“CHUYỆN NGHỀ GIÁO” – Đêm nhạc tri ân Thầy Cô do BCH Đoàn Khoa Du lịch – Khách sạn tổ chức

TÁC GIẢ: Khoa Du lịch - Khách sạn
NGÀY: 10/12/2020

Nhân dịp kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2020), Ban chấp hành Đoàn Khoa Du lịch – Khách sạn đã tổ chức Đêm nhạc tri ân đến các Quý thầy, cô trong Khoa với chủ đề “Chuyện Nghề Giáo”. Đêm nhạc tri ân như thông điệp mà Ban chấp hành Đoàn Khoa và các bạn sinh viên muốn gửi đến Lãnh đạo trường, tập thể Sư phạm Khoa Du lịch – Khách sạn lời cám ơn chân thành nhất. Tham dự đêm nhạc có: tập thể  Khoa, Ban Thường vụ các Đoàn Khoa bạn và hơn 30 bạn cán bộ Đoàn – Hội Khoa Du Lịch –  Khách Sạn.

Khai mạc chương trình là phần phát biểu và chia sẻ đầy ý nghĩa của Tiến sĩ Phạm Thị Thu Nga – Phụ trách, điều hành khoa Du Lịch Khách Sạn gửi đến tập thể Sư phạm, sinh viên nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

IMG 0109

Tiến sĩ Phạm Thị Thu Nga – Phụ trách, điều hành Khoa Du Lịch Khách Sạn phát biểu khai mạc

Dùng những vật dụng “xưa cũ”, tái hiện lại Sài Gòn – Nam Bộ trong những thập niên 70, 80 của thế kỉ trước, Ban tổ chức đã trang trí không gian đêm nhạc trên sân thượng một cách thật thân quen và hoài niệm.

Với những giai điệu mộc mạc, quen thuộc của các ca khúc vang bóng một thời như: “Tình thôi xót xa”, “Phượng buồn”, “Mắt Nai”… BTC đã thành công trong việc tái hiện nhịp sống của Sài Gòn xưa, đưa người nghe như sống lại trong những kí ức xưa cũ nhưng rất đỗi thân thương. Đó cũng chính là món quà mà BTC đêm nhạc dành cho quý Thầy, Cô như một lời tri ân sâu sắc nhất.

Bên cạnh đó, BTC dành những đóa hoa tươi thắm, do chính tay các bạn sinh viên tham gia “Cuộc thi cắm hoa” gửi đến Quý thầy/cô.

IMG 7413 ipg“Cuộc thi cắm hoa” diễn ra sáng ngày 17/11 là một hoạt động trong chuỗi
chương trình “Tri ân Thầy Cô ngày 20 tháng 11”

Một số hình ảnh về chương trình:

MG 9938Cô ơi…

MG 9956

DL (9)Tiến sĩ Phạm Thị Thu Nga – Phụ trách, điều hành Khoa Du Lịch Khách Sạn

DL (10)Cô Tôn Thị Thiết

DL (2)Cô Đỗ Diệu Linh

IMG 0230Đ/c Trương Thành Hưng – Bí thư Đoàn Khoa – Đại diện BTC tặng hoa tri ân giảng viên Khoa
(từ trái qua): TS. Trần Quang Minh, Th.S Đinh Thị Trà Nhi, Th.S Trương Cẩm Quỳnh

IMG 0234Đ/c Trương Thành Hưng – Bí thư Đoàn Khoa – Đại diện BTC tặng hoa tri ân giảng viên Khoa
(từ trái qua): Th.S Thái Quang Vinh, Th.S Tôn Thị Thiết, Th.S Hoàng Bùi Khuê Tú

IMG 0225Đ/c Trương Thành Hưng đại diện BTC tặng hoa tri ân Cô Đỗ Diệu Linh và Cô Trần Thị Ngọc

IMG 0267Thầy Cô và Ban Tổ chức chương trình “Chuyện Nhà Giáo”

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo kết luận hội nghị đối thoại trực tiếp lãnh đạo Nhà trường với Sinh viên năm học 2023 – 2024
    Ngày 29/3/2024, tại cơ sở Sư Vạn Hạnh và ngày 02/4/2024 tại cơ sở Hóc Môn, trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với sinh viên. Sau khi lắng nghe các câu hỏi, kiến nghị của sinh viên và phần giải đáp của lãnh đạo các đơn vị chức năng, Ban Giám hiệu kết luận như sau:
  • Thông báo Lịch thi kết thúc học phần Học kỳ II – Năm học 2023-2024 dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh thông báo lịch thi kết thúc học phần HKII (2023-2024) dành cho những sinh viên đăng ký học các học phần thuộc khóa 2023 (kể cả SV các khóa khác có đăng ký trả nợ môn và được duyệt hoãn thi), cụ thể như sau:
  • Tham gia workshop “Tự tin tút tát” – Tự tin tìm hiểu và thực hành trang điểm cùng sinh viên khoa Quan hệ Quốc tế HUFLIT
    Mong muốn xây dựng một không gian để những bạn có sự yêu thích về làm đẹp, quan tâm và muốn cải thiện ngoại hình giao lưu, gặp gỡ, nhóm Tutshouse đến từ khoa Quan hệ Quốc tế đã tổ chức thành công buổi workshop “Tự tin tút tát” với sự thám gia của hàng trăm sinh viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar