Giao lưu và thảo luận phương thức hợp tác chương trình giáo dục “E-learning” với trường Đại học Cyber – Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc (CUFS)

TÁC GIẢ: phan nhựt minh
NGÀY: 27/09/2019

 Trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0, việc dạy và học ở bậc đại học đang biến đổi không ngừng. Một trong những phương pháp giảng dạy đang được nhiều quốc gia phát triển áp dụng như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan là E-learning. Đây là phương thức học tập, tương tác và trao đổi tài liệu, nội dung học tập thông qua các công cụ điện tử, kết nối mạng internet. Chọn lựa hình thức học tập này, người học được chủ động hơn rất nhiều so với phương thức học tập truyền thống. Bằng việc mang đến những đột phá trong giáo dục, thầy trò có thể tương tác trực tuyến với nhau thông qua nền tảng internet. Phương pháp học tập E-learning đem lại cho người học nhiều hứng thú. Kết quả học của những người tham gia hình thức trực tuyến này cũng được ghi lại qua nhiều năm, có rất nhiều học sinh tham gia E-learning đạt kết quả tốt, thậm chí có nhiều thủ khoa đại học cũng từng là học sinh trực tuyến.

Với những ưu điểm như vậy, hình thức học này đang dần trở tạo sức hút với các trường đại học ở Việt Nam trong đó có HUFLIT. Mới đây, vào ngày 20.9.2019, HUFLIT và Trường Đại học Cyber Hankuk University of Foreign Studies (CUFS) đã giao lưu và thảo luận phương thức hợp tác thực hiện chương trình giảng dạy E-learning cho ngành Hàn Quốc học trong tương lai.

  GS. Chongan Chin, đại diện Trường Đại học Cyber Hankuk University of Foreign Studies (CUFS), đã cùng thảo luận về việc ký kết hợp tác chương trình giảng dạy E-learning với đại diện của HUFLIT: TS.Trần Văn Tiếng (Trưởng khoa Ngôn ngữ & Văn hóa phương Đông), ThS.Nguyễn Thị Thiều (Trưởng phòng Đối ngoại-Tổng hợp-Hành chính), ThS.Đinh Lan Hương (Phụ trách Bộ môn tiếng Hàn).

Trong buổi gặp mặt, đại diện phía trường CUFS cũng đã đề xuất nguyện vọng hợp tác đào tạo giáo dục và giao lưu giữa hai trường đại học. Buổi gặp mặt và trao đổi ý kiến diễn ra thành công tốt đẹp.

   Vào chiều ngày 20.9.2019,  GS.Chongan Chin cũng đã có buổi giao lưu và giảng dạy trực tiếp với lớp E-learning. Đây là lần đầu tiên sinh viên lớp học trực tuyến ở HUFLIT được gặp mặt trực tiếp và giao lưu với GS.Chongan Chin, lớp học được diễn ra rất sôi nổi với sự nhiệt tình của GS. GS.Chongan Chin và sự háo hức của các bạn sinh viên trước đó chỉ được nhìn qua màn ảnh.
         Kết thúc tiết học, sinh viên lớp E-learning chụp ảnh lưu niệm cùng GS.Chongan Chin.

Tiếp theo đó, sáng ngày 21.9.2019 GS.Chongan Chin đã có buổi giao lưu, giới thiệu tổng quan trường CUFS, về mục đích đào tạo của lớp học trực tuyến. CUFS hiện có khoảng 15 ngành đạo tạo theo hình thức E-learning, trong đó có cả ngành tiếng Việt. Những du học sinh Việt Nam khi du học tại trường sẽ được chia trình độ lớp học tùy theo bằng cấp TOPIK. Trường cũng có nhiều ưu đãi về học phí cho các sinh viên nước ngoài có thành tích học tập xuất sắc.

GS. Chongan Chin cũng giới thiệu một cách chi tiết về các cách thức thao tác trên web trường để thuận tiện cho việc học online như: cách đăng nhập vào web, xem những tin tức quan trọng, phương thức nộp bài tập, giải đáp những câu hỏi thắc mắc của sinh viên trong quá trình học trực tuyến…

  Với sự hỗ trợ thông dịch nhiệt tình của ThS.Đinh Lan Hương (Phụ trách bộ môn tiếng Hàn), buổi giới thiệu chương trình học tập E-learning của CUFS thêm sôi nổi và vui tươi.

 

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Lan tỏa tinh thần thể dục thể thao cùng Giải chạy bộ “HUFLIT MARATHON” năm 2024
    Sáng ngày 17/3/2024, tại Khu đô thị Celadon Tân Phú, Công đoàn - Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công Giải chạy “HUFLIT MARATHON” năm 2024 chủ đề “Cùng HUFLIT, tiến bước tương lai” với sự tham gia của hơn 500 vận động viên là cán bộ, giảng viên, cựu sinh viên và sinh viên HUFLIT.
  • ĐĂNG KÝ THAY ĐỔI NƠI KHÁM CHỮA BỆNH QUÝ II NĂM 2024
  • Thông báo về việc tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 – 2024
    Nhà Trường thông báo đến sinh viên về thời gian và địa điểm tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 – 2024, cụ thể như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar