hội nghị Nghiên cứu khoa học sinh viên Luật Kinh tế lần thứ IV đã diễn ra. Hội nghị là cơ hội cho các sinh viên trao đổi học thuật, chia sẻ kinh nghiệm, công bố các kết quả nghiên cứu và hình thành các ý tưởng nghiên cứu mới.

Phát biểu tại hội nghị, GVC. TS. Bùi Kim Hiếu – Trưởng Khoa Luật đã nhấn mạnh, tăng cường hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên là một trong những mục tiêu quan trọng trong chiến lược phát triển của Khoa trong thời gian tới. Đây cũng là nhiệm vụ mà sinh viên cần thực hiện nhằm tăng cường hiểu biết và làm chủ tri thức. Bên cạnh đó, thầy Hiếu cũng gửi lời chúc mừng với sự thành công của hội nghị khi thu hút được sự tham gia đông đảo các sinh viên/ nhóm sinh viên đam mê nghiên cứu Luật học và chất lượng bài viết ngày càng nâng cao trong lần thứ IV tổ chức.

Trong hội nghị lần thứ IV này các bạn sinh viên đã có nhiều đề tài mới mẻ liên quan đến thực tế xã hội hơn. Đồng thời, cũng có các giải pháp phù hợp với thực tiễn. Và các bạn sinh viễn cũng được các thành viên Ban Hội đồng góp ý, nhận xét để hoàn thiện hơn đề tài của mình.

Hội nghị Nghiên cứu khoa học sinh viên ngành Luật Kinh tế lần thứ IV kết thúc tốt đẹp với kết quả xứng đáng. Đây chính là kết quả của sự nổ lực không ngừng nghỉ của các nhóm nghiên cứu, sự chỉ bảo tận tình, tâm huyết của giảng viên hướng dẫn và tập thể cán bộ, giảng viên Khoa Luật.

Một số hình ảnh:

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Chương trình trao đổi sinh viên tại Đại học Minh Truyền, Đài Loan học kỳ Thu 2024
    Phòng Đối ngoại thông báo về việc tuyển chọn sinh viên tham gia chương trình trao đổi học kỳ Thu 2024 tại Đại học Minh Truyền (Ming Chuan - MCU), Đài Loan.
  • Lan tỏa tinh thần thể dục thể thao cùng Giải chạy bộ “HUFLIT MARATHON” năm 2024
    Sáng ngày 17/3/2024, tại Khu đô thị Celadon Tân Phú, Công đoàn - Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công Giải chạy “HUFLIT MARATHON” năm 2024 chủ đề “Cùng HUFLIT, tiến bước tương lai” với sự tham gia của hơn 500 vận động viên là cán bộ, giảng viên, cựu sinh viên và sinh viên HUFLIT.
  • ĐĂNG KÝ THAY ĐỔI NƠI KHÁM CHỮA BỆNH QUÝ II NĂM 2024

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar