Chân dung hoa khôi và nam vương cuộc thi “Nét đẹp sinh viên Luật HUFLIT”

TÁC GIẢ: Khoa Luật
NGÀY: 13/11/2018

Nhằm chào mừng ngày Pháp luật Việt Nam cũng như  tạo ra sân chơi lành mạnh cho sinh viên, Bộ môn Luật, trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học, thành phố Hồ Chí Minh (HUFLIT) đã tổ chức chung kết cuộc thi “Nét đẹp Sinh viên Luật HUFLIT” vào đêm 09 – 11 – 2018

Với mục đích tiêu chí tôn vinh vẻ đẹp, những giá trị tốt đẹp của sinh viên Luật trong thời đại mới như tri thức, năng động, sáng tạo, tự tin, Ban Chủ nhiệm Bộ môn Luật trực thuộc trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học, TP.HCM đã tổ chức cuộc thi “Nét đẹp Sinh viên Luật” do Hệ thống Luật Thịnh Trí làm nhà tài trợ chính.Cuộc thi đã trải qua nhiều vòng tuyển chọn gắt gao với sự tham gia của hơn 65 thí sinh đến từ Bộ môn Luật của trường và cuối cùng tìm ra được top 16 gương mặt xuất sắc nhất để tiếp tục tỏa sáng tại Hội trường lầu 6 trước sự xuất hiện của các đại diện khách mời, nhà tài trợ, ban giám khảo cuộc thi, người nhà thí sinh và đông đảo sinh viên có mặt tại chương trình.

“Từ thời điểm các bạn thí sinh còn e dè trong việc đăng ký thi đến những màn tỏa sáng xuất sắc trong phần thi tài năng, có thể nói rằng cuộc thi đến lúc này đã thành công tốt đẹp và các bạn sinh viên đã phần nào thể hiện được nét đẹp riêng của ngành Luật so với các ngành khác” TS. Bùi Kim Hiếu – trưởng Bộ môn Luật, trực thuộc trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học, thành phố Hồ Chí Minh (HUFLIT) phát biểu khai mạc đêm chung kết.

Cuộc thi “Nét đẹp Sinh viên Luật” còn vinh dự  khi có sự góp mặt của TS. Nguyễn Hồng Hải, Đảng ủy viên, trợ lý Hiệu trưởng và các thầy cô trong các khoa, đơn vị và bí thư chi bộ trong trường.

Đến với cuộc thi, các thi sinh đều chứng tỏ “Mỗi người một vẻ, tài năng, trẻ trung và năng động” là những chia sẻ  từ cô Lê Thị Hải Châu (GĐ. Điều hành Ascott Waterforn Saigon) và đó cũng chính là mục tiêu điểm nhấn của cả hành trình Nét đẹp sinh viên Luật HUFLIT tìm kiếm.Thành phần ban giám khảo của đêm chung kết cuộc thi bao gồm: Hoa Hậu Quý Bà Châu Á năm 2016 – Hoa Hậu Kim Nguyễn (CEO Công ty TNHH Nông Phú); PGS. TS Luật học – Cô Nguyễn Thị Phương Hoa (Phó Trưởng khoa Luật Hình sự Trường ĐH Luật Tp. Hồ Chí Minh); Nhà báo Dạ Ly (Biên tập báo Thanh Niên); ông Nguyễn Thành Hưng (Phó Tổng Giám Đốc Hệ Thống Luật Thịnh Trí – nhà tài trợ chính của cuộc thi) và Ths. Lê Thị Hải Châu (nguyên Giám đốc điều hành Ascott Waterfront Saigon).
Tại đêm chung kết, các thí sinh lần lượt bước qua ba phần thi: Giới thiệu bản thân và trình diễn đồng phục khoa; trình diễn trang phục áo dài; trình diễn trang phục dạ hội và phần thi ứng xử dành cho top 6.

Ở vòng thi ứng xử, các thí sinh đều thể hiện được kiến thức xã hội phong phú, kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng xử lý tình huống linh hoạt, nhạy bén của mình. Điều này vô tình “làm khó” Ban Giám khảo khi phải chọn ra danh hiệu Nam vương và Hoa Khôi cho cuộc thi năm nay.

Sau khi bàn bạc và cân nhắc kỹ lưỡng, chi li đến từng điểm số, Ban Giám Khảo đã chọn ra Hoa Khôi và Nam Vương cho cuộc thi “Nét đẹp sinh viên Luật” đó là thí sinh Võ Trương Diễm Thúy (Hoa khôi) và Nguyễn Hữu Tấn (Nam Vương). Giải Á khôi 1 và Á vương 1 lần lượt thuộc về hai sinh viên: Phạm Anh Tuấn và Nguyễn Ngọc Phương Linh. Tiếp theo là giải Á vương 2 được trao cho thí sinh Cao Nguyễn Nhật Hoàng và Á khôi 2 cho thí sinh Đỗ Quỳnh Như.

Ngoài ra, ban giám khảo cũng trao các giải phụ cho các thí sinh:

  • Thí sinh được yêu thích nhất (Võ Trương Diễm Thúy)
  • Nam sinh mặc đồng phục Bộ môn đẹp nhất (Nguyễn Hữu Tấn), Nữ sinh mặc đồng phục Bộ môn đẹp nhất (Nguyễn Ngọc Phương Linh)
  • Nam sinh mặc trang phục dạ hội đẹp nhất (Cao Nguyễn Nhật Hoàng), Nữ sinh mặc trang phục dạ hội đẹp nhất (Nguyễn Thị Phương Thảo)
  • Thí sinh ứng xử hay nhất (Phạm Anh Tuấn)
  • Thí sinh tài năng nhất (Nguyễn Ngọc Phương Linh).
Ngoài những diễn biến chính của cuộc thi năm nay còn có sự góp mặt đầy ấn tượng từ các phần trình diễn văn nghệ của CLB Âm nhạc HUFLIT, nhóm nhảy NK Dance Team với màn vũ đạo vô cùng nóng bỏng và sôi động, cùng với sự góp mặt của ca sĩ S.T ở những phút cuối chương trình như làm cho mọi thứ trở nên thật sự “bùng nổ” và ấn tượng với tất cả khán giả.
Khép lại ở “Nét đẹp sinh viên Luật HUFLIT”, chắc chắn, đã để lại rất nhiều dư vị và cảm nhận đa chiều hơn cho mọi người đem đến một “nét nghĩ mới” đầy bất ngờ ẩn sau cụm từ “khô khan” chính là nét đẹp duyên dáng, các xử trí đầy thông minh và những tài năng đáng ngưỡng mộ, một mẫu hình sinh viên Luật nói riêng và nét đẹp của sinh viên HUFLIT nói chung.Hãy cùng nhìn ngắm lại những khoảnh khắc đẹp của đêm chung kết

TS. Bùi Kim Hiếu ,Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi trao hoa và quà lưu niệm cho Ban Giám khảo

TS. Bùi Kim Hiếu ,Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi trao hoa và quà lưu niệm cho Ban Giám khảo

03

Top 16 thí sinh trong trang phục áo dàiTop 16 thí sinh trong trang phục áo dài

Các thí sinh nữ rực rỡ trong trang phục áo dạ hộiCác thí sinh nữ rực rỡ trong trang phục áo dạ hội

Hoa hậu Quý bà 2016 Kim Nguyễn (từ trái sang) và Ths. Lê Thị Hải Châu (từ phải sang) trao giải thưởng cho Hoa khôi: Võ Trương Diễm thúy và Nam vương: Nguyễn Hữu Tấn của cuộc thiHoa hậu Quý bà 2016 Kim Nguyễn (từ trái sang) và Ths. Lê Thị Hải Châu (từ phải sang) trao giải thưởng cho Hoa khôi: Võ Trương Diễm thúy và Nam vương: Nguyễn Hữu Tấn của cuộc thi

IMG 0849

Các tiết mục văn nghệ trong đêm chung kếtCác tiết mục văn nghệ trong đêm chung kết

Ca sĩ S.T hát và giao lưu với các thí sinh top 16Ca sĩ S.T hát và giao lưu với các thí sinh top 16

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Lan tỏa tinh thần thể dục thể thao cùng Giải chạy bộ “HUFLIT MARATHON” năm 2024
    Sáng ngày 17/3/2024, tại Khu đô thị Celadon Tân Phú, Công đoàn - Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công Giải chạy “HUFLIT MARATHON” năm 2024 chủ đề “Cùng HUFLIT, tiến bước tương lai” với sự tham gia của hơn 500 vận động viên là cán bộ, giảng viên, cựu sinh viên và sinh viên HUFLIT.
  • ĐĂNG KÝ THAY ĐỔI NƠI KHÁM CHỮA BỆNH QUÝ II NĂM 2024
  • Thông báo về việc tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 – 2024
    Nhà Trường thông báo đến sinh viên về thời gian và địa điểm tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên năm học 2023 – 2024, cụ thể như sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar