Sinh viên HUFLIT đạt giải cao tại hội thi “sinh viên thử sức nghề hướng dẫn du lịch năm 2021 tại Đà Nẵng

TÁC GIẢ: Khoa Du lịch - Khách sạn
NGÀY: 28/12/2021

Vượt qua hơn 70 đối thủ đến từ các trường đại học, cao đẳng trên khắp cả nước, 02 sinh viên đến từ trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh (HUFLIT) đã xuất sắc có mặt trong vòng chung kết và đoạt giải Ba, giải Khuyến khích hội thi “Sinh viên thử sức nghề hướng dẫn du lịch năm 2021”.

Hội thi “Sinh viên thử sức nghề hướng dẫn du lịch năm 2021” đã nhận được sự quan tâm mạnh mẽ đến từ các bạn sinh viên trên khắp cả nước. Trải qua vòng Sơ khảo, 12 gương mặt xuất sắc nhất đến từ trường Đại học Ngoại Ngữ – Tin Học Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Đông Á, Đại học Duy Tân, Đại học Sư phạm Đà Nẵng và Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng đã chính thức tranh tài tại vòng Chung kết.

Top 12 thí sinh xuất sắc tranh tài vòng Chung kết – Phi Yến và Trọng Hiền đại điện HUFLIT – thứ 3, 4 từ phải qua

Tại vòng Chung kết, các thí sinh lần lượt thể hiện tài năng của mình qua hai phần thi hùng biện và tài năng. Tại phần thi hùng biện, các thí sinh sẽ thể hiện khả năng ứng biến linh hoạt của mình và trả lời các câu hỏi thú vị đến từ Ban Giám khảo. Ngay sau đó là hàng loạt các tiết mục hấp dẫn, đặc sắc của các hướng dẫn viên tương lai với phần thi tài năng.

Với những câu từ hùng hồn khẳng định về chủ quyền biển đảo “HOÀNG SA, TRƯỜNG SA LÀ CỦA VIỆT NAM” và khả năng xử lý tình huống tốt của một hướng dẫn viên, thí sinh Trần Phi Yến sinh viên năm cuối của khoa Du lịch – Khách sạn, HUFLIT đã xuất sắc mang về Giải Ba chung cuộc kèm theo đó là Giải thưởng Thí sinh có Tài năng xuất sắc nhất.

Thí sinh Trần Phi Yến trong phần thi Tài năng tại Hội thi

Bên cạnh đó, việc đưa ra những ý kiến về câu nói “Tiên học lễ – Hậu học văn” cùng với khả năng linh hoạt để xử lý tình huống mà Ban Giám khảo đưa ra, thí sinh Ngô Trọng Hiền sinh viên năm cuối của khoa Du lịch – Khách sạn HUFLIT đã mang về giải Khuyến khích cho mình kèm những lời khen tích cực từ Ban Giám khảo.

Thí sinh Ngô Trọng Hiền bốc thăm cho phần thi hùng biện

Thông qua Hội thi, hai bạn sinh viên đã tạo nên hiệu ứng truyền thông tích cực đến khán giả cũng như các Ban Giám khảo, góp phần khẳng định danh tiếng của Khoa Du lịch – Khách sạn HUFLIT và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các doanh nghiệp. Ông Hồ Vũ Hiếu – Trưởng phòng Điều hành Công ty TNHH Một Thành Viên Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng đã có lời mời 02 sinh viên về làm việc tại Công ty sau khi tốt nghiệp. Vào ngày 17/12/2021, ông cũng đã dành tặng cho hai bạn sinh viên nói riêng và 05 thành viên của Khoa Du lịch – Khách sạn HUFLIT nói chung một buổi tham quan các địa điểm nổi tiếng tại Đà Nẵng như chùa Linh Ứng, bán đảo Sơn Trà, phố cổ Hội An…

Ngày 23/12/2021 vừa qua, Trường Đại học Ngoại Ngữ – Tin Học TP. Hồ Chí Minh đã trao tặng bằng khen cho giảng viên hướng dẫn và sinh viên khoa Du lịch – Khách sạn đạt thành tích tốt trong các cuộc thi gồm có: ThS. Mã Xuân Vinh và ba bạn sinh viên Ngô Trọng Hiền, Trần Phi Yến và Tống Ngọc Phương Vy thông qua Đêm nhạc khánh thành AGORA HUFLIT.

TS. Nguyễn Anh Tuấn trao tặng bằng khen cho giảng viên và các bạn sinh viên khoa Du lịch – Khách sạn
trong sự kiện Đêm nhạc khánh thành AGORA – HUFLIT.

Với những thành tích đạt được trong những năm trở lại đây, Khoa Du lịch – Khách sạn HUFLIT đang dần dần khẳng định được vị thế của mình trong việc đào tạo sinh viên ngành du lịch. Với xu hướng công nghiệp 4.0 như hiện nay, Khoa Du lịch – Khách sạn HUFLIT nói riêng và Trường Đại học Ngoại Ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh nói chung luôn tự tin trong việc đào tạo các bạn trẻ trở thành nguồn lao động có chất lượng chuyên sâu với ngành nghề mà các bạn đã lựa chọn.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Chương trình trao đổi sinh viên tại Đại học Quốc gia Jeju, Hàn Quốc học kỳ Thu 2024
    Phòng Đối ngoại thông báo về việc tuyển chọn sinh viên tham gia chương trình trao đổi học kỳ Thu 2024 tại Đại học Quốc gia Jeju (JNU), Hàn Quốc
  • Chương trình trao đổi sinh viên tại Đại học Kyungsung, Hàn Quốc học kỳ Thu 2024
    Phòng Đối ngoại thông báo về việc tuyển chọn sinh viên tham gia chương trình trao đổi học kỳ Thu 2024 tại Đại học Kyungsung (KU), Hàn Quốc
  • Chương trình trao đổi sinh viên tại Đại học Pai Chai, Hàn Quốc học kỳ Thu 2024
    Phòng Đối ngoại thông báo về việc tuyển chọn sinh viên tham gia chương trình trao đổi học kỳ Thu 2024 tại Đại học Pai Chai (PCU), Hàn Quốc

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar