Khoa Du lịch – Khách sạn tổ chức buổi BCCĐ: “Phương pháp viết về đề cương khoa học hiệu quả đến khóa luận tốt nghiệp hoàn chỉnh bằng tiếng Anh”

TÁC GIẢ: Khoa Du lịch - Khách sạn
NGÀY: 28/10/2020

Vào lúc 8g00 sáng ngày 24/10/2020 tại Hội trường Lầu 6, cơ sở Sư Vạn Hạnh đã diễn ra buổi báo cáo chuyên đề: “PHƯƠNG PHÁP VIẾT ĐỀ CƯƠNG KHOA HỌC HIỆU QUẢ ĐẾN KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP HOÀN CHỈNH BẰNG TIẾNG ANH”. Mục đích chính của chương trình nhằm giúp các bạn sinh viên bổ sung thêm kiến thức trong việc viết các đề cương nghiên cứu khoa học đơn giản cho đến thực hiện các bài khóa luận tốt nghiệp bằng tiếng anh, giúp các bạn tránh những sai lầm đáng tiếc trong lúc viết. Buổi báo cáo có sự hiện diện của Lãnh đạo Khoa, giảng viên Khoa và hơn 300 bạn sinh viên tham dự.

Với phát biểu nhằm giới thiệu mục đích và nội dung chính của chương trình, Tiến sĩ Phạm Thị Thu Nga – PT Khoa đã chia sẻ chân thành về tầm quan trọng của việc nghiên cứu khoa học đúng cách và hiệu quả. Bên cạnh đó, Cô cũng gửi lời cám ơn sâu sắc, trao hoa tri ân Báo cáo viên của chương trình là TS. Trần Quang Minh – Giảng viên Khoa Du lịch – Khách sạn.

DLKS (1)

TS. Phạm Thị Thu Nga – PT Khoa phát biểu khai mạc và gửi lời cám ơn đến TS. Trần Quang Minh –
Giảng viên Khoa Du lịch – Khách sạn – Báo cáo viên của chương trình.

Trong suốt buổi báo cáo, Tiến sĩ Trần Quang Minh với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu khoa học và hướng dẫn nhiều bạn sinh viên đã chia sẻ những cách thức viết một đề cương khoa học và bài khóa luận tốt nghiệp theo chuẩn quốc tế. Tiến sĩ đã hướng dẫn cụ thể từng bước, từ đơn giản đến nâng cao để các bạn sinh viên có thể hiểu rõ hơn những cách trình bày đúng và chuẩn.
Đồng thời Tiến sĩ Trần Quang Minh cũng đã tạo mọi điều kiện để trao đổi và tương tác với các bạn sinh viên nhiều nhất có thể. Nhằm giúp sinh viên tham dự hiểu được phần nào khó khăn trong quá trình các bạn thực hiện bài viết khóa luận, Thầy đã đưa ra các giải pháp và biện pháp vô cùng thỏa đáng và hiệu quả để giúp sinh viên có cái nhìn đúng đắn về nghiên cứu khoa học và những giá trị mà nó mang lại.

DLKS (2)

Sinh viên đặt câu hỏi cho Báo cáo viên

DLKS (4)

TS. Trần Quang Minh – Giảng viên Khoa Du lịch – Khách sạn chia sẻ cùng sinh viên

Cuối chương trình là những  chia sẻ thêm đến từ TS. Nguyễn Phương Nam đến từ ĐH Kinh tế TP.HCM, Tiến sĩ đã trải lòng về hành trình đến với con đường nghiên cứu khoa học thành công như hiện tại và Thầy cũng rất ấn tượng về nhiệt huyết của các bạn sinh viên Khoa Du lịch – Khách sạn, Thầy cũng hi vọng tương lai gần sẽ có thể có một buổi trò chuyện chính thức với các bạn sinh viên trường ĐH Ngoại Ngữ – Tin học TP.HCM.

DLKS (5)

Thời lượng chương trình mặc dù còn hạn chế, song kiến thức mà các bạn sinh viên được phổ cập là vô giá. Chương trình đã diễn ra thành công ngoài mong đợi, hi vọng sau buổi báo cáo lần này, các bạn sinh viên sẽ được tiếp thêm sự tự tin để mạnh dạn tham gia vào các hoạt động về nghiên cứu khoa học, cũng như tự tin hoàn thành tốt khóa luận tốt nghiệp bằng tiếng anh và gặt hái được nhiều thành công trên con đường nghiên cứu khoa học trong tương lai gần.

Tin tức & Sự kiện gần đây

  • Chương trình trao đổi sinh viên tại Đại học Minh Truyền, Đài Loan học kỳ Thu 2024
    Phòng Đối ngoại thông báo về việc tuyển chọn sinh viên tham gia chương trình trao đổi học kỳ Thu 2024 tại Đại học Minh Truyền (Ming Chuan - MCU), Đài Loan.
  • Lan tỏa tinh thần thể dục thể thao cùng Giải chạy bộ “HUFLIT MARATHON” năm 2024
    Sáng ngày 17/3/2024, tại Khu đô thị Celadon Tân Phú, Công đoàn - Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công Giải chạy “HUFLIT MARATHON” năm 2024 chủ đề “Cùng HUFLIT, tiến bước tương lai” với sự tham gia của hơn 500 vận động viên là cán bộ, giảng viên, cựu sinh viên và sinh viên HUFLIT.
  • ĐĂNG KÝ THAY ĐỔI NƠI KHÁM CHỮA BỆNH QUÝ II NĂM 2024

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đăng ký xét tuyển tại tuyensinh.huflit.edu.vn
Tìm hiểu thông tin huflit.edu.vn

Tư vấn tuyển sinh

Hotline 1900 2800
Email tuyensinh@huflit.edu.vn
Zalo 0965 876 700
icon-bar