HUFLIT đăng cai hội thảo Khoa học “Hoàn thiện Pháp luật trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp”

TÁC GIẢ: Khoa Luật
NGÀY: 21/12/2022

Hội thảo Khoa học năm 2022 với chủ đề “Hoàn thiện pháp luật trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp” đã được tổ chức tại trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh (HUFLIT) với mục đích tạo cơ hội cho các chuyên gia gặp gỡ, bàn luận về các vấn đề liên quan đến luật trong lĩnh vực ý tế, làm đẹp.

Chương trình thực hiện Khoa Luật – Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP. Hồ Chí Minh cùng Hiệp hội phát triển Kinh tế và Giáo dục (UEED) phối hợp với các đơn vị Học Viện Y Dược, Công ty Luật trách nhiệm hữu hạn Danh Tiếng, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Luật Quốc gia và Cộng sự, Công ty giao nhiệm vụ có hạn Dịch vụ – Tư vấn Lưỡng Hà và Hội Khoa học phát triển nguồn nhân lực, nhân tài Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức.

Hội thảo là diễn đàn uy tín dành cho các nhà quản lý, nhà quản trị nhân sự, các chuyên gia cũng như các giảng viên chuyên ngành y tế, ngành làm đẹp trong và ngoài TP. HCM trình bày, thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm kinh doanh, quản trị và sân vận động kiến ​​thức ứng dụng pháp lý và sử dụng nhân lực, nhân tài trong các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp trong ngành làm đẹp.

TS. Nguyễn Anh Tuấn – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc Hội thảo

Hội đồng chủ toạ của Hội thảo

Trải qua hơn ba tháng phát động và chuẩn bị, Ban tổ chức hội thảo nhận được rất nhiều sự quan tâm, bài viết đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo. Nội dung thảo luận tại hội thảo bao gồm các vấn đề tổ chức thực hiện các chương trình chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, các vấn đề pháp lý trong hoạt động khám chữa bệnh cũng như quyền và nghĩa vụ của người hành nghề khám chữa bệnh. Ngoài ra còn kiến nghị giải pháp nhằm xây dựng và phát triển nguồn nhân lực, nhân tài ngành làm đẹp, đặt ra các vấn đề bồi dưỡng về đạo đức nghề nghiệp và kỹ năng làm đẹp bằng tâm. Đồng thời, đưa ra các bất cập, các vấn đề bỏ ngỏ và khuyến nghị hoàn thiện pháp luật trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Các đại biểu tham dự Hội thảo

Hội thảo Khoa học “Hoàn thiện pháp luật trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp” năm 2022 được diễn ra với 02 phiên thảo luận chính thức. Tại đây, thành phần Chủ tọa bao gồm 05 thành viên mỗi phiên sẽ tiến hành xem xét và tranh biện nội dung các bài viết khoa học.

Đại biểu tham dự Hội thảo

Buổi hội thảo khoa đã thành công trong việc tạo diễn đàn cho các nhà quản lý, nhà quản trị nhân sự, các chuyên gia cũng như diễn viên chuyên ngành y tế, sân khấu làm đẹp trong và ngoài Thành phố Hồ Chí Minh trình diễn , thảo luận kiến ​​thức ứng dụng luật và sử dụng nhân lực, nhân tài trong các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp trong ngành làm đẹp, chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh, quản trị và vận động. Từ đó, Hội thảo hướng đến việc định hướng cho các doanh nghiệp, người kinh doanh, thẩm mỹ viện và SPA trong và ngoài Thành phố Hồ Chí Minh hoạt động theo đúng quy định của luật.

Xem thêm bài viết:

>> HUFLITER tìm hiểu về “Đào tạo Luật và kỹ năng săn học bổng thạc sĩ FULBRIGHT – Hoa Kỳ”

>> Cùng sinh viên Khoa Luật HUFLIT “Định hướng nghề nghiệp trên phương tiện truyền thông TikTok”

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Thông báo tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật
    Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu tuyển dụng vị trí Nhân viên Kỹ thuật, cụ thể như sau:
  • Kết nối đa văn hóa cùng Global Talk: Nghệ thuật Ngoại giao đa Quốc gia
    Nhằm giúp các bạn sinh viên tích lũy thêm kiến thức ngoại giao và kinh nghiệm thực tiễn trong công tác lễ tân đối ngoại, nhóm sinh viên INNERPEACE – Khoa Quan hệ Quốc tế đã tổ chức Talkshow “Global Talk: Nghệ thuật Ngoại giao đa Quốc gia” với sự tham gia của hơn 400 sinh viên.
  • Theo chân hành trình trải nghiệm học tập ngắn hạn tại HUFLIT cùng 2 nữ sinh đại học Teikyo, Nhật Bản
    Lại một năm trôi qua, Dù chỉ đồng hành cùng nhau trong vòng 2 tuần thế nhưng bấy nhiêu đó đã đủ để 2 bạn sinh viên Nozomi và Noa có được những trải nghiệm đẹp nhất cùng HUFLIT trong chuyến hành trình học tập tại Việt Nam của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar